Review : Olay White Radiance Niacinamide + Cica Super Serum

47 12
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
สวัสดีค่าาา เพื่อนๆวันนี้แพรวแวะมาส่งการบ้าน Olay White Radiance Niacinamide + Cica Super Serum ซึ่งได้รับจากการร่วมกิจกรรมของทาง Jeban นี่เองค่ะ ;)

ก่อนอื่นเรามาดูคำเคลมของแบรนด์กันก่อน
Brand : โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ ไนอะซินาไมด์ + ซิก้า ซุปเปอร์ เซรั่มช่วยปลอบประโลมผิวเพื่อผิวดูโกลว์ใสสุขภาพดี ด้วยสูตรที่ช่วยปลอบประโลมผิวแบบไม่ทิ้งความมัน ซึมซาบอย่างรวดเร็วและล้ำลึกถึง 10 ชั้นผิว* เพื่อเผยผิวดูโกลว์สุขภาพดี เหมาะสำหรับผิวขาดชีวิตชีวาและดูเหนื่อยล้า

ส่วนผสมหลัก
Niacinamide (วิตามิน B3) and CICA (สารสกัดจากใบบัวบก) ทำงานร่วมกันเพื่อปลอบประโลมผิวเพื่อผิวดูโกลว์สุขภาพดี
Niacinamide (วิตามิน B3) ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีว่าช่วยลดอาการอักเสบและผิวแดง
CICA หรือ สารสกัดจากใบบัวบก คือสารสกัดจากธรรมชาติที่เป็นที่รู้กันดีในการช่วยลดอาการอักเสบ และลดสาเหตุผิวเหลืองจากวัยที่เพิ่มขึ้น โดยสารสกัดจากจากซิก้าของโอเลย์ได้มาจากใบบัวบกที่ขึ้นตามธรรมชาติ ในบริเวณที่ราบสูงแถบมาดากัสก้า (เนื่องจากใบบัวบกที่ได้จากการเพาะปลูกจะทำให้พืชสูญเสียคุณประโยชน์ไป) เป็นที่รู้กันดีว่าในสมัยก่อนใบบัวบกถูกใช้อย่างแพร่หลายในวัฒนธรรมจีนและอินเดียโบราณสำหรับการรักษาแผล นอกจากนี้เสือที่ได้รับบาดเจ็บยังรู้จักใช้ใบบัวบกในการถูบริเวณแผลเพื่อรักษาอาการ ใบบัวบกจึงมีอีกชื่อหนึ่งว่า “Tiger Herb”.
โปร-วิตามิน B5 ช่วยปลอบประโลมและให้ความชุ่มชื้นกับผิว
วิตามิน E คือแอนตี้ออกซิแดนซ์ ที่ช่วยละลายในน้ำมันบนผิว และช่วยปกป้องผิวจากสารอนุมูลอิสระ

User Review : หลังจากที่ได้ลองใช้มาประมาณเกือบๆสองเดือนแล้ว พบว่ารอยแดงน้อยลง ผิวดูสุขภาพดีมากขึ้น ให้ความชุ่มชื้นปานกลาง ส่วนริ้วรอยยังรู้สึกเฉยๆอยู่ค่ะ เซรั่มตัวนี้มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เพื่อนๆคนไหนที่แพ้น้ำหอมอาจจะต้องระวังนิดนึง เนื้อเซรั่มซึมค่อนข้างไวค่ะ

​Overall : 4.5/5  ขอแอบหักครึ่งคะแนนสำหรับความชุ่มชื้นนะคะ?


Pafable

Pafable

สวัสดีค่ะ แพรวนะคะ มาแบ่งปัน เล่าเรื่อง life style แชร์เครื่องสำอางที่ชอบ ช่วงนี้มีอะไรดีอะไรน่าลองกันนะคะ

FULL PROFILE