Favorite Skincare 2020

53 17

สวัสดีค้าสาวๆทุกคนนน เดือนสุดท้ายของปีแบบนี้จะไม่มารีวิว 

สกินแคร์ในดวงใจ 2020 ได้ยังไงเนอะ ขอออกตัวก่อนเลยนะว่าจิงเป็นคนที่ผิวหน้าค่อนข้างแห้ง แต่จะมีความมันแค่ตรงจมูก และถ้าวันไหนที่ผิวขาดน้ำมากๆก็จะมีความหน้าลอก สาวๆหลายๆคนคงต้องเคยเจอใช่มั้ยคะ แต่ๆๆวันนี้จิงก็จะมาแนะนำผลิตภัณฑ์บำรุงผิวลูกรักแห่งปีนี้ 

อยากรู้ว่ามีอะไรบ้าง ก็ไปกันเลยยยย

Innisfree Black Tea Youth Enhancing Ampoule

ลูกรักคนที่ 1 ต้องยกให้เค้าเลยจริงๆ ชอบมากกกก

ทาแล้วสบายผิว แอมพูล ซึ่งจะช่วยในการชะลอวัยและยังต้านอนุมูลอิสระ

 ด้วยเทคโนโลยี 

Reset Concentrate™ ซึ่งช่วยฟื้นฟูความเหนื่อยล้าของผิวให้แข็งแรง รีเซ็ตผิวของเราได้อย่างรวดเร็ว จากวันที่เหนื่อยล้าจากการใช้ชีวิตและมลภาวะภายนอกอีกด้วย

Night Defense Formula™ สำหรับผิวกลางคืนที่มีเกราะป้องกันผิวอ่อนแอ ตลอดทั้งวันผิวที่เครียดจะสูญเสียความชุ่มชื้นได้ง่ายและรวดเร็วในขณะนอนหลับ ใช้เพียงครั้งเดียวก่อนเข้านอนจะรู้สึกได้ถึง ความฟื้นฟูความเหนื่อยล้าของผิว

ได้อย่างรวดเร็ว 4 ประเภท

 (แห้ง, หมองคล้ำ, สภาพผิวโดยรวม, ผิว, ผิวบอบบาง)

Reset Concentrate™ สร้างขึ้นโดยการสกัด 'ชาดำ' ในน้ำแร่ที่อุณหภูมิ 80 ℃ เป็นเวลา 12 ชั่วโมง มอบผลการฟื้นฟูสภาพผิวที่มีประสิทธิภาพสำหรับผิวที่อ่อนล้าด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและการต่อต้านริ้วรอย

จิงทดลองใช้ได้แค่ 1 เดือนก็รู้สึกพอใจกับผลลัพธ์ที่ได้ ผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้น อิ่มน้ำ ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้น ผิวมีความเรียบเนียนขึ้นอีกด้วย เลิฟมาก  10/10

Sulwhasoo First Care Activating Serum

ลูกสาวคนที่ 2 ก็ตัวนี้แหล่ะค่ะ 

สำหรับ Sulwhasoo First Care Activating Serum นั้นแม้จะขึ้นชื่อว่าเป็นเซรั่ม แต่เค้าโดดเด่นในการนำมาใช้เป็น First Serum หรือลงในขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวนั่นเองค่ะ ซึ่งสูตรใหม่นี้ทางแบรนด์ก็บอกเลยว่าเป็นสูตรที่เด่นในเรื่องของ Anti-Aging ที่เพิ่มความอ่อนเยาว์ให้ผิวถึง 146% ในส่วนของส่วนผสมนั้นก็มาจาก 5 สมุนไพรระดับตำนานของเกาหลีเค้าเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นรากโกฐขี้แมว รากดอกโบตั๋นจีน เมล็ดบัวหลวงอินเดีย ดอกลิลลี่ขาว และโซโลมอนส์ซีล ที่มีคุณสมบัติช่วยลดเลือนริ้วรอย ช่วยให้ผิวกระจ่างใส และเพิ่มความยืดหยุ่นของผิว 

Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask

เป็นมาสก์ที่เปี่ยมไปด้วยสารอาหารบำรุงผิว เพียงแค่บำรุงแล้วหลับ แบบไม่ต้องล้างออกจนถึงเช้า อุดมด้วยส่วนผสมของสมุนไพรแบบดั้งเดิมจากเกาหลีช่วยให้ผิวดูเปล่งประกาย คงความชุ่มชื่นอย่างมีสุขภาพดี เคลือบปกป้องผิวไว้ตลอดคืน ผสานส่วนผสมที่สกัดจากรากของตังกุยและทับทิมช่วยเผยผิวหน้าที่ดูกระจ่างใส พร้อมส่วนผสมของวอลนัทและรากต้นหม่อนสีขาวช่วยส่งมอบสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อผิว เพื่อฟื้นบำรุงผิวให้กลับดูมีชีวิตชีวา

เจ้าตัวนี้ใช้แล้วผิวหน้าชุ่มชื่นมาก อิ่มน้ำสุดๆ และยังช่วยลดสิวผดบนหน้าอีกด้วย

เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคน มีใครเคยใช้ตัวไหนบ้างเอ่ยมากพูดคุยกันได้นะๆส่วนตัวแล้วเราชอบตัวแรกมากๆเลย เพราะตอบโจทย์ในหลายๆเรื่อง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับสภาพผิวของเพื่อนๆด้วยนะคะ


Jungjing

Jungjing

มือใหม่หัดรีวิว ✨??
ติดต่องาน แอดLine : jungjing15

FULL PROFILE