⚡️ใครชอบน้ำหอมผู้ชายบ้างคะ Creed Aventus Cologne !!! รีวิวมาล้าววว

64 17

⚡️สวัสดีค่าาทุกคนน วันนี้มารีวิววววว มา!!

ไหนใครเป็นเหมือนเมบ้าง ชอบใช้น้ำหอมกลิ่นผู้ชาย
วันนี้เมมารีวิวกลิ่นน้ำหอมผู้ชายที่ชอบที่สุด ณ ตอนนี้ ด้วยความที่อยากได้ Creed สักขวด แต่กลิ่น Aventus ที่เคยลอง รู้สึกว่ามันกลิ่น Masculine มากกกกก Strong มาก เลยลองเปิดช่องของ Jeremy ดูรีวิวไปเรื่อยๆ ซึ่ง!!กลิ่นนี้เองที่ได้มาจากการดูรีวิวของ Erwin Creed ในช่องของ Jeremy ตัว Creed Aventus Cologne ตัวนี้เขารีวิวไว้ว่าให้ความรู้สึก Fresh กว่าตัว Creed Aventus เป็นการ Mix ระหว่าง Creed Aventus (Black) กับ Creed Aventus (White)

?ส่วนความเห็นส่วนตัวเมนะคะ
กลิ่นนี้แน่นอนว่าเกินคำว่า Unisex ถึงแม้เมจะบอกในช่วงต้นว่ามันมีความ Strong น้อยกว่า Creed Aventus ก็จริง แต่ก็ยังเป็นน้ำหอม Masculine อยู่ดี กลิ่นนี้ที่ชอบมากๆคือ มันมีความเท่แบบแพงๆ ถึงจะใส่สูท แต่ยังดูเป็นลุคขี้เล่นได้ ไม่เหมือนกับ Creed Aventus ที่ลุคใส่สูทแบบเนี๊ยบๆ เรียกว่า Creed Aventus Cologne เพิ่มความขี้เล่น ความเฟรชนั่นเอง
Top notes เปิดมาจะได้กลิ่นแนวๆ ซิตรัสซ่อนความเผ็ด อบอุ่นด้วย Vetiver, Sandalwood แนวๆ woody ที่เป็น Middle notes และปิดท้ายด้วยการรวมเอากลิ่นที่ดึงดูดผู้หญิงก็ได้ ผู้ชายก็ดี ? จาก Musk, Tonka Bean ที่เราต่างๆทราบกันดีว่า น้ำหอมขวดไหน มีเจ้า 2 กลิ่นนี้คือ วันนั้นฉันต้องปังที่สุด!! ?

?การติดทน ติดทนระดับ 6-8 ชั่วโมง แต่ๆ ความฟุ้งอยู่นานมากกกกก ฉีดตัวเองในห้อง กลับมายังได้กลิ่นอยู่งี้ พี่เขาชื่อ Cologne ก็จริง แต่พี่เขาเป็น Parfum นะคะ

? Dress Code : เมว่ากลิ่นนี้เป็นกลิ่นที่เท่มากๆ เท่แบบขี้เล่น ดูเจ้าชู้ แต่ไม่ใช่ขี้เล่นแบบลุค Dirty นะคะ Dress Code สำหรับเมในวันนั้น เมว่าใช้ได้กับทุกชุดค่ะ ไม่ได้เท่สุขุมแบบตัว Creed Aventus ถ้าให้เปรียบเทียบเป็นผู้ชายก็คือ Creed Aventus = ผู้ชายเนี๊ยบ สุขุม Creed Aventus Cologne = ผู้ชายขี้เล่น เจ้าชู้หน่อยๆ แต่ยังคง concept ใส่สูทอยู่?


Mei Pittayawasin

Mei Pittayawasin


สวัสดีค่ะ เม นะคะ
อายุ 35 ปี แต่เพิ่งมาดูแลตัวเอง ฮือออ~~~~
ผิวผสม t-zone
สีผิว nw13, n4.5 โทน neutral

FULL PROFILE