เมื่อผิวหิวน้ำ เติมBioderma hydrabio toniqueให้ผิว

63 18
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

สวัสดีค่ะ


ช่วงนี้อยู่ห่างๆอย่างห่วงๆ เอาใจช่วยกันและกันให้ผ่านช่วงนี้ไปได้ และขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรงกันนะคะ


อากาศแห้งแล้ง....ผิวแห้ง ผิวขาดน้ำกันอยู่ใช่มั้ย จะผิวแห้ง ผิวผสม ผิวมันเมื่ออากาศแปรปรวนแบบนี้ส่งผลกระทบกันถ้วนหน้าเลย ไม่ว่าสภาพผิวแบบไหนก็ขาดน้ำได้นะ รู้มั้ย?!?


วันนี้มิวมาแชร์ไอเท็มดีที่เหมาะกับสภาพอากาศตอนนี้มากๆเลย มาเติมน้ำให้ผิวอิ่มน้ำกันกับ.......>>>>>





  Bioderma.  

Hydrabio Tonique 



โทนเนอร์ปรับสภาพผิว และเติมน้ำให้ผิวด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากเมล็ดแอปเปิ้ล วิตามิน B3 และ Aquagenium® สิทธิบัตรเฉพาะของ Bioderma ที่พบได้ใน ไฮดราบิโอ เท่านั้น ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการส่งผ่านความชุ่มชื่นตามธรรมชาติของเซลล์ผิว ป้องกันการสูญเสียน้ำในผิว ทำให้ผิวมีความชุ่มชื้นและสดชื่นยาวนาน ลดการระคายเคืองจากอาการแห้งคันของผิวขาดน้ำ ผิวเสียสมดุล 


ผลิตภัณฑ์ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ และการอุดตันรูขุมขน


ผลิตภัณฑ์ของ Bioderma ทุกชิ้นเหมาะกับสภาพผิวแพ้ง่าย ใครที่มีสภาพผิวแพ้ง่ายสามารถลองไปเลือกทดลองผลิตภัณฑ์ของเขาได้ที่เคาน์เตอร์ได้เลย เพราะเขามีไลน์ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ผิวทุกสภาพผิวเลยค่ะ



แพคเกจและเนื้อสัมผัสของผลิตภัณฑ์


ขวดพลาสติกใสสีฟ้าหล่นไม่แตก ฝาเปิดดันง่ายใช้สะดวก จุกเทคุมปริมาณการใช้ได้ค่ะ ไม่เทแล้วหกไหลเยอะเกินไป 


เนื้อโทนเนอร์เป็นน้ำใสๆเหมือนน้ำเปล่าเลยค่ะ มีกลิ่นหอมบางๆ 


ผลลัพธ์และความพอใจหลังใช้ผลิตภัณฑ์


ชอบทุกตรง แบบไม่มีข้อแม้ (อวยอีกละ ไม่อวยถ้าไม่ดีจริง) น้ำใสๆเช็ดแล้วรีเฟรชผิว ปกติเวลาเช็ดโทนเนอร์ก็แค่เช็ดแล้วพอแห้งผิวจะไม่ชื้นเท่าไหร่ถ้าเราไม่ลงมอยเจอร์ไรเซอร์ในขั้นตอนถัดไป แต่เธอคนนี้ไม่เป็นจ้า เช็ดแล้ว เดินไปเดินมา ผิวยังชื้นอยู่เลย ปรับสภาพผิวให้เก็บรักษาความชื้นและพร้อมบำรุงในขั้นต่อไปได้ดีมากค่ะ 


และยังมีอีกทริคของการใช้เธอคนนี้เพิ่มเติมคือ อย่างมิวไม่ชอบใช้ครีมหรือมอยเจอไรเซอร์เนื้อหนา มิวจะเอาเธอคนนี้ไปผสมให้เนื้อบางลงแล้วทาผิวทำให้ผิวชุ่มชื้นและสบายผิวขึ้นด้วยค่ะ หรือสามารถใช้ใส่ขวดสเปรย์แล้วฉีดทับหลังจบขั้นตอนสกินแคร์เผื่อผลักทุกอย่างที่กองบนผิวให้ซึมเข้าผิวได้ดีกว่าเดิม และเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนานด้วยค่ะ   Love Love .....^-^



มิวขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ รีวิวนี้เกิดขึ้นจากการได้ใช้ผลิตภัณฑ์ของมิวเอง เพื่อเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์ของผู้ที่สนใจ ขอบคุณทุกการอ่าน กำลังใจการทุกช่องทาง ผู้สนับสนุน และพื้นที่คอมมูนิตี้แห่งนี้ค่ะ 


M a d e W i t h L o v e
Mumake90 


Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate inter-professional beauty makeup artist.

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE