(REVIEW) ไอเทมที่เรากำลังอินแบบสุดๆ สำหรับสาวผิวขาดน้ำ ต้องมี!! KIEHL'S Ultra Facial Oil-Free Gel Cream

67 24
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะเพื่อนๆชาวจีบัน หลังจากห่างหายไปสักพัก เพราะงานเยอะมากช่วงนี้ WFH รัวๆ วันนี้ต้องกลับมารีวิวให้หายคิดถึง เพราะ นี่เลย!!  KIEHL'S Ultra Facial Oil-Free Gel Cream ทิพย์กำลังอินกับน้องตัวนี้มากๆ หลังจากช่วงที่ผ่านมาไม่ค่อยได้ดูแลตัวเอง ผิวไม่สดชื่น หม่นหมอง เหมือน อากาศที่มีฝุ่นหนาแน่นในตอนนี้ แต่เราจะไม่ยอม หมองหม่น ไปนานๆ แน่นอนค่ะ ได้น้อง KIEHL'S Ultra Facial Oil-Free Gel Cream ตัวนี้มาเพิ่มความชุ่มชื่นแบบจุกๆ มาดูความดีงามของน้อนกันค้า ~

KIEHL'S Ultra Facial Oil-Free Gel Cream

 

เจลลดความมันสูตรพิเศษหรับผิวหน้าช่วยปรับผิวให้มีความสมดุล 

ช่วยรักษาความชุ่มชื้นที่จำเป็นให้กับผิว เนื้อครีมด้านในตัวนี้จะมีลักษณะเป็นmoisturizer เนื้อเจลสีขาวๆใสๆ ไม่มีกลิ่น เจลครีมสูตรพิเศษผสานสารสกัดจากรากหญ้าคา (Imperata Cylindrica Root) แอนตาร์กติซีน (Antarcticine) และสารสกัดจากแตงกวา ปกป้องผิวและช่วยผิวกักเก็บความชุ่มชื้น ชอบมากกกเพราะ สูตรนี้เข้มข้นด้วยส่วนผสมเติมความชุ่มชื้นช่วยฟื้นคืนสมดุลความชุ่มชื้นของผิว เพื่อผิวดูเรียบเนียน สดชื่น และมีสุขภาพดีขึ้นเหมาะมากกับคนที่ไม่ค่อยมีเวลาดูแลผิว โบกตัวนี้เพิ่มความชุ่มชื่นได้ดีเลยค่ะ

มาดูเนื้อครีมกันแบบละเอียดๆ ปลอดภัยปราศจากน้ำมัน ไม่มีพาราเบน ไม่มีกลิ่นและไม่มีสีส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้นสุดๆ ประกอบด้วยสารสกัดจาก

- Imperata Cylindrica Root

- Antarcticine

- Vitamin E


เนื้อเนียนใส   เป็นเจลเด้งๆ ซึมเข้าผิวง่ายมาก นุ่มลื่น ชอบมากๆเลยค่ะ ยิ่งเอาไปแช่เย็นแล้วเอามาทาหน้า ฟินนนน~

วิธีใช้ หลังจากล้างหน้าเสร็จก่อนนอน ทาตัวนี้บำรุงเป็นประจำทุกวันสม่ำเสมอ บางครั้งทิพย์แอบเอาน้องแช่ในตู้เย็นและมามาร์กหน้าทิ้งไว้ สดชื่น สบายผิวมากๆค่ะ

หลังจากใช้ไปสักพัก ผิวดูสดชื่นขึ้น อิ่มน้ำ พวกรอยต่างๆก็ดูเลือนลางลง เพราะปกติทิพย์เป็นคนผิวผสมค่อนไปทางผิวแห้ง พอหน้าเริ่มแห้งๆ มันๆตรงทีโซน น้องซิวก็จะเริ่มขึ้น แต่ตัวนี้ช่วยทำให้หน้าดูชุ่มฉ่ำตลอดเวลา หน้าเลยมันน้อยลงค่ะ ชอบมากๆ


จะบอกว่าทิพย์ใช้คู่กับน้อง Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution ตัวดังในตำนานของ Kiehl'sยิ่งเพิ่มประสิทธิภาพได้ดีมากๆเลยค่ะ ชุ่มชื่น และลดรอยได้ดี ทำให้หน้ากลับมาปังอีกรอบ !!

หลังจากใช้KIEHL'S Ultra Facial Oil-Free Gel Cream มาสักพักใหญ่ๆบอกเลยว่าชอบมาก และอินมากตอนนี้ ด้วยเนื้อเบาๆซึมง่าย ลดความมันได้ดีสิวน้อยลงและเพิ่มความชุ่มชื่นสุดๆ ผิวดูสดใสขึ้นจริงๆ เหมือนหน้ากลับมามีสมดุลได้ดีมากขึ้น ไม่ขาดน้ำ ไม่มันจนเกินไป รวมๆคือมีติดบ้านไว้  คือเริ่ด

• ให้ความชุ่มชื้นดีมากและควบคุมความมันได้ดี

• ปรับสมดุลของผิวหน้า

• ผิวกลับมาสุขภาพดี

• ไม่ผสมน้ำหอม

• ไม่มีสีไม่มีกลิ่น

• ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้

ท้ายสุดสุดท้ายกระทู้นี้น่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆนะคะ

หากใครอ่านแล้วสนใจอยากลองสามารถหาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ KIEHL'S

หรือซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ของ KIEHL'S ได้เลยค้า

#kiehls

#kiehlsthailand


thipliftedstory

thipliftedstory

??‍♀️สวัสดีค้า ทิพย์นะคะ หลังจากเรียนจบก็เดินทางในสายงานแอร์โฮสเตสเป็นเวลากว่า6ปี ได้มีโอกาสเปิดโลกหลากหลายประเทศ แต่ยังมีใจรักในงานศิลปะ และเพิ่มเติมเรื่องความสวยความงาม แฟชั่น การพัฒนาตัวเองทุกด้าน ยังไงสอบถามเรื่องงานสายการบิน หรือพูดคุยเม้าท์มอยเรื่องความสวยความงามหรือแฟชั่นได้นะคะ มาสนุกกับการแต่งหน้าแต่งตัวกัน :)

FULL PROFILE