รีวิวสกินแคร์ต้อนรับ Valentine

60 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
     เซฮายย..วันนี้ก็จะมารีวิวครีมหน้าสวยใส ไร้สิว ฝ้า กระจุดด่างดำนะคะ คือจะบอกว่าปัจจุบันนี้ใช้ไอเทมเหล่านี้อยู่แล้วเอ้ยย หน้าเราขาวใสมากกกก (ก.ไก่ล้านตัววว)5555555 แล้วชอบมากกเลยอยากจะมาบอกต่อเผื่อใครมีปัญหาน้า เอาเป็นว่าตามมาดูกันเลยยย

ตัวแรกนะคะที่ใช้อยู่.. โคลนแอคเน่ ปทุมมาศ คอลลาเจน+นาโน โคคิวเท็น
พอกทั่วใบหน้าแล้วรู้สึกดีมากกก หลังล้างหน้าจะรู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าขาวสะสากใสวิ๊ง พอกนานๆยิ่งดีเลยน้า ช่วยลดความมันบนใบหน้าได้ดีมากเลยทีเดียว เพราะว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ ผสานคุณค่าแห่งโคลนธรรมชาติ จากออสเตรเลีย ที่อุดมไปด้วยสารบำรุงผิวมากมายเพื่อการดูแลผิวหน้าจากสิวและรอยด่างดำ

ตัวที่สอง Peurri
เจลล้างหน้าสำหรับผู้มีปัญหาสิวที่สามารถใช้ได้เป็นประจำทุกวัน พลังสารสกัดจากธรรมชาติ 8 ชนิด ที่ช่วยกำจัดสิ่งสกปรก และควบคุมการทำงานของต่อมไขมัน สาเหตุหลักของการเกิดสิว โดยไม่ทำให้หน้าแห้งตึง ใครมีสิวหรือมีเม็ดเล็กๆแนะนำเลยน้า ใช้แล้วหัวสิวหลุดได้จริงน้า ชอบมากกก

ตัวที่สาม STAR HYA BOOST ESSENCE
 หลังจากทำสวยไปแล้วเราก็ต้องเติมน้ำให้ผิวกันด้วยน้า 3 in 1ใช้แล้วหน้านุ่มชุ่มชื่นไม่แห้งกร้านน้า ดีมากกก ผิวนุ่มเด้ง ฉ่ำน้ำ เหมือนสาวเกาหลี ปังมาก

ตัวสุดท้าย Burnova Gel plus
ตัวนี้ใครๆก็รู้จักกันอยู่แล้ว ทำให้ผิวชุ่มชื่น ไม่แห้ง เค้าเติมน้ำให้ผิวตลอดเวลา เป็นครีมเจลบำรุงผิวสูตรว่านหางจระเข้ ซึ่งความพิเศษของผลิตภัณฑ์ตัวนี้คือเหมาะสำหรับผิวอ่อนโยนเป็นพิเศษ
สุดท้าย ท้ายสุดใครอยากมีผิวหน้าที่สวยใสไร้สิว จุดด่างดำ รอยดำ รอยแดง มากวนใจลองเอาเคล็ดลับของเบลล์ไปใช้ได้เลยน้าา สำหรับวันนี้ก็ขอบคุณค่า บ๊ายบายยยยย^^


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE