ไอเท็มเด็ดบำรุงเล็บมือและส้นเท้า Cedarcos จากญี่ปุ่น

51 20

สวัสดีทุกคนค่า วันนี้อยากมาแนะนำ 2 ไอเท็มบำรุงเล็บและส้นเท้ากันซะหน่อย

 น้องเป็นอิมพอร์ตมาจากญี่ปุ่นชื่อว่าแบรนด์ Cedarcos (เซ ดาร์ คอส) น่าสนใจมากนะ ออยเองก็เพิ่งรู้จักแบรนด์นี้

 พอดีออยได้มาลองแล้วชอบจะไม่หยิบมาพูดเลยก็แอบคันปาก 555

ใครที่กำลังมีปัญหาส้นเท้าแตกหรือแห้ง ไปทำเล็บมาแล้วหน้าเล็บหรือจมูกเล็บเริ่มไม่แข็งแรง ลองเอาไว้เป็นตัวเลือกดูนะคะ คุณภาพโอเคใช้ได้เลย เหมาะกับพกใส่กระเป๋าช่วงอากาศเย็นมากๆ

เผื่อใครไม่รู้จักแบรนด์ Cedarcos หรือเซดาร์คอส เค้าเป็นผลิตภัณฑ์ที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นค่ะ ออยชอบตรงที่ใช้สารสกัดจากพืชธรรมชาติทั้งหมด 100% จุดเด่นของตัวนี้คือมีสารสกัดจาก LECITHIN (เลซิติน) ซึ่งเป็นสารประกอบโมเลกุลที่

ช่วยเสริมสร้างเยื่อหุ้มเซลล์มีสารต้านอนุมูลอิสระ กักเก็บและเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว สามารถซึมลึกลงไปยังชั้นผิวเพื่อเติมเต็มร่องลึกที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ โดยไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงใดๆ และหลอดไม่ใหญ่มาก พกง่ายดีค่ะ

เนื้อสัมผัสจะบอกว่าค่อนข้างเข้มข้นมากๆ เลยนะคะ เวลาใช้แนะนำให้ใช้แค่นิดเดียวพอค่ะ เนื้อจะหนืดๆ หน่อย ทาครั้งแรกอาจจะไม่ค่อยชอบหรือสบายผิวเท่าไร แต่พอทิ้งไว้สักพัก มันซึมเข้าผิวไปเลย เนียนขึ้นด้วยและไม่รู้สึกเหนอะหรือเยิ้มทั้งวันตลอดที่ทานะคะ

ตัวแรกคือน้อง KAKATO ESTHE (คาคาโตะ เอสเธ) บำรุงส้นเท้าและก็ช่วยเสริมสร้างเยื่อหุ้มเซลล์ กักเก็บความชุ่มชื้นของส้นเท้า ป้องกันการเกิดร่องลึกหรือการบาดเจ็บได้ด้วยโมเลกุลของ LECITHIN และมีสารสกัดจากวิตามินซีเข้มข้นค่ะ
เวลาใช้แบรนด์แนะนำให้ทาก่อนนอนค่ะ แต่จริงๆ สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นเลยนะคะ อาจจะใช้ในปริมาณที่พอเหมาะไม่ต้องบีบออกมาเยอะนะคะ ไม่งั้นจะเยิ้มจนเกินไปค่ะ

ส่วนตัวออยชอบตัวนี้มากนะ เพราะทาแล้วผิวตรงที่แตกและแห้งดูชุ่มชื้นขึ้นทันทีเลยอ่ะ

พอทิ้งจะเนื้อครีมซึมสักพักผิวตรงที่แตกดูนุ่มขึ้นด้วยนะคะ

 จริงๆ ออยเอามาทาตรงตาตุ่มบ่อยมากนะ 555 เพราะชอบแตกบ่อยกว่าส้นเท้าอีก

อีกตัวคือช่วยบำรุงเล็บและมือ TEYUBI ESTHE (เทยูบิ เอสเธ) ตัวนี้มีส่วนผสมหลักจาก Vitamin C และ Lecithin แพ้ที่ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะคะ เพราะไม่มีน้ำหอม ไม่แต่งกลิ่น ไม่แต่งสี ช่วยบำรุงเล็บที่ผ่านการทำสี สารฟอกและสารเคลือบเล็บต่างๆ ทำให้ผิวนุ่ม เล็บมือวาวแบบธรรมชาติเหมาะกับสาวๆ ที่ชอบทำเล็บแบบออยมากๆ เลยนะ ดีมาก

จริงๆ อย่างที่ออยบอกว่าเหมาะกับคนที่ทำเล็บมามากๆ เราอาจจะใช้ครีมบำรุงมืออาจจะไม่พอเพราะเวลาทำเล็บตรงจมูกเล็บจะโดนกับความร้อนเยอะ พอทำมาแล้วผิวตรงนั้นจะคล้ำและแห้งกว่าปกติเยอะถ้าทำบ่อยๆ แต่พอลองใช้ตัวนี้บำรุงและทาบ่อยๆ ก็รู้สึกว่าชุ่มชื้นและนุ่มขึ้นมากกกก ดีอ่ะ แต่แอบหนืดไปนิดนึงอันนี้ยอมได้ 555

โดยรวมแล้วออยชอบและคิดว่าจะซื้อมาใช้ต่อแน่นอนเพราะช่วยบำรุงได้ดีอยู่เหมือนกัน เนื้อเข้มข้นดีมากๆ ยิ่งใช้ช่วงอากาศหนาวๆ หรือตรงอยู่ในที่เย็นๆ ผิวแห้งง่ายยิ่งตรงพกไว้เลย เสียดายที่หลอดค่อนข้างเล็กไปหน่อย อยากให้ทำหลอดใหญ่จริงๆ 555 แต่ถึงหลอดจะเล็กก็สามารถใช้ได้นานอยู่นะคะ

 บีบออกมาแค่นิดเดียวก็แทบจะไม่ต้องบำรุงอะไรเพิ่มเลยอ่ะ ราคาก็ค่อนข้างโอเคด้วย ถือว่าผ่าน เต็มสิบไม่หัก!


Oil Ketsaraporn

Oil Ketsaraporn

สวัสดีคะ! ชื่อ ออย ตอนนี้อายุ 27 ปี
ขอบคุณทุกๆ การติดตาม ทุกๆ คอมเม้นนะคะ
จะพยายามทำฮาวทูและรีวิวมาให้ชมกันบ่อยๆ คะ^^

FULL PROFILE