Empty & Favorite on Jan 2021 with LANCOME ADVANCED GENIFIQUE ✨|| Bettybiew

78 16

สวัสดีค่ะทุกคน แปบๆ ก็หมดไปกับ 1 เดือนแล้วเนอะ วันนี้บิวมี Skincare ตัวโปรดตัวใหม่ที่ขึ้นแท่นลูกรักอีก 1 ตัวมาแชร์ให้ทุกคนได้อ่านกันค่ะ ?
บิวเป็นคนที่ผิวระคายเคืองง่ายมากค่ะ ถ้าใช้ Skincare อะไรบิวต้องทดลองใช้จนหมด ถึงจะมาแชร์นะคะ เพราะบิวต้องมั่นใจว่า มันใช้แล้วได้ผลจริง ผิวดีขึ้นจริงๆ ถึงจะมาแชร์ให้ฟังกันนะคะ 

Empty & Favorite ในเดือนนี้ก็คือ LANCOME ADVANCED GENIFIQUE สูตรใหม่นะคะ บิวเริ่มใช้ขวดเล็กเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมาค่ะ สภาพผิวตอนนั้น คือ ผิวมันขาดน้ำ มีรอยสิว รอยแดงประปรายค่ะ เลยเริ่มอยากหา Skincare สักตัวที่มาช่วยเสริมสร้างให้ผิวแข็งแรงมากขึ้นและเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวมากขึ้นค่ะ อ่านรีวิวมาเยอะมากจนตัดสินใจซื้อLANCOME ADVANCED GENIFIQUE มาลองดูค่ะ  ?

LANCOME ADVANCED GENIFIQUE สูตรใหม่นี้ เค้ามีการเพิ่มเรื่องของตัว Prebiotics & Probiotics เข้ามาในสูตรเพื่อเน้นในด้านการสร้างสมดุล Microbiome และยังช่วยให้ผิวฟื้นฟูได้ไวมากขึ้นถึง 3 เท่าภายในระยะเวลา 4 ชั่วโมงเท่านั้นค่ะ ??

นอกจากนี้ยังมีส่วนประกอบของสารต้านอนุมูลอิสระ และ Anti-Aging อีกด้วยค่ะ 

เรียกได้ว่า เป็น Serum ที่ทำออกมาได้ครอบคลุมมากเลยค่ะ  ?

เราชอบหัว Dropper ของ LANCOME มากเลยค่ะ เพราะใช้งานง่าย ไม่เลอะเทอะ และควบคุมปริมาณการใช้งานได้ดีมาก เพียง 1 หยดของ ADVANCED Genifique มี Microbiome มากถึง 30 ล้าน Microbiome ซึ่งจะช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวให้ผิวกลับมาดูอ่อนกว่าวัย ☺️ เนื้อเซรั่มจะเป็นสีขาวขุ่น ซึมง่ายไม่ทิ้งความมันไว้ที่ผิวค่ะ ??

วิธีการใช้: บิวใช้เช้า-เย็น วันละ 1-2 Dropper ขึ้นอยู่กับสภาพผิวแต่ละวันนะคะ ผลลัพธ์การใช้: หลังจากใช้ไซส์เล็ก หมดไป 1 ขวด สภาพผิวมีความฟูขึ้นอย่างเห็นได้ชัด รอยแดงจางลง รอยด่างดำอาจจะต้องใช้เวลา แต่ผิวโดยรวม ละเอียดขึ้น อิ่มน้ำ ผิวฟูมากขึ้นจริงๆ ค่ะ ที่สำคัญ บิวไม่แพ้และไม่มีอาการระคายเคืองใดใดจ้า  ?

บิวยกให้ LANCOME ADVANCED GENIFIQUE ขึ้นแท่นลูกรักของปี 2021 ไปเลยค่ะ ถือว่าเป็นเซรั่มที่ตอบโจทย์ในหลาย ๆ เรื่องของปัญหาผิวของบิวเลย ราคาอาจจะสูงหน่อยแต่คุ้มค่าแก่การลงทุนจริงค่ะ 




✨ฝาก Social Media ของบิวช่องทางอื่นไว้ด้วยนะคะ✨ 

IG: Betty.biew

FB Page: Bettybiew


Bettybiew

Bettybiew

สวัสดีค่ะ "บิว" นะคะ
Tan Skin Girl.... 😍
Thank you for following & support 😘
✨For more channel✨
IG: Betty.biew ❤️
FB Page : Bettybiew

FULL PROFILE