รีวิวคอนแทคเลนส์SISSÈ LENS✨

57 22
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

~สวัสดีค่าา~ วันนี้มีของดีมาบอกต่ออีกแล้วจ้า

นั่นก็คือคอนแทคเลนส์แบรนด์เกาหลี บอกเลยว่าน่ารักกรุบๆ

SISSÈ LENS 

ก่อนอื่นขอบอกก่อนเลยว่าแบรนด์นี้ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ไม่ว่าจะสีเอย คุณภาพเอย คือมันดือมากก แล้วสีที่มิ้นจะมารีวิวในวันนี้คือสีออกใหม่ของทางแบรนด์ค่าา Bronze Pearl

ก่อนที่จะมาดูว่าสีBronze Pearl เป็นยังไงเดี๋ยวเรามาดูวิธีการใส่ก่อนดีกว่าค่าา ส่วนตัวแล้วมิ้นชอบใช้นิ้วในการใส่ แต่พอมิ้นรู้จักเจ้า Koneko Set ก็คือทำให้การใส่คอนแทคเลนส์ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป​​​

นางเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยในการใส่-ถอดคอนแทคเลนส์ ง่ายมากๆ มีที่ตัก ที่คีบ และตัวจุ๊บที่จะใส่คอนแทคเลนส์นั่นเองค่าา แบบนี้ก็คือจะช่วยลดเชื้อโรคและสะดวกสบายด้วยค่ะ

มิ้นรู้สึกว่าเหมาะสำหรับมือใหม่สำหรับหัดใส่คอนแทคเลนส์ เป็นอุปกรณ์ชิ้นเล็ก ไม่ใหญ่มาก พกพาสะดวกค่าา

Bronze Pearl

สีค่อนข้างน่ารักเลย ดูธรรมดาแต่ไม่ธรรมดา ดูมีอะไร เป็นสีน้ำตาลเข้ม ตัดขอบ ทำให้หน้าแลดูเปร่งประกาย โดดเด่นด้วยค่าา เลนส์นิ่ม ใส่สบาย ไม่เคืองตา 

สำหรับกระทู้นี้ถ้าเพื่อนๆมีคอนแทคเลนส์สีไหนสวยๆแนะนำ คอมเมนต์บอกได้เลยนะคะ เดี๋ยวจะไปตำมาลองเพิ่ม อิอิ สำหรับกระทู้นี้ก็หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อนๆทุกคนนะคะ ขอบคุณค่าา✨


Minttkan

Minttkan

Kypreview❤️
สวัสดีค่า:-) ชื่อมิ้นนะคะ เป็นคนรักเครื่องสำอางค์และชอบพวกสกินแคร์มากๆเลยค่ะ รักการรีวิว ชอบการแต่งหน้าที่สุด ผิวขาว-เหลือง เฉดผิวประมาณNC 21 เป็นคนผิวผสม(มันช่วงทรีโซนและผิวส่วนอื่นคือแห้งมาก) และยังเป็นคนชอบคาเฟ่มากๆเลยค่ะ จัดว่าเป็น Cafe lover✨เลย ในแอคนี้มิ้นก็จะรีวิวและเห่อแนวบิวตี้ ไลฟ์สไตล์ต่างๆ พวกเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ รวมไปถึงรีวิวคาเฟ่ด้วยค่าา💞
Thank You for Follow Me♡´・ᴗ・`♡
~For work~
Line : Minttkyp. (มีจุดนะคะ)

FULL PROFILE