ทาลิปปรับลุคเพิ่มความสดใสด้วย 𝑺𝒂𝒔𝒊 𝑾𝒐𝒏𝒅𝒆𝒓 𝑮𝑳𝑶𝑾 𝑳𝒊𝒑 𝑶𝒊𝒍

98 40
WITH <strong>sasi</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ณ ขณะนี้ประเทศไทยกำลังจะเปลี่ยนฤดูกาล

จาก Winter เข้าสู่ Summer แล้ว 

ได้เวลาที่จะเปลี่ยนลุคเปลี่ยนสไตล์กันอีกแล้ว 

แต่ที่สำคัญ เราต้องไม่ลืมที่จะดูแลตัวเราเองอย่างสม่ำเสมอ

ง่ายที่สุดของการเปลี่ยนลุค คือ การเติมความสดใสได้ในทันที 

นั่นคือการเลือกใช้ลิปนั่นเอง 

O

o

.

ลิปที่ดีจะมีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงริมฝีปาก และให้ความชุ่มชื่นแก่ริมฝีปากได้นานหลายชั่วโมง เพราะผิวของคนเราบริเวณริมฝีปากนั้นจะไวต่อแสงแดด และไวต่อสภาพอากาศมาก สภาพอากาศแห้ง อาจทำให้ริมฝีปากแห้งแตกได้  ><

ลักษณะของลิปก็สำคัญ  … ลิปที่เป็นแบบด้านหรือแบบแมตต์ ก็ช่วยให้ริมฝีปากดูบางลง ดูเป็นทางการ ในขณะที่ลิปที่ลักษณะมันวาวจะทำให้ริมฝีปากดูอวบอิ่ม sexy และดูเด็กลง นี่เป็นวิธีการเลือกและใช้ลิปอย่างคร่าวๆ^^  กระทู้นี้เลยมาแนะนำ sasi | Wonder Glow Lip Oil เซ็ตที่ประกอบไปด้วยลิปออยล์ 3 เฉดสี เพื่อเติมริมฝีปากให้อวบอิ่มสดใสเป็นธรรมชาติสมกับเป็นช่วง summer กันค่ะ !!

 : คุณสมบัติพิเศษของ Wonder Glow Lip Oil :


ลิปออยล์บำรุงริมฝีปากจากวิตามิน E และสารสกัดจากธรรมชาติ  ที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นตลอดวัน และยังช่วยปกป้องริมฝีปากจากความหมองคล้ำ เนื้อมีความแวววาว มีสีอ่อนๆระเรื่อๆ กลิ่นหอมหวานเบาๆ ทำให้ริมฝีปากเนียนสวย อวบอิ่มดูสุขภาพดี ทาแล้วให้ลุคที่ทั้งดูสดใสและเซ็กซี่เบาๆทั้ง 3 เฉดสีเลยค่ะ >< 

 01 Shiny Pink 


เฉดสี สีชมพูอ่อนๆระเรื่อๆ เมื่อทาแล้วกลืนไปเป็นธรรมชาติกับสีของริมฝีปากดีมากค่ะ :D  

  02 Juicy Orange  


เฉดสี สีส้มที่มีความชมพูอมส้มนิดๆ ขอตั้งชื่อว่า สีส้มมมมม หยุด! .. ทาแล้วคนหยุดมามองความฉ่ำวาวของริมฝีปากแน่นอนค่ะ    

 03 Glossy Red 


เฉดสี สีชมพูที่เข้มสุดในบรรดาทั้งหมด สีนี้ใช้ทาในวันที่แต่งหน้าอ่อนๆได้เลย ทำให้ลุคดูสดใสขึ้นเลยค่ะ 

: เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้ : 


ลิปออยล์เนื้อชุ่มฉ่ำ ลักษณะคล้ายเจลใสๆ ทาแล้วให้ริมฝีปากที่ฉ่ำวาวมากๆ ดูอวบอิ่ม โดดเด่น เดิมจากที่ริมฝีปากมีความแห้งเมื่อใช้ตัวนี้แล้วช่วยที่ทำให้ริมฝีปากดูชุ่มชื้นสุขภาพดี ลดอาการริมฝีปากแตกแห้งลอกได้ จะทาเดี่ยวๆให้ลุคที่ดูสดใส ธรรมชาติ หรือจะทาทับลิปสติกเป็นกลอสก็จะให้ลุคที่เซ็กซี่เบาๆ เน้นริมฝีปากที่อวบอิ่ม ทำให้ลิปสติกมีความเด่นชัดขึ้นด้วย เริ่ดมาก! แพ็คเกจแข็งแรงขนาดพกพาง่าย ใส่กระเป๋าจิ๋วๆที่กำลังฮิตในช่วงนี้ของเราได้แน่นอน 

: ทริคสำหรับการใช้ :


 จริงๆแล้วเจ้าตัวนี้ทาเดี่ยวๆก็สวยให้ลุคเป็นสาวสดใสเป็นธรรมชาติดูสุขภาพดี แต่คุณคะะะ!! แจนอยากให้ลองทาทับ*ลิปสติกสีสวยโดนใจ แต่มีเนื้อแมตต์แสนแห้งที่ทาเมื่อไหร่ก็ไม่มั่นใจเพราะปากแห้งลอก* เพราะทาแล้วริมฝีปากดูสุขภาพดีขั้นมาทันที แม้ว่าจะไม่ได้เนื้อแมตต์แต่ได้เนื้อที่แวววาวสะท้อนกล้อง มัดใจขาเซลฟี่แน่นอน^^  


 : พิกัด : 

ร้าน Watsons เท่านั้น

 : ขนาด :

 ปริมาณ 2.5 กรัม x 3 

: ราคา :

 พิเศษ 99 บาท (ลดจาก 139 บาท)


 ** แต่ถ้าอยากได้แบบเซ็ตกล่องโฮโลแกรมแบบในรูป ไปซื้อได้ที่เว็บไซต์ 1948beauty.com เท่านั้นน้า ที่ Watsons จะมีขายแค่แบบแท่งเดี่ยวๆ น้า 


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE