ใครเป็นฝ้ากระ จุดด่างดำมารวมกันตรงนี้เลยจ้า

45 12

    สวัสดีเพื่อน ๆใน Jeban ทุกคนนะคะ เราเป็นน้องใหม่ของที่นี่ ไม่เคยได้มารีวิวเลย เป็นครั้งแรกที่ได้ลองรีวิว ยังไงฝากเนื้อฝากตัว ฝากหัวใจด้วยนะค้า 


     วันนี้เราจะมารีวิวตัวสกินแคร์สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่อง ฝ้า กระ จุดด่างดำฝั่งลึก ซึ่งอันตัวเราก็ค่อนข้างมีเยอะอยู่พอสมควร ลองตัวไหนที่ว่าดี หรือแพงก็ไม่ค่อยจะเห็นผลสักเท่าไหร่ จนเราไปโดนตัวนึงเข้า เป็นของจากแบรนด์ Royal Beauty เหมือนเขาเพิ่งออกใหม่ได้ไม่นาน แต่รีวิวก็เยอะอยู่ หาซื้อยากนิดนึงเพราะต้องสั่งกับทางเพจ หรือทางShopee Lazada แต่จริง ๆเหมือนเขามีขายตามร้านขายเครื่องสำอาง ร้านบิ้วตี้ทั่วไปนะ แต่ด้วยขี้เกียจหา บวกกับช่วงนี้โรคเยอะ ก็เลยสั่งจากทางเพจเอาจ้า


    ตัวแพ๊คเกจจิ้งจะเป็นซอง และมีฝามาให้แบบนี้ ต้องหักฝาออกก่อนแต่ไม่ต้องทิ้งนะออเจ้า เราเคยเสียโง่มาแล้ว หักเสร็จทิ้งเลยจ้า ทั้งที่จริงมันเป็นฝาของมันนั่นแหละ555555555 ตัวซองจะค่อนข้างหนากว่าสูตรอื่นๆของแบรนด์เขานะ เคยลองตัว Serum Vit C ที่ฮิตๆของเขา อันนั้นซองจะบางกว่านิสสสนึง

    ต่อมาคือเนื้อของเขา เนื้อค่อนข้างเข้มข้นเลย เป็นใสๆแบบนี้ กลิ่นหอมอ่อน ๆไม่ฉุนน่าจะเป็นกลิ่นของดอกคามิเลีย เพราะเขาใส่ผสมมาด้วย ไม่มีแอลกอฮอล์นะวางใจได้เลย คิดว่าผิวแพ้ง่ายใช้ได้ไม่มีปัญหาจ้า

   เกลี่ยให้ดูเนื้อ ค่อยข้างเกลี่ยง่ายเลยนะเมื่อเทียบความเข้มข้นของเนื้อเซรั่ม ที่สำคัญรู้สึกเย็น ๆ ฟิน ๆ ทาหน้าตอนร้อน ๆ น่าจะสบายหน้า หน้าเฟรชขึ้นอยู่ 

    ทุกคนนน มันซึมง่ายกว่าที่คิด ตอนแรกนึกว่าจะเหนอะ ๆ เพราะตัวเซรั่มมันข้นจริง ๆ แต่ไม่เลย หลังทาเกลี่ย ๆ รู้สึกเย็นๆหลังจากนั้นคือ ฟึบบบ หายเข้าผิว แถมที่รู้ และสัมผัสได้อย่างแรกเลยคือหลังมือที่ลองคือชุ่มชื้นขึ้นทันตาเลย สาวผิวแห้งนี่น่าจะชอบ ทาก่อนแต่งหน้าน่าจะทำให้เครื่องสำอางติด แถมไม่แตกตกร่องด้วย


   รีวิวคร่าว ๆให้เห็นเนื้อแล้วคือดีมากค่ะ จากที่อ่านรีวิวมาคือเขาใช้กัน 3-7วันก็เห็นผลระดับนึงเเล้ว เดี๋ยวเราต้องไปลองใช้ให้ครบ 7 วันก่อน ผลเป็นยังไงเดี๋ยวจะรีบมารีวิวต่อนะจ้ะ สาว ๆ คนไหนขี้เกียจรอก็ไปหาซื้อตามกันได้นะ ราคาน่ารักมาก ซองละ 39 บาทเอง ซื้อกับทางเพจของเขาเห็นว่าซื้อครบ 200 บาท ส่งฟรีอยู่นะ ลองเขาไปถามดูได้ FB : Royal Beauty

หรือที่Shopee กับLazada ได้เลยน้า


   อ่อ !! หลังใช้อย่าลืมทาครีมกันแดดทุกครั้งก่อนออกจากบ้านน้า รักษาแต่ไม่ป้องกัน ทาครีม เซรั่มแค่ไหนก็ไม่ได้ช่วยนะจ้ะ จุ้บๆ สวัสดีค่า


Jatupat Tangjitpattana

Jatupat Tangjitpattana

Love me Love write ?
งานเขียนง่ายๆ เหมือนเพื่อนเม้าส์มอย ❤️

Contract :
Line : enchantressj.
Ig : queen_uj

FULL PROFILE