พาเที่ยวระยองทั้งรถบ้านและเกาะส่วนตัว

52 21
        ปี 2020 เป็นอะไรที่ตกหลุมรักจังหวัด ระยอง มากกกก จนต้องมาบอกต่อเพราะอยากให้ทุกคนได้ลองไปสัมผัสดู >< เป็นการบอกเล่าแบบสั้น ๆ รายละเอียดบางอย่างอาจจะไม่ค่อยครบเพราะว่าแต่ละรอบที่ไป เจอแต่ฝนจนใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่แต่ในที่พัก ?? 
???? ????? ??????? ????
        มาเริ่มที่ สวนละไม ที่แรกกันเลยค่ะ เป็นที่พักสไตล์รถบ้านห้องน้ำในตัว มีสิ่งอำนวยความสะดวก กิจกรรมหาทำคือเยอะมาก ทั้งนั่งรถชมสวนผลไม้และทานได้แบบบุฟเฟต์ เลี้ยงแกะ ปั่นจักรยาน ชมทุ่งดอกไม้ สาว ๆ รักการถ่ายรูปอย่างเราต้องขนชุดไปถ่ายรัว ๆ ค่ะ แต่รูปที่มิวเอามาแนะนำอาจจะมีน้อยไปหน่อยเพราะตอนไปคือฝนตกไม่พักเลยค่าาา ???
        เย็นมามีปิ้งย่างบาร์บีคิว (บาร์บีคิวราคาไม่รวมที่พักนะคะสามารถเลือกเซ็ตได้ตอนเช็คอินเลยค่ะ) นั่งฟังเพลงชิล ๆ หน้าที่พัก
??????? ??????? ??????
        ต่อกันที่ เกาะมันนอก Private Island เกาะนี้มีเวลาเดินเรือขาไปและกลับแค่เวลาเดียวนะคะ คือขาไปเรือออก 13.00 น. (เราสามารถขับรถไปจอดที่ท่าเรือแหลมตาลเพื่อรอขึ้นเรือได้เลย ) ขากลับเรือออก 15.00 น. พอนั่งเรือมาถึงคือสวยลื้มมม มันไพรเวทมาก ด้วยห้องพักที่ไม่เยอะเท่าไหร่และสัญญาณโทรศัพท์ที่มา ๆ หาย ๆ ทำให้เราเหมือนไปพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ 
        ซึ่งเราสามารถว่ายน้ำ ดำน้ำหน้าหาด เดินชมเกาะหรือถ่ายรูปตามจุดต่าง ๆ บนเกาะได้
        ตอนที่ไปคือฝนครึ้มมาอีกแล้วเลยรีบเปลี่ยนชุดมาจัดปิคนิคที่ชายหาดถ่ายรูปหนึ่งแมชก่อนฝนตกรัว ๆ ยันอาหารค่ำ ?
        สำคัญเลยคือเกาะนี้งดจ่ายไฟช่วงเวลา 09.00-13.00 น. นะคะ สาว ๆ ต้องกะเวลาให้ดีเพราะตอนนั้นมิวสายชิลเกือบทำผมไม่ทันแน่ะ ช่วงเวลาที่งดจ่ายไฟเราก็ได้มีเวลาเดินเที่ยวถ่ายรูป นั่งพักที่ศาลาตามจุดต่าง ๆ หรือจะนั่งอัพรูปสวย ๆที่ห้องอาหารก็ได้เพราะตรงนี้สัณญาณดีสุด อีกหนึ่งไฮไลท์ของที่นี่คือน้อนนกยูง ? ถามว่าฝนตกตลอดเวลาขนาดนี้เจอน้อนบ้างมั้ย ก็ไม่!! ?
        แต่ถึงทั้ง 2 ทริปนี้จะมีฝนเป็นอุปสรรคยังไง ก็ไม่ทำให้ความสุขที่ได้ออกไปเที่ยวน้อยลงไปเลย ฟ้าหลังฝนมันก็ฟีลกู้ดอยู่น้าา ถ้าสถานการณ์ดีขึ้นเริ่มกลับมาท่องเที่ยวได้เมื่อไหร่อย่าลืมนึกถึงที่เที่ยวบรรยากาศฟิน ๆ สองที่นี้นะค้าา ?


moremewz

moremewz

ชื่อ มิว นะค้าา ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า :)
สายแฟชั่น ความสวยความงาม 💄👠
คาเฟ่ฮ็อปเปอร์ ท่องเที่ยว ถ่ายรูปเอยใด 📷

FULL PROFILE