Acqua Distillata Alle Rose โทนเนอร์น้ำกลั่นกุหลาบสารพัดประโยชน์สมคำร่ำลือจริงหรือไม่?!

52 14
WITH <strong>Acqua Distillata Alle Rose</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
เฮ่ลลโหลววว หลังจากที่เฟอร์รีวิวสกินแคร์ฝั่งเอเชียกันไปเยอะแล้ว วันนี้เฟอร์ขอพูดถึง Toner ของฝั่งยุโรปกันบ้าง


เฟอร์ได้มีโอกาสลองใช้ Toner ตัวดังที่ขายดีอันดับหนึ่งของประเทศอิตาลี ที่เค้าเคลมว่าเป็น Toner สารพัดประโยชน์ ที่สาวๆต้องหลงรัก เพราะ Toner นี้สามารถใช้เช็ดทำความสะอาดบนผิวหน้าไม่พอ ยังใช้ฉีดให้ทั่วใบหน้าได้ระหว่างวันหรือหลังออกแดดเพื่อเติมความชุ่มชื้น และที่เริ่ดไปกว่านั้นยังใช้ฉีดลงบนหนังศรีษะเพื่อการบำรุง ให้ความชุ่มชื้น ลดการเกิดรังแคได้อีกด้วย!! ใช่ค่ะ เพื่อนๆฟังไม่ผิด น้องนั้นสารพัดประโยชน์สมคำร่ำลือจริงๆ มาดูกันว่าทำไมเฟอร์ถึงเทใจให้หมดกับเจ้าตัวโทนเนอร์นี้กันจ้าาา


มาดูหน้าตาของเจ้าตัว โทนเนอร์ Acqua Distillata Alle Rose กันก่อนเลย


แพ็คเกจหรูหราหมาเห่าไปอี้กกก และกลิ่นคืออบอวลไปด้วยกลิ่นกุหลาบที่ดมแล้วผ่อนคลายมั่กๆ -///-

โทนเนอร์น้ำกลั่นกุหลาบ ยอดขายอันดับ 1 ในประเทศอิตาลี

ที่ผสมน้ำมันกุหลาบ 3 ชนิด ได้แก่ CANINE ROSE, CENTIFOLIA ROSE, DAMASCEN ROSE



เค้ามีคุณสมบัติเด่นในการให้ความกระชับ ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นและคืนความอิ่มน้ำให้ผิว ทำให้ผิวแลดูกระจ่างใส และช่วยปลอบประโลมผิว ให้ผิวรู้สึกผ่อนคลายพร้อมได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ และอีกทั้งช่วยลดอาการแห้ง ลอกเป็นขุย ช่วยฟื้นฟูผิว ลดรอยแดงบนใบหน้า ลดการระคายเคือง และลดการอักเสบของผิวหน้า อีกด้วย


สำหรับสาวๆคนไหนที่มีผิวแพ้ง่าย โทนเนอร์เค้า “ ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์” ข้อนี้ตอบโจทย์สำหรับใครที่ผิวบอบบาง แพ้ง่าย หายห่วงเลยจ้าาา


ระหว่างใช้ก็จะมีกลิ่นหอมอ่อนๆของกุหลาบ เหมือนต้องมนต์สะกด ที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ฟินลื้มมม


ขั้นตอนการใช้

วิธีใช้บนผิวหน้า


  1. เช็คทำความสะอาดผิวหน้า และล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้าให้สะอาด

  2. หลังจากล้างหน้าจากโฟมล้างหน้าแล้ว ให้เท Toner ลงบนสำลีแผ่นบาง และเช็ดทำความสะอาดผิวหน้า โดยเช็ดย้อนรูขุมขน เพื่อทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่ติดค้างบนผิวหน้าได้อย่างสะอาดหมดจด

  3. และเทคนิค สำหรับใครที่มีสิวเม็ดเป้ง ให้เท Toner ลงบนสำลี แล้วแปะทิ้งไว้บนสิวเจ้าปัญหา ให้ทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาที แล้วสิวจะยุบตัวไวขึ้นค่ะ


และเฟอร์ขอแชร์ทริคเล็กๆน้อยๆสำหรับสาวๆที่อยากพกเจ้าตัวโทนเนอร์ไปฉีดระหว่างวัน สามารถแบ่งเทใส่ขวดสเปรย์เล็กๆ เพื่อใช้ฉีดระหว่างวัน ให้ผิวหน้ารู้สึกสดชื่น ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำตลอดวัน หรือเอามาฉีดลงบนผมเพื่อการบำรุงได้เลย สะดวกสุดๆ

วิธีใช้บนหนังศีรษะ


หลังสระผม ให้ฉีด Acqua Distillata Alle Rose ลงบนหนังศรีษะและขยี้เบาๆให้ซึมเข้าหนังศีรษะ เพื่อการบำรุง ให้ความชุ่มชื้น ลดการเกิดรังแค หรือฉีดลงบนเส้นผมเพื่อผมนุ่มลื่นป้องกันผมเสียแตกปลาย



ความรู้สึกหลังใช้ : หลังจากใช้ Acqua distillata alle rose  แล้วรู้สึกว่าผิวนุ่มชุ่มชื้นและคงความอิ่มน้ำมากขึ้น ปกติแล้วเฟอร์เป็นคนผิวหน้าลอกง่าย ตรงโซนจมูกมักจะเป็นขุย รูขุมขนบนผิวกว้างมาก แต่หลังจากพกตัว  Acqua Distillata Alle Rose ไปฉีดระหว่างวัน ทำให้ผิวไม่ลอกเป็นขุย และรูขุมขนกระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และที่ปลื้มมากกว่านั้น เจ้าตัวโทนเนอร์ยังช่วยล็อคเมคอัพให้ติดทนนานทั้งวัน เป็น Toner ราคาหลักร้อยที่คุณภาพและปริมาณเกินราคาจริงๆเด้อออ




✓สามารถหาซื้อได้ที่ Tops และ Watsons ทุกสาขาทั่วประเทศ

Acqua distillata alle rose  โทนเนอร์น้ำกลั่นกุหลาบ

ปริมาณ  300 ML.  ราคา 359 บาท


#โทนเนอร์กุหลาบ#เช็ดฉีดฉ่ำ#ใช้ดีบอกต่อ


ferraryyy

ferraryyy

สวัสดีค่า เพื่อนๆจีบันทุกคน เฟอร์นะคะ เราชื่นชอบความสวยความงาม และเราจะมาแชร์ทริคเล็กๆน้อยๆสำหรับการดูแลตัวเองกัน ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้า :)

IG : happyferryy
ติดต่องาน Line : ferraryyy

FULL PROFILE