บอกต่อทริคดูแลผิวมือและเล็บสำหรับสาวๆที่รักการทำเล็บเจล

51 14

      สวัสดีค่าสาวๆทุกคนนน วันนี้วาจะมาบอกต่อทริคการดูแลในส่วนของมือและเล็บกันบ้างค่า มาแปลกเลยย ปกติจะมาแชร์เรื่องการดูแลผิวหน้าและผิวกาย วันนี้มาในส่วนของมือและเล็บกันบ้างน้า ตอนนี้ถ้าพูดถึงการทำเล็บ ก็ต้องคิดถึงการทำเล็บเจลเท่านั้นนนน เพราะรู้สึกว่าน้อนจะติดทนและให้สีชัด เงาวิบวับลูกเล่นเยอะจนหลายๆคนจะต้องเปลี่ยนสีเปลี่ยนลายกันอยู่บ่อยๆเลย และตอนนี้ก็ไม่ใช่แค่สาวๆเท่านั้นที่นิยมทำเล็บกัน โลกเราเปิดกว้างมากขึ้นมากเลย คุณผู้ชายเค้าก็ทำเล็บกันแล้ว คือเริศมาก

     เพื่อนๆวาหลายคนเคยประสบปัญหาผิวมือและหน้าเล็บหรือจมูกเล็บพังเพราะการทำเล็บเจลบ่อยๆมั้ยคะ วาเนี่ยรู้สึกได้เลยว่าการที่ทำเล็บเจลบ่อยๆทำให้ผิวมือเราแห้งและคล้ำขึ้นได้จริงๆค่ะ เพราะการทำเล็บเจลนี่คือการที่เราเอามือและเล็บไปสัมผัสกับแสง UV โดยตรงเลยยย แล้ววาทำเล็บเจลบ่อยมากกก เดือนละครั้งได้เลย หรือบางทีเบื่อไวก็เดือนนึงสองครั้งไปเลยจ้า ไปสุดจนลืมบำรุงผิวมือกันเล้ยยยย มาสังเกตอีกทีคือผิวมือไม่ค่อยจะโอเคเลยค่ะแง TT วาเลยไปหา Hand Cream ดีๆมาใช้ ไปเจอตัวนี้มา เป็นของแบรนด์ “Hand Nations” ค่ะ

    วาได้ซื้อมาลองใช้เพราะมีพี่ที่ร้านทำเล็บเค้าบอกว่าตัวนี้ดีงาม ราคาไม่แพงด้วย และไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ และพาราเบนเลย สารสกัดจากธรรมชาติด้วยค่ะ อ่อนโยนฝุดๆ ยิ่งต้องสอยตาม

     ส่วนผสมที่ใช้ก็มาจากแหล่งธรรมชาติด้วย และเค้ามีส่วนผสมของ Shea Butter มากถึง 10.0% เลยน้า ปกติทั่วไป Hand Cream จะใส่แค่ประมาณ 5% เองค่ะ ซึ่งตัว Shea Butter จะช่วยในเรื่องความชุ่มชื้นได้ดีมากๆ  เราจะเห็นว่าในครีมบำรุงก็จะใช้กัน ในหลอดนี้เหมือนได้บำรุงและให้ความชุ่มชื้นแบบจุกๆเลย และนอกจากจะมี Shea Butter แล้วก็ยังมีส่วนผสมของ Flower Stem Cell มาจาก Saponaria Pumila ที่ช่วยชะลอความแก่ของผิวและช่วยปกป้องผิวจาก UV ด้วยน้า และมี Macademia oil ,Keratin ,Biotin ด้วยยย ช่วยได้ทั้งผิวมือและความแข็งแรงของเล็บ ครบในหลอดเดียวเล้ยยยย มาดูเนื้อครีมกันดีกว่าค่า

     ตอนแรกที่ได้ลองวาก็แอบคิดว่าเนื้อครีมหนักแน่ๆเลยยย เพราะตอนบีบออกมาน้องเกาะตัวกันแน่นมากก แต่พอลองเกลี่ยทาที่ผิวแล้วก็คือให้ฟีลแบบนุ่มนุ่มมมม ทาแล้วผิวมือนุ่มชุ่มชื้นขึ้นทันทีเลย แถมมีกลิ่นหอมด้วยค่ะ วาลองใช้จากที่เคยมีปัญหาหลังจากที่ทำเล็บเจลมาสักระยะนึงแล้วรู้สึกว่าจมูกเล็บลอกและอยากบำรุงให้ผิวมือดูสุขภาพดีขึ้นก็คือเห็นผลภายใน 1 อาทิตย์เลยค่ะแงงงง ตอนนี้คือเลิ้บมากแบบบอกต่อคนใกล้ตัวให้ไปลองด่วนน 

    วาได้เก็บภาพ Before – After ไว้ด้วยค่ะ เพราะว่าอยากเห็นความเปลี่ยนแปลง พยายามถ่ายในที่เดิมและแสงเดียวกันแล้วก็คือเห็นผลชัดมากแม่ แต่ต้องขออภัยถ้าเล็บเจลลอกเพราะวาดื้อไปแกะน้อนค่ะ55555

     คือหลงรักกกก แฟนวาก็เล่นเวทมีมือด้านเล็กๆและจมูกเล็บลอกด้วยวาก็ให้นางใช้ด้วยค่ะ ตอนนี้คือแย่งกันใช้แล้วว เพราะใช้แล้วมือนุ่มมักกก เล็บแข็งแรง ใครที่เปลี่ยนสีเล็บเจลบ่อยๆแล้วกำลังพักหน้าเล็บต้องลองเลยยย

      เอ้อออ ขอแถมอีกนิดนึงค่ะ เค้ามีสเปรย์แอลกอฮอลล์ด้วยนะคะ วาสั่งมาจากเพจเค้าเหมือนกัน วาพกไว้ใช้เวลาออกนอกบ้าน คือกลิ่นนางหอมมาก ฉีดต่อหน้าน้อง น้องถามว่าฉีดไรง่ะหอมจุงง555555 และเค้ามีส่วนผสมของตัวบำรุงผิวเช่นกันค่า ปังๆเลย ไม่ต้องกลัวว่าใช้สเปรย์แลกอฮอล์แล้วผิวมือจะแห้งเหมือนแบรนด์อื่นๆเลยจ้า

     ใครอยากลอง Hand Cream ก็คือต้องไปตำค่ะ หลอดขนาด 50 Ml. ราคา 195 บาทเอง ใช้ได้นานด้วย บีบนิดเดียวทาถูๆก็ชุ่มชื้นไปทั้งมือแน้วงับ ต้องลองเลยย 


Wa Shwsr

Wa Shwsr

สวัสดีค่าทุกคนน
เราชื่อ “วา” นะคะ

FULL PROFILE