แป้ง Translucent ถูกและดีที่ควรมีไว้ติดกระเป๋า!

52 17

อยู่มาจนถึงยุคนี้แล้วมีใครไม่รู้จักแป้ง POND’S มั้ยคะ?
เชื่อว่าไม่มีแน่นอน เพราะแป้งพอนด์สอยู่คู่กับผู้หญิงเราๆ มาทุกยุคจริงๆ ค่ะ  


ย้อนไปไกลตั้งแต่สมัยเด็กน้อยวัยละอ่อนนู้นเลยยยยย ด้วยความที่ K-Pop ดังม๊ากกกกกก เราก็เกิดกิเลสอยากจะหน้าขาวอมชมพูแบบสาวเกาหลีขึ้นมา แต่ทำไงได้คะ สาวมัธยมงบน้อยนิด เมียงมองหาของรักสวยรักงามครั้งแรก สุดท้ายก็ไปตกลงปลงใจกับยัยแป้ง POND’S ขวดสีชมพูก่อน หูยยยย ใช้มาตั้งนมตั้งนาน เป็นของที่ต้องมีติดบ้าน 55555 เพราะอะไรน่ะหรอ? ก็เพราะว่าเวลาออกไปข้างนอก อยากได้ความรวดเร็ว ทาแป้งปุ๊ปปั๊ป เติมคิ้ว เติมปากบางๆ เบาๆ อุ๊ยยยแกกกก เราก็เกาหลีเหมือนกันนะเนี่ย 55555555 ซึ่งยุคนั้นใครไม่ใช่ก็ออกจากแกงค์เราไปค่ะ 555555

มีช่วงพีคที่แป้งขาดตลาดหนักมาก เพราะนางไปโกอินเตอร์ที่เกาหลีมา ตลาดแตกสิคะรออะไร เพราะคนเกาหลีชอบมากกกก เมื่อก่อนใครที่มีพกติดไว้บอกเลยว่า Rare Item ค่ะ! 


แต่กาลเวลาก็ย่อมทำให้คนเปลี่ยนไป….พอเริ่มโตขึ้นผิวหน้าของเราก็เริ่มไม่รักดีเหมือนตอนเด็กๆ จากแป้ง POND’S ขวดชมพูที่รัก ก็ต้องพับเก็บไปก่อน เพราะปัญหารูขุมขนกว้างบ้าง  รอยสิวบ้าง หน้าชักเริ่มไม่เรียบเนียนเหมือนแต่ก่อน

 (เฮ้ออออออ ตามกาลเวลาอะเนอะ) 


จนในที่สุดเราตัดสินใจเปลี่ยนมาใช้แป้ง POND’S Blurring Filler  (ขวดสีทอง) เพราะปัญหาผิวหน้าที่เปลี่ยนไปนั่นแหละ เราก็เลยต้องเลือกสิ่งที่เหมาะกับสภาพผิวเรามากยิ่งขึ้น พูดมาจนถึงตอนนี้แล้ว….ใครไม่รู้จักก็ต้องรู้จักได้แล้วนะ อ๊ะๆๆ เดี๋ยวแอบแนบภาพไว้ให้  

แพคเกจจิ้งคือสมวัยมาก ดูหรูหรา แต่ราคาจับต้องได้ กระป๋องเดียวคือใช้ได้นานโขเลย ลงทุนหลักสิบ แต่ผิวที่ได้คุ้มค่าอยู่นะ ว่าปายยยย นางเป็นแป้ง Translucent ที่คุมมัน และช่วยเบลอรูขุมขุนได้เป็นอย่างดี สำหรับใครที่ขี้เกียจแต่งหน้า ทาแป้งตัวนี้เบาๆ ในวันสบายๆ เราว่าโอเคเลยนะ ไม่หนักหน้าด้วย

 แอบเอาเนื้อมาให้ดูก่อนนะ ว่าเนียน ละเอียดมากจ้า ถ่ายใกล้ขนาดนี้ ยังไม่เห็นความจับกันเป็นก้อนๆ ของแป้งเลย ถ้าใครอยากให้ผิวหน้าเสมอกัน เราแนะนำให้ใช้แปรงแต่งหน้าจุ่มแป้งขึ้นมานะ จะทำให้หน้าดูนวลเนียนมากจ้ะ 

หรือถ้าใครชอบแบบเนียนกริบ เบลอรูขุมขนเน้นๆ ก็ลองเอาพัฟจุ่มแป้งแล้วกดๆ ที่ใบหน้านะ อันนี้ก็จะได้อีกลุคนึงเลย แต่ถ้าสายขี้เกียจล่ะก็เทใส่มือ แล้วก็ลูบบนหน้าได้เลยจ้า สบายๆ เหมาะกับวันที่อยากชิล แต่ไม่อยากหน้าโทรม คือตอบโจทย์สุดๆ 


ต้องบอกก่อนเลยนะไม่ต้องกลัวว่าทาแล้วหน้าจะเทา หน้าจะลอยไปถึงฟากฟ้า เพราะแป้ง POND’S Blurring Filler เป็นแป้งที่สามารถใช้ได้ทุกสีผิวเลย ตัวเราเองก็เป็นคนผิวกลางๆนะ ทาไปแล้วก็ดูเนียน พอดีกับสีผิวเลย ให้เวลานางได้เซ็ตตัวสักแปปนึง แล้วนางก็จะกลืนกับผิวเราพอดีเลย  

แอบเอาภาพเก็บตกมาฝากจ้า จะเห็นได้ว่านางก็ให้งานผิวที่ดูมีความเนียนขึ้น แถมยังเบลอรูขุมขนอย่างเห็นได้ชัดเลยล่ะ นี่บอกเลยนะว่าทาแบบสายขี้เกียจ เอาแป้งตบๆ ลูบๆ บนใบหน้าแบบไม่ได้ตั้งใจก็ยังให้ความเนียนขนาดนี้ ถ้าเอาพัฟมากดๆ ตามใบหน้า คิดดูสิจะเนี๊ยบขนาดไหน อิอิ ด้วยความที่วันนี้แค่ทาแป้ง POND’S เขียนคิ้ว ทาปาก และเติมแก้มนิดหน่อย แค่นี้ก็สามารถเป็น Finished Look แบบสาวเกาหลีได้แล้วอ่าาา น้อยแต่มาก หุหุ ไม่เชื่อดูรูปล่างสิ แอบเอามาอวดด้วยแหละ 555555    

กระเป๋าอันแค่นั้นแหละ แต่สามารถใส่แป้ง POND’S ได้ แล้วก็มีลิปสติกคู่ใจไว้เติม ดูสิ สะดวกมากๆ เลยอ่ะ ไอเทมที่ทุกคนควรมีติดกระเป๋าไว้จริงๆนะ เผื่อวันไหนหน้ามัน รู้สึกไม่อุ่นใจ ไม่ปลอดภัยก็ควักนางขึ้นมาทาได้เลย สวยปิ๊งแบบง่ายๆเลยล่ะ คริๆๆๆ อย่าลืมไปตำมาใช้กันน้า จะได้เป็นสาวเกาหลีไปด้วยกันค่า  


Progress Suchanan

Progress Suchanan

FULL PROFILE