♥ Review ♥ Mask Refresh Kit .. Refresh your disposable mask like new!

49 12


ปกติเวลาเพื่อนๆถอดแมสก์ระหว่างทานข้าวเพื่อนๆถอดแล้วเก็บไว้ไหนกันคะ?

สารภาพว่าที่ผ่านมาเราเองก็ถอดออกแล้ววางแหมะไว้บนโต๊ะ หรือบางทีก็รีบยัดใส่กระเป๋าสุดท้ายแล้วก็หยิบแมสก์อันเดิมมาใส่ใหม่..คิดๆไปก็ไม่ hygienic แถมเสี่ยงที่จะมีเชื้อโรคติดมาด้วยเนอะ (T _ T)


จนกระทั่งเดือนก่อนมีโอกาสได้ไปเดินเล่นที่ LOFT แล้วก็เจอเข้ากับสิ่งนี้...

ดูไกลๆนี่มองไม่ออกเลยนะว่าคืออะไร จำได้ว่าตอนเห็นครั้งแรกก็มีคนอื่นมาหยิบๆแล้วถามกันว่าคืออะไร แมสก์หรอ อ่านไปอ่านมาเค้าไม่ใช่แมสก์ แต่เค้าคือที่ชุดอุปกรณ์สำหรับเก็บแมสก์นั่นเอง!

ด้วยความที่ชอบ Sonny Angel เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว + อยากรู้ว่าข้างในเป็นยังไงก็เลยไม่พลาดซื้อมาลองใช้ดูละกัน

สำหรับ Mask Refresh Kit เขาเขียนว่าจะช่วยในเรื่องของ Anti-Bacteria (ป้องกันแบคทีเรีย), Dehumidifying (ดูดความชื้น) และ Odorless (ลดกลิ่น) ค่ะ

  What is in Mask Refresh Kit?  

ใน Mask Refresh Kit จะประกอบด้วย Zip Bag 1 ชิ้น และ Natural Mineral ขนาด 20 กรัม 1 ถุง ค่ะ

พูดถึงกระเป๋ากันก่อนเลย ตัวซิปเขาทำมาดีมาก ห่วงซิปก็แข็งแรงค่ะ ก่อนหน้านี้เคยใช้กระเป๋าแบบนี้ของแบรนด์ๆนึงใช้ไปไม่นานซิปแตกค่าา...แต่ตัวนี้แข็งแรงดีค่ะ

อ่านบนห่อ Natural Mineral  ที่ว่าก็คือ Bentonite Clay เมื่อลองเสิร์ชหาข้อมูลเกี่ยวกับแร่ธาตุตัวนี้คร่าวๆก็พบว่าเป็นแร่ธาตุในธรรมชาติ มีประโยชน์ในหลายๆด้าน รวมถึงเป็นส่วนประกอบอยู่ในเครื่องสำอางด้วย มีงานวิจัยบอกว่าแร่ธาตุตัวนี้ช่วยในเรื่องของการดูดความชื้น และพวกไวรัส แบคทีเรียต่างๆค่ะ 

หมายเหตุ แร่ธาตุตัวนี้สามารถใช้ได้ 1 เดือนหลังจากใช้งาน จากนั้นจะต้องเปลี่ยนซองใหม่ แต่จริงๆแล้วบนซองระบุว่าสามารถใช้ซ้ำได้แต่ต้องนำไปโดนแดดก่อนแล้วจึงกลับมาใช้ใหม่ได้ แต่ทางแบรนด์ไม่แนะนำให้ใช้ซ้ำด้วยเรื่องของความสะอาดค่ะ

   HOW TO USE  


วิธีการใช้งานก็ง่ายๆแค่พับครึ่งแมสก์แล้วใส่ Natural Mineral ไว้ตรงกลางจากนั้นใส่เข้าไปใน Zip Bag และปิดให้สนิทเท่านี้ก็เรียบร้อย <3 แค่นี้พอหยิบออกมาก็เหมือนได้ใส่แมสก์อันใหม่แล้วค่ะ


   REVIEW TIME  


  • สิ่งที่ได้จากการใช้ Mask Refresh Kit อันดับแรกเลยคือเรื่องของความสะอาดค่ะ ตอนนี้เรามีที่เก็บแมสก์ที่เป็นที่เป็นที่เป็นทาง ไม่วางแหมะไว้บนโต๊ะหรือยัดใส่กระเป๋าถืออีกอีกต่อไป ^^

  • อันดับต่อมาสิ่งที่เห็นผลชัดมากที่สุดจากการใช้คือ "ลดกลิ่น"ค่ะ เชื่อว่าเพื่อนๆคงทราบกันดีว่าเวลาเราใส่แมสก์ไปซักพักจะเริ่มได้กลิ่นตุๆขึ้นมาไม่ว่าจะเป็นกลิ่นเครื่องสำอาง กลิ่นอาหารที่เพิ่งทาน หรือแม้แต่กลิ่นลมหายใจและน้ำลายของเราเอง ...หลังจากที่เราเก็บแมสก์ไว้ในถุงนี้ปรากฏว่าทุกครั้งที่หยิบออกมาใส่ใหม่ กลิ่นหายไปเหมือนใส่แมสก์อันใหม่เลย

  • ในเรื่องของลดความชื้นทางเรายังเห็นไม่ชัดเนื่องจากด้วยสภาพอากาศช่วงนี้มันไม่ได้ชื้นออกจะแห้งๆมากกว่า และแมสก์เราก็ไม่ได้เปียกอะไรขนาดนั้น ทางเราเลยไม่กล้าให้คำตอบว่าเขาลดความชื้นได้จริงรึเปล่า

  • สำหรับเรื่อง Anti-Bacteria ทางเราก็ไม่สามารถให้คำตอบได้อีกเพราะว่าเรามองไม่เห็นด้วยตาเปล่าเลยไม่รู้ว่าแบคทีเรียหายไปไหม แต่มีไว้อุ่นใจกว่าค่ะ =P

  • อันดับสุดท้ายคือเรื่องความน่ารักของน้อง หยิบออกมากี่ครั้งก็รู้สึกน่ารัก สาวก Sonny Angel ต้องชอบแน่ๆเลย  

รุป Mask Refresh Kit ตัวนี้อาจจะไม่ได้ให้ผลที่เห็นชัดแบบหวือหวา ที่เห็นผลชัดสุดคือเรื่องช่วยลดกลิ่น และมันทำให้เราเก็บแมสก์ได้อย่างเป็นระเบียบมากขึ้น ป้องกันแมสก์ไปโดนเชื้อโรคจากที่ต่างๆ และความน่ารักก็ทำให้เรารู้สึกดีทุกครั้งที่หยิบออกมาใช้ :)


สำหรับเพื่อนๆที่อ่านมาถึงตรงนี้แล้วสนใจที่เก็บแมสก์น่ารักๆสามารถไปตามหาน้องได้ที่ LOFT นะคะ ค่าตัวน้อง 185 บาทเท่าน้าน (ถ้าเป็นสมาชิกก็ได้ลดราคาลงอีกด้วยนะ) สุดท้ายนี้รักษาสุขภาพกันด้วยน้าา <3


KanKan

KanKan

28 years old girl who is still passionate with make up and skincare <3
หมดยุคสวยคนเดียวแบบเงียบๆแล้ว..เพราะยุคนี้เราจะต้องสวยไปด้วยกันนะคะ

FULL PROFILE