กู้ผิวพังเพราะใส่แมสก์ ให้กลับมาปัง! ด้วย Promys

50 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

          เพื่อนๆ เป็นกันไหมคะ... ใส่แมสก์ตลอดเวลา ผิวทั้งแห้ง ทั้งลอกเป็นขุย พังไม่ไหว! แต่งหน้าก็ไม่ติด แต่จะไม่แต่งหน้าก็ไม่ได้ ตอนแรกเครียดมากๆ จนกระทั่งได้เจอกับครีม Promys ที่เหมาะกับสาวผิวแห้งขาดน้ำ แถมแพ้ง่ายแบบเราโดยเฉพาะ 

          ปัจจุบันลองใช้มาครึ่งกระปุกแล้วรู้สึกกับตัวเองว่าผิวดีขึ้นจริงๆ วันนี้เลยอยากมารีวิวเจ้าครีม Promys สกินแคร์กู้ผิวแห้งลอก ที่พังแสนพัง ให้กลับมา นุ่ม ชุ่มชื้น แต่งหน้าติดทนอีกครั้ง มาดูกันเล้ยยยย

♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥

มากันที่ครีมก่อนเลยนะคะ PROMYS Age Reverse & Brightening Cream ผู้ช่วยคนสำคัญในการกู้ผิวของเรา ก่อนอื่นต้องขอชมที่ตัวกระปุกก่อนเลยค่ะ คือสวยมากกกก ดูแพงเหมือนเคาน์เตอร์แบรนด์หรูๆ เลยว่ามั้ยคะ แล้วทางแบรนด์เนี่ยเขาเคลมด้วยว่าตัวกระปุกได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากสารสกัดสำคัญในตัวครีมอีกด้วย

เริ่มต้นที่ความกระปุกสีทอง เพราะ สารสกัดเด่นของเขาคือ อนุภาคทองคำบริสุทธิ์ “Colloidal Gold” ที่มีขนาดเล็กระดับนาโน (ถ้าถามว่านาโนคือเท่าไหร่? นาโนคืออนุภาคที่เล็กมากๆ เล็กกว่าฝุ่น PM 2.5 อีกค่ะ เล็กม๊ากกกก )

และด้วยขนาดอนุภาคทองคำที่เล็กขนาดมองด้วยตาเปล่าไม่เห็นนี่แหละ ที่เป็นตัวช่วยนำพาสารสกัดดีๆ ในครีมในซึมเข้าสู่ผิวได้ลึกขึ้น อีกทั้งทองคำยังมีคุณสมบัติในการลดเลือนและชะลอริ้วรอยแห่งวัย บำรุงผิวหน้าให้ นุ่ม กระชับ เต่งตึง อย่างเป็นธรรมชาติ

ถ้าทองคำคือพระเอก นางเอกก็คงต้องเป็น “Flower Acid” สารสกัดจากดอกไม้สีขาวบริสุทธิ์ 4 ชนิด ช่วยในเรื่องการปลอบประโลมผิวจากอาการระคายเคือง ฟื้นฟูให้ผิวชุ่มชื้น กระจ่างใส ต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวกลับมา เนียนนุ่ม มีชีวิตชีวา เราว่าเจ้าสารสกัดตัวนี้แหละ ที่มากู้ผิวแพ้ให้พลิกกลับมาดีขึ้น

สารสกัดสำคัญอีกอย่างคือ “Sodium Hyaluronate” ตัวช่วยหลักของสาวผิวแห้งขาดน้ำ เพราะเป็นไฮยารูลอนเข้มข้น เติมความชุ่มชื้นให้ผิว สมือนผิวได้ดื่มน้ำ บอกลาความแห้งกร้าน ต้อนรับความฉ่ำ ความเด้ง ผิวอิ่มน้ำ เปล่งปลั่งดูสุขภาพดี

มาดูกันที่เนื้อครีม สีขาวนวลละมุนๆ ดูเข้มข้น แต่ไม่หนักหน้าเหนอะหนะอย่างที่คิด ที่สำคัญซึมซาบไวมาก ยิ่งช่วงแรกที่ผิวพังหนัก แห้งมากๆ ยิ่งรู้สึกได้เลยว่ามันซึมหายเข้าไปเลย เหมือนเรา “เทน้ำลงบ่อทราย” คือหายไปเลยค่ะ แปลว่าผิวเรามันคงขาดน้ำหนักมาก แถมเสียดสีกับแมสก์ตลอดเวลาเลยยิ่งแห้งเป็นขุย แต่พอมี PROMYS เข้ามาดูแล ผิวก็ดีขึ้นเยอะเลยค่ะ



♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥​

บำรุงกันแล้วก็อย่าลืมปกป้องผิว ด้วยครีมกันแดด PROMYS Bright Sunscreen SPF50+ PA++++ ที่มีส่วนผสมหลักอย่างสารสกัดจากดอกไม้ ช่วยในเรื่องของความกระจ่างใส พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UVA UVB และมลภาวะ อีกทั้งยังกักเก็บความชุ่มชื้นในผิวได้ดี โทนอัปผิวให้ดูไบรท์ขึ้น 1 Step เริ่ดมากๆ ค่ะ

♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥​

ปิดท้ายด้วยโฟมล้างหน้า PROMYS Advance Micellar Cleansing Whip Foam

วิปโฟมเนื้อละมุน ทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก ขจัดคราบเครื่องสำอาง และสิ่งสกปรก มลภาวะ ฝุ่นควันต่างๆ บนใบหน้าได้อย่างหมดจด พร้อมคงความชุ่มชื้น ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ตัวนี้บอกเลยว่าเลิฟมาก เพราะว่าขั้นตอนเดียวจบ ไม่ยุ่งยาก

♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥

เป็นยังไงบ้างคะกับการรีวิวสกินแคร์กู้ผิวแห้งๆ พังๆ ให้กลับมาปัง พื่อนๆ มีสกินแคร์ตัวไหนที่เหมาะกับผิวแห้งขาดน้ำบ้างมั้ยคะ คอมเมนต์มาแนะนำกันได้น้า


ส่วนใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้เลยทาง Line : @Promys (มี@ด้านหน้า) หรือ โทร. 1577 เค้าจะจัดโปรโมชั่นอยู่บ่อยๆ ใครสนใจตามไปตำกันได้เลย บ๊ายบายค่า



Supitchaya Lerksaipheng

Supitchaya Lerksaipheng

Cafe Hopping . เสพหนัง . ฟังเพลง . รีวิวตามใจฉัน
Line : Poopam

FULL PROFILE