จบปัญหาใช้แอลกอฮอล์จนมือแห้งลอก ใช้ครีมทามือของ Hand Nations มือนุ่ม ไม่แห้งไม่เหี่ยว บำรุงจมูกเล็บให้แข็งแรงขึ้นด้วย

56 16
WITH <strong>hand nations thailand</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ช่วงนี้สิ่งที่ขาดไม่ได้เลย คือ "เจลแอลกอฮอล์" ทั้งถูทั้งสเปรย์จนมือแห้งไปหมด ยิ่งผิวแห้งแบบแพร ฉีดทั้งวัน แสบมือม๊ากกก เลยต้องพึ่งแฮนด์ครีมมาทาคู่กันเลย แฮนด์ครีมที่แพรใช้ช่วงนี้ก็คือ "Hand Nations" เนื้อเค้าเข้มข้นมากกก ใส่เชียร์บัตเตอร์มาให้ถึง 10% ซึ่งแฮนด์ครีมทั่วไปเค้าใส่แค่ 5%เองนะ มือใครแห้งมากถึงเอาอยู่จริงๆ ทาละมือมันนุ่มเลย ชุ่มชื้นละไม่เหนอะมือ ยิ่งช่วงนี้แพรฉีดแอลกอฮอล์บ่อยมากกก ละไม่ค่อยได้สนใจบำรุงมัน จนมือเหี่ยวแสบไปหมด จนต้องหาครีมมาทา ถ้าไม่มีแฮนด์ครีมคือตายยยจ้า มือคงพังไปเรื่อยๆ เหี่ยวก่อนวัยสุดในร่างกายแน่นอน
ละเค้ามี "สารสกัดสเต็มเซลล์ดอกไม้จากสวิตเซอร์แลนด์" ใส่มาให้ด้วย ซึ่งเกินเหตุมาก555 มันจะช่วยบำรุงผิวมือให้เด็กลง ชุบชีวิตผิวมือให้กลับมา55 เคยได้ยินคนบอกว่าจะหน้าตึงแค่ไหน อยากรู้อายุจริงๆให้ดูว่ามือเหี่ยวมั้ยยย แพรเลยต้องบำรุงดีดีเลย เพราะเราใช้งานมันหนักสุดละ เอาไว้โกงอายุจริง แก้ผิวมือแห้งเหี่ยว มือด้าน เวลาใครจับจะได้ดูเป็นมือลูกคุณหนู นุ่มๆ หน่อย55
แพรใช้ทุกวัน หลังทาครีมบำรุงหน้า ก็บำรุงมือไปด้วยเลย ทั้งเช้าและก่อนนอน ใช้มาเกือบหมดหลอดรู้สึกมือเหี่ยวน้อยลงอะ มือสวยฟีลนางแบบปะ55 คือไม่เหี่ยวก็พอใจละตอนนี้555
เนื้อครีม สัมผัสดี ชุ่มชื้นนุ่มมมมม ทาทิ้งไว้แปปเดียวก็ซึมหาย ไม่เป็นคราบ บางคนอาจจะทาแฮนด์ครีมละเนื้อมันมากองอยู่ที่มือ แบบลื่นๆมันแพร่บบบ ละก็ไปติดตามมือถือ สิ่งของที่เราจับไรเงี้ย แพรไม่ชอบมากๆเลย แต่ตัวนี้มันไม่เป็นจ้า เราทาๆถูๆเสร็จก็ใช้ชีวิตตามปกติได้เลยยย
ราคา: 195 บาทโลด


Manooddryskin

Manooddryskin

สวัสดีค่า ? แพรนะคะ เป็นเจ้าของเพจรีวิวมนุษย์ผิวแห้งค่า จะคอยมาอัพเดตสกินแคร์และเครื่องสำอางที่เหมาะกับสาวผิวแห้งบ่อยๆน้าคะ

FULL PROFILE