BLUSH ON MADE BY 4U2🍊

57 20

สวัสดีค่าาาาาาาา

วันนี้ฤกษ์งามยามดี เลยหยิบบลัชออนลูกรักขึ้นมารีวิวสักหน่อยย หลังจากที่ซื้อแล้วดองไว้นาน ทำให้รู้สึกว่าเอ้อ ควรหยิบมาใช้นะ พอใช้เท่านั้นแหละ ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นfavoriteไปเลยค่าา??❤️

น้องคือ Blush On Made By 4U2

ตัวนี้เป็นบลัชออนคอลใหม่ล่าสุดจาก4U2เลยนะคะ ซึ่งแต่ละครั้งที่4U2ออกคอลใหม่ คือไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆ เพราะนางปังทุกคอลจ้าา รอบนี้ทางแบรนด์ได้ออกมาเป็น

 เนื้อแมท & เนื้อชิมเมอร์ 

มิ้นเป็นคนชอบพวกชิมเมอร์ กลิตเตอร์ วาวๆ วิ้งค์ๆอยู่แล้ว ดังนั้นสีที่มิ้นเลือกหยิบมาก็คือเนื้อชิมเมอร์นั่นเองค่าา

ตัวนี้เป็นเบอร์ S75 Kings & Queens ตลับเขาทำมาหนาแน่นนะคะ ไม่ไก่กาอาราเล่ มีปั๊มคำว่า4U2 บนตัวบลัชออน เนื้อค่อนข้างวาว 

~~~~~~~~สวอช~~~~~~~~

เป็นสีโทนส้มอมน้ำตาล นัวๆ สีค่อนข้างดูหรู ดูแพง เนื้อชิมเมอร์ค่อนข้างละเอียด บลัชออนเนื้อนุ่มมาก ขอชื่นชมตรงที่ ไม่ร่วง ไม่ฝุ่น ไม่เป็นผงใดๆ วาวได้แบบไม่ต้องพึ่งไฮไลท์เลยค่ะ วาวเหมือนหนังปลาทูเลย สามารถทาได้ในทุกโอกาสเลยค่ะ

มิ้นคิดว่าคุ้มค่า คุ้มราคามากค่ะ ถูกและดีมีอยู่จริง กะว่าจะไปตำเบอร์อื่นมาเพิ่มด้วย เพราะเนื้อดี ติดทนพอสมควร ราคาตลับละ149฿ ค่าา

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจก็ลองไปเลือกดูก่อนได้นะคะ มีหลายเบอร์เลยที่สีสวยมากๆค่าา ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ บ๊ายบายย?


Minttkan

Minttkan

Kypreview❤️
สวัสดีค่า:-) ชื่อมิ้นนะคะ เป็นคนรักเครื่องสำอางค์และชอบพวกสกินแคร์มากๆเลยค่ะ รักการรีวิว ชอบการแต่งหน้าที่สุด ผิวขาว-เหลือง เฉดผิวประมาณNC 21 เป็นคนผิวผสม(มันช่วงทรีโซนและผิวส่วนอื่นคือแห้งมาก) และยังเป็นคนชอบคาเฟ่มากๆเลยค่ะ จัดว่าเป็น Cafe lover✨เลย ในแอคนี้มิ้นก็จะรีวิวและเห่อแนวบิวตี้ ไลฟ์สไตล์ต่างๆ พวกเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ รวมไปถึงรีวิวคาเฟ่ด้วยค่าา💞
Thank You for Follow Me♡´・ᴗ・`♡
~For work~
Line : Minttkyp. (มีจุดนะคะ)

FULL PROFILE