แอร์สาวขอรีวิวแก้ปัญหาเรื่องผมๆ เพราะต้องเจออากาศเปลี่ยนบ่อย ใส่หมวกทำให้ผมร่วงผมมัน ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมของ LYO ช่วยกู้ความพังนี้ได้!

77 19
ฮัลโหล! สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เอ๋ยจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะที่ตอนนี้เอ๋ยกำลังอินอยู่มากๆเลย ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่เอ๋ยกำลังพูดถึงอยู่นั้นเป็นผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ ‘Lyo ไลโอ’ ซึ่งเป็นธุรกิจใหม่ของพี่หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย โดยเรื่องของเรื่องคือเอ๋ยชอบดูรายการ ‘ข่าวใส่ไข่’ ทางช่องไทยรัฐทีวีมาก รายการนี้มีพี่หนุ่ม เป็นนักข่าวอยู่ ซึ่งพี่เค้าชอบพูดถึงแบรนด์ Lyo เป็นประจำ ประกอบกับเอ๋ยอยู่ดูไบมานาน น้ำที่ดูไบไม่ค่อยดีเท่าไหร่เพราะมีโซเดียมสูงทำให้เวลาใช้สระผมแล้วผมร่วงเยอะมากเลยค่ะ รวมไปถึงเวลาใส่หมวกไปบินบ่อยๆก็ทำให้ผมเอ๋ยมันง่ายขึ้นแถมผมร่วงเยอะขึ้นอีกด้วยค่ะ เลยเป็นปัญหาที่เอ๋ยกำลังกังวลใจอยู่มากๆ แต่พอมาเจอผลิตภัณฑ์ดีๆของแบรนด์ Lyo แบบนี้ เอ๋ยนี่แฮปปี้สุดๆไปเลยค่ะ เพราะพอได้ลองใช้แล้ว ปัญหาผมร่วงลดน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด เอ๋ยได้มีโอกาสลองมาหลายแบรนด์แล้วแต่ก็ไม่มีแบรนด์ไหนเห็นผลได้ดีเท่าแบรนด์นี้เลยค่ะ
เอ๋ยจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ของไลโอทั้งหมด 3 ตัวที่เอ๋ยใช้แล้วชอบให้เพื่อนๆได้ไปลองใช้ตามกันดูนะคะ โดยหลักๆแล้วทั้ง 3 ตัวนี้จะช่วยแก้ปัญหาผมในเรื่องของ ผมร่วง ผมบาง ผมเป็นรังแค รวมไปถึงช่วยเร่งให้ผมงอกใหม่ค่ะ

?LYO Shampoo (แชมพูสระผม)

✨จุดเด่น
เป็นแชมพูสระผมที่เหมาะกับคนที่มีปัญหาผมร่วง และหนังศีรษะแพ้ง่าย แชมพูตัวนี้จะช่วยลดอาการผมหลุดร่วง และช่วยให้ผมกลับมาหนาขึ้น ดกดำเงางามยิ่งขึ้นด้วยค่ะ

✨ส่วนประกอบสำคัญ
ว่านหางจระเข้ออร์แกนิค, ทีทรีออยล์, โปรวิตามิน บี5, วิตามินอี และเอเอชเอ

✨เนื้อและกลิ่นของผลิตภัณฑ์
เนื้อของแชมพูจะเป็นเจลสีเขียวอ่อนๆ ตีฟองได้ง่าย ส่วนกลิ่นนั้นเป็นกลิ่นของแนวสมุนไพรไทย ใช้แล้วรู้สึกสดชื่น และปลอดภัยค่ะ

✨วิธีใช้
ใช้แชมพูตอนผมเปียก เกาและนวดศีรษะเบาๆให้ทั่วหนังศีรษะและเส้นผม จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด

✨ผลลัพธ์ที่ได้
ใช้แล้วรู้สึกว่าผมร่วงน้อยลง โดยเอ๋ยสังเกตุได้จากตอนสระผม และตอนหวีผมค่ะ แต่ก่อนคือจะตกใจมาก เพราะตอนสระผมหรือหวีผมนั้น ผมเอ๋ยจะร่วงเยอะมาก เยอะจนกังวลและกลัวจะเป็นคนผมบางหรือเป็นโรคอะไรสักอย่าง แต่พอได้ใช้ยาสระผมของไลโอแล้ว อาการผมร่วงของเอ๋ยลดลงอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ แถมเอ๋ยชอบที่ยาสระผมตัวนี้ช่วยลดอาการผมมันด้วยค่ะ คือทำให้ผมมันช้าลงนั่นเอง แต่ก่อนเอ๋ยต้องสระผมแทบทุกวัน เพราะผมของเอ๋ยมันง่ายมาก พอสระผมบ่อยผมยิ่งร่วง ไม่โอเคเลยค่ะ แต่พอใช้แชมพูตัวนี้แล้วทำให้เอ๋ยสระผมไม่ต้องบ่อยมาก ใช้แล้วอยู่ได้ 2-3 วันเลยทีเดียวซึ่งทางเราชอบมากค่ะ และสิ่งที่เอ๋ยชอบแชมพูตัวนี้อีกอย่างนึงคือเนื้อของผลิตภัณฑ์เค้าดีมาก ใช้แล้วผมลื่น ไม่พันกัน สางออกง่ายด้วยค่ะ ซึ่งแชมพูที่ทำได้ดีในเรื่องนี้หายากมากๆเลยค่ะ แต่วันนี้เอ๋ยเจอแล้ว อิอิ

?LYO Conditioner (ครีมนวดผม)

✨จุดเด่น
ช่วยบำรุงผมที่แห้งเสีย ชี้ฟู หรือแตกปลาย และยังช่วยลดอาการผมร่วงอีกด้วย เรียกได้ว่าช่วงบำรุงตั้งแต่โคนรากผมยันปลายผมเลยทีเดียว

✨ส่วนประกอบสำคัญ
ว่านหางจระเข้ออร์แกนิค, ทีทรีออยล์, โปรวิตามิน บี5 ,วิตามินอี และเอเอชเอ

✨เนื้อและกลิ่นของผลิตภัณฑ์
เนื้อเป็นเนื้อสีขาวข้นๆ และกลิ่นดีมาก กลิ่นหอมผ่อนคลาย เป็นกลิ่นของดอกมะลิค่ะ ใครที่ชอบกลิ่นมะลิอยู่แล้วจะต้องหลงรักอย่างแน่นอนเลยค่า

✨วิธีใช้
หลังจากสระผมเสร็จ ให้ชโลมครีมนวดผมลงบนเส้นผม โดยเอ๋ยจะเน้นที่ปลายผมเป็นหลักค่ะ หมักทิ้งไว้ 1-2 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด

✨ผลลัพธ์ที่ได้
ผมนุ่มลื่นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ สางผมแล้วผมไม่พันกันอีกด้วย ยิ่งใช้คู่กับแชมพูสระผมของไลโอแล้วนั้น ยิ่งดีผมยิ่งลื่นขึ้นไปอีก แถมกลิ่นก็ผู้ดีและหอมมากเลยค่ะ จากเป็นคนขี้เกียจสระผม เพราะทำงานมาเหนื่อยๆอยากนอนไวๆ กลายเป็นอยากสระผมทุกวันเลย เพราะชอบกลิ่นครีมนวดตัวนี้ที่ใช้แล้วช่วยให้ผ่อนคลายสุดๆไปเลยค่ะ

?LYO Hair Tonic (แฮร์โทนิค)

✨จุดเด่น
เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ ซึ่งจะช่วยปรับสมดุลให้กับหนังศีรษะและช่วยให้รากผมแข็งแรงขึ้น ทำให้ช่วยลดอาการผมร่วงและช่วยกระตุ้นการสร้างผมใหม่นั่นเองค่า

✨ส่วนประกอบสำคัญ
สารสกัดจาก AnaGain หรือต้นอ่อนถั่วลันเตา ที่ช่วยเรื่องการงอกใหม่ของเส้นผม และตัวนี้ยังได้รางวัล Ingredient Award ปี2014 จากสวิตเซอร์แลนด์ด้วยนะ นอกจากนี้ยังมีว่านหางจระเข้ออร์แกนิค, อัญชัน, ใบมัลเบอร์รี่, โสม, โปรวิตามิน บี5 และวิตามินอี

✨เนื้อและกลิ่นของผลิตภัณฑ์
เนื้อน้ำใสๆ แพคเกจจิ้งดีงาม ซึ่งมาในรูปแบบของหัวสเปรย์ ใช้งานง่ายมาก สามารถฉีดตัวผลิตภัณฑ์ให้ลงบนหนังศีรษะได้โดยตรง

✨วิธีใช้
หลังจากสระผมและใช้ครีมนวดผมเสร็จ เป่าผมจนแห้ง จากนั้นฉีดแฮร์โทนิคลงบนหนังศีรษะ จนทั่ว ตามด้วยนวดเบาๆให้ผลิตภัณฑ์ซึมลงสู่หนังศีรษะ โดยไม่ต้องล้างออก

✨ผลลัพธ์ที่ได้
หลังจากใช้แฮร์โทนิค เวลาสางผมหรือหวีผม สังเกตุได้เลยว่าผมร่วงน้อยมาก แทบไม่ร่วงเลยซึ่งมัน amazing มากค่ะ ใช้แล้วหลังเอ๋ยไม่เป็นสิวด้วยค่ะ ที่ต้องบอกแบบนี้เพราะเอ๋ยเคยลองใช้แฮร์โทนิคของแบรนด์อื่นมาแล้วแพ้ สิวขึ้นหลังเลยค่ะ ตอนนั้นแบบเครียดเลย เพราะเราก็อยากให้ผมร่วงน้อยลง แต่ต้องเลือกที่จะหยุดใช้เพราะสิวขึ้นที่หลังค่ะ แต่พอมาใช้แฮร์โทนิคของไลโอแล้วไม่แพ้เลย แถมยังช่วยให้ผมแข็งแรงขึ้น ไม่ร่วงเยอะเหมือนแต่ก่อนอีกด้วย นี่แหละที่เอ๋ยตามหามานานแล้ว


Ivyvoraphan

Ivyvoraphan

สวัสดีคะ เราชื่อ เอ๋ย นะคะ หรือ ไอวี่ (ชื่อในวงการตอนไปบินค่ะ^^)

💋Emirates Cabin Crew

Very sensitive and combination skin
✨Make your skin a priority✨

Homemade healthy recipes
✨Organic is my fav✨

INSTAGRAM
: ivyvoraphan

FACEBOOK
: Voraphan Boonnotok (private)

💌For work pls add
Line ID: aeiizaeiiz

FULL PROFILE