#15 ตัวช่วยเด็กๆ ที่ขี้ลืม ทำของหายหรือสลับบ่อย ฝึกให้รักษาของใช้ส่วนตัวด้วยตรายางเด็ก

15 7
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

Hi there!


สวัสดีค่ะ คุณพ่อคุณแม่บ้านไหนกำลังปวดขมับกับลูกๆ ที่เข้าสู่วัยที่ต้องดูแลรักษาของใช้ด้วยตัวเอง ไม่มีคุณพ่อคุณแม่อยู่ใกล้ๆ เหมือนเก่า เช่น วัยที่ต้องเข้าโรงเรียนแล้ว และมาพร้อมกับปัญหาของหายรายวัน บ้างก็ลืม บ้างก็สลับกับเพื่อน ไม่รู้จักรักษาข้าวของของตัวเอง วันนี้คุณแม่โบตั๋นกับน้องกิ่งกิ๊งมีไอเทมตัวช่วยลดปัญหาเหล่านี้มาแชร์ให้ฟังกันค่ะ

นี่เลยค่ะ


“ตรายางเด็กหมึกในตัว” จากเพจ TR Kids Shop ตัวช่วยที่เพิ่ม Gimmick ให้เด็กๆ สนุกกับการสแตมป์ ภูมิใจ และรักษาข้าวของส่วนตัวเป็นในที่สุด ช่วยลดเหตุการณ์สลับของใช้กับเพื่อน หรือลืมของไปได้เยอะเลยค่ะ

Benefits


ความพิเศษของตรายางเด็กรุ่นนี้คือ สามารถปั๊มได้บนพื้นผิวอื่นๆ นอกจากกระดาษกับผ้าด้วย เช่น พลาสติก เครื่องหนัง หรือเหล็ก ซึ่งความพิเศษตรงนี้แหละที่ทำให้เราสามารถช่วยเด็กๆ ทำสัญลักษณ์ความเป็นเจ้าของของใช้ได้ทุกอย่างเลย ไม่ว่าจะเป็นของเล่น ขวดน้ำ แก้วน้ำ จานชาม ช้อนส้อม ซองขนม กล่องนม บลาๆ อีกเยอะแยะมากมายเท่าที่จะนึกออกเลยค่ะ


Look after your kid


เพราะด้วยยุคที่เชื้อโรครุมล้อมเรารอบทิศทาง แน่นอนว่าเราก็ไม่อยากให้ลูกไปใช้ของสลับกับใคร การทำสัญลักษณ์ที่ชัดเจนไว้บนของใช้ จึงช่วยให้เราแม่ๆ ผู้ปกครอง ครูประจำชั้น หรือแม้แต่ตัวน้องๆ เอง ได้ช่วยกันดูแลของใช้ของเด็กแต่ละคนได้ง่ายขึ้น

How cute they are.


ความน่ารักของด้ามจับก็ช่วยให้เด็กๆ สนุกสนานสมวัย บางอันก็มีไฟกระพริบ บางอันก็เป็นของเล่นได้ด้วย ลายสแตมป์สามารถใส่ลายการ์ตูนได้อีกซึ่งร้านนี้เค้ามีให้เลือกกว่า 1,000 แบบ และขอแอบกระซิบนิดนึงว่าร้านนี้เค้ามีนักวาดการ์ตูนประจำร้าน จึงมีภาพใหม่ๆ หมวดใหม่ๆ มาให้เลือกตลอด นอกจากนั้นยังสามารถใส่ template ได้ ใส่ตัวอักษรได้ตามใจชอบ จะใส่กี่บรรทัดก็ให้ทางร้านดีไซน์มาได้เลยตามขนาดตรายางที่เราเลือกนะคะ เค้ามีให้เลือกหลายขนาดเลยค่ะ

Three colors to choose.


ส่วนหมึกเค้ามีให้เลือก 3 สี แดง ดำ และน้ำเงิน

และอย่าลืมนะคะเวลาปั๊มต้องทิ้งไว้ 2-3 นาที หมึกจึงจะแห้ง

It's worth it.


และจะบอกว่าใช้นานมากเลยค่ะ เพราะตั้งแต่ใช้มายังไม่ได้เติมหมึกที่เค้าแถมให้ 1 ขวดเลยหมึกขวดนึงก็เติมได้ตั้ง 5 ครั้งแน่ะ กับตรายางราคา  220-290 บาท คุ้มค่าสุดๆ ไปเลย แต่ถ้าใครใช้เยอะจริงๆ แล้วอยากซื้อหมึกเพิ่มก็ขวดละ 50 บาทเองค่ะ

โบตั๋นทำคลิปสาธิตการใช้ไว้ด้วย กดรับชมได้เลยค่ะ

V
V
V


เอาเป็นว่าลองหาซื้อตรายางสารพัดประโยชน์จากร้าน TR Kids Shop มาติดบ้าน ติดกระเป๋าลูกไว้ได้ใช้ประโยชน์แน่่ะนอนค่ะ

Special offer!


และพิเศษสุดๆ ถ้าแจ้งว่าเห็นมาจากกระทู้นี้ ทางร้านมีของแถมให้อีกเป็นสติ๊กเกอร์ PVC และสติ๊กเกอร์ผ้ารีดซักไม่หลุดแบบนี้ด้วย


 โบตั๋นขอทิ้งช่องทางการสั่งซื้อไว้ให้นะคะ

FB Page:  TR Kids Shop ตรายางเด็ก ตรายางปั๊มผ้า

 ตรายางหมึกในตัวด้ามเเฟนซี

TEL: 082-9341288

สำหรับวันนี้โบตั๋นกับกิ่งกิ๊งขอลาไปก่อน 

เจอกับรีวิวของดีมีประโยชน์แบบนี้ได้ในกระทู้หน้านะคะ 

บ๊ายบายจ้า...


Khunbotan

Khunbotan

โบตั๋นนะคะ อายุ 34 ปีแล้วค่ะ
ผิวแห้ง แต่หน้ามัน แพ้ง่าย มีสิว ฝ้า กระ
สีผิว NC15-NC20

โบตั๋นฝากติดตามช่องทางอื่นๆ ด้วยนะคะ^^
YOUTUBE : PINKMALAKUL FAMILY
FANPAGE : KHUNBOTAN REVIEW & กิ่งกิ๊งช็อบชอบ
TWITTER : KHUNBOTAN
INSTAGRAM : KHUNBOTAN & KHUNBOTAN_REVIEW
TIKTOK : KHUNBOTAN & KHUNBOTAN_REVIEW
LEMON8 : KHUNBOTAN & กิ่งกิ๊งช็อบชอบ

FULL PROFILE