โอบอุ้มความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย Kiehl’s ultra Facial Cream

71 22
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะ...



ช่วงนี้ถึงอากาศจะไม่หนาวแล้ว แต่ความแห้งแล้งยังคงอยู่และต้องเตรียมป้อมปราการผิวเพื่อรับมือกับอากาศร้อนที่ใกล้เข้ามาเยือน….



ช่วงนี้มิวเรียกว่าสะสมผลิตภัณฑ์เติมน้ำและเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวเยอะมาก เนื่องจากพอเริ่มรู้สึกว่าอายุมากขึ้น ผิวจากที่เคยเป็นผิวผสมค่อนข้างมัน กลายเป็นผิวแห้งขาดน้ำและยิ่งทำให้ผิวมันและอุดตันง่ายกว่าเดิมอีก

วันนี้ก็เลยมาอัพเดตผลิตภัณฑ์อีกหนึ่งกระปุกที่ใช้แล้วทำให้บรรเทาอาการขาดน้ำของผิวดีขึ้น….




  Kiehl’s  

Ultra Facial cream 




ผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิว ที่ขายดีและยอดนิยมจากทั่วโลกจากคีลส์ และเป็นผลิตภัณฑ์ที่ร่วมการทดสอบประสิทธิภาพการกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับนักปีนเขาที่พิชิตยอดเขากรีนแลนด์และเอเวอเรสต์ และยังได้ทดสอบกับกลุ่มคนจากหลายเชื้อชาติว่าเป็นครีมที่มีคุณสมบัติมอบความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนาน และอ่อนโยน และยังมอบความสบายผิว 

ครีมกระปุกนี้ยังได้รับรางวัลจากนานาชาติมามากมาย และการันตีด้วยยอดขายที่เป็นผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดจากคีลส์ 


มาดูคุณสมบัติและส่วนประกอบของน้องกระปุกนี้กันค่ะ


ครีมกระปุกนี้เน้นให้ความชุ่มชื้นและเก็บกักความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนาน เพราะความชุ่มชื้นในผิวสำคัญถ้าผิวแห้งหรือแม้แต่ขาดน้ำเมื่อใด ก็เป็นสาเหตุของปัญหาผิวต่างๆและเส้นริ้วรอยที่ก่อตัวขึ้นเร็วขึ้น 


ส่วนประกอบหลักที่คุณน้องมีคือ….


แอนตาร์กติซีน (สารสกัดจากกลาเซีย ไกลโคโปรตีน)  แอนตาร์กติซีนจากแอนตาร์กติกาเป็นไกลโคโปรตีนที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวแห้ง เป็นที่ทราบกันดีว่าแอนตาร์กติซีนมีคุณสมบัติในการป้องกันการเกิดผลึกน้ำแข็ง จึงสามารถช่วยปกป้องและเติมความชุ่มชื้นให้ผิวในสภาพอากาศหนาวจัดโดยการกักเก็บความชุ่มชื้นตามธรรมชาติ


หญ้าคา (สารสกัดจากพืชทะเลทราย) รากของหญ้าคาอุดมไปด้วยโพแทสเซียมเข้มข้นซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่ามีคุณสมบัติมอบความชุ่มชื้นให้ผิวแห้งได้ยาวนาน มีต้นกำเนิดในทะเลทราย พืชชนิดนี้มีอยู่มากในแถบชนบทของออสเตรเลียและเชื่อว่าชาวออสเตรเลียพื้นเมืองโบราณนำมันมาใช้แทนเกลือ


สควาเลน คือน้ำมันสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติคุณภาพเยี่ยมที่ได้จากการสกัดผลมะกอกและเป็นส่วนผสมที่เป็นซิกเนเจอร์ของคีลส์ ด้วยคุณประโยชน์มากมายที่มีต่อผิว สควาเลนซึมซาบสู่ผิวได้อย่างง่ายดายเพื่อช่วยฟื้นบำรุงปราการผิวและคงความชุ่มชื้นของผิว


ผลิตภัณฑ์อ่อนโยนสามารถใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย


***cr. kiehl’s website  

แพคเกจและเนื้อสัมผัสผลิตภัณฑ์


กระปุกพลาสติกสีขาวทรงกลม มินิมอล ฝาเกลียวหมุนสไตล์ครีมกระปุก

เนื้อสัมผัสผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อครีมเจล เนื้อเข้มข้นแต่สัมผัสบางเบา เกลี่ยลงแล้วแล้วซึมลงผิวแต่จะรู้สึกถึงยังมีความชุ่มชื้นเคลือบผิวอยู่ ไม่ได้ซึมหายลงผิวทั้งหมด ไม่ได้ให้ความรู้สึกอึดอัดผิวหรือเหนียวหนึบหนับแต่อย่างใดจ้า  


ผลลัพธ์และความพอใจหลังได้ใช้ผลิตภัณฑ์


ทำไมเราไม่เจอกันก่อนหน้านี้นะ ปล่อยให้ผิวแห้งขาดน้ำมาตั้งนานทำไมเราไม่เจอกันให้ไวกว่านี้ล่ะ ดีขนาดนี้ถอนตัวออกจากวงการคีลส์ยากแล้วสิ


 

มิวใช้น้องต่อเนื่องมาพักนึงแล้วเรียกว่าดีไม่แพ้ใครในกรุเลย ผิวแห้ง ขาดน้ำ อยู่ห้องแอร์ หรือกำลังจะไปตากแดด หรือตากแดดกลับมาก็จกน้องมาปาดลงผิวเลย ลงขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุง ปิดล็อกความชุ่มชื้นยาวนาน ทาไปตอนเช้า เย็นมาล้างหน้ายังสัมผัสถึงความชุ่มชื้นในผิว ใช้ตอนนอนเช้ามาผิวก็อิ่มน้ำเช้ามาผิวไม่ค่อยมันเมือก

ใครที่ผิวไม่ติดเครื่องสำอางลองฉีดน้ำแร่แล้วทาน้องนวดลงผิวบางๆจะรู้สึกได้เลยว่าแต่งหน้าง่ายขึ้น ดีงามจริงๆค่ะ  



มิวขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ รีวิวนี้เกิดขึ้นจากการได้ใช้ผลิตภัณฑ์ของมิวเอง เพื่อเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์ของผู้ที่สนใจ ขอบคุณทุกการอ่าน กำลังใจการทุกช่องทาง ผู้สนับสนุน และพื้นที่คอมมูนิตี้แห่งนี้ค่ะ  


M a d e W i t h L o v e
Mumake90 


Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate inter-professional beauty makeup artist.

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE