ใครรว่าสาวแว่นต้องเนิร์ดเสมอไป!!! ใส่แว่นก็ชิคได้ ที่ร้านแว่น Giftgreats~

51 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ฮาย~ ทุกคนน วันนี้จูนจะแชร์ไอเท็มที่สาวแว่น สายเนิร์ด ต้องโดน หรือใครที่กำลังมองหาแว่นตาใส่
วันนี้เราเปลี่ยนฟิลกันหน่อยนะคะ เพราะว่าจูนจะพาทุกคนไปตัดแว่นกันคร่า^^

ที่สำคัญร้านน่ารักเดินทางสะดวก ไปดูกันเลย~ 

จริง ๆ แล้วจูนเป็นสาวสายตาสั้นแถมเอียงอีกน้า แต่ไม่ค่อยชอบใส่แว่น จะบอกว่าไม่ดีเลยน้าเพราะจะทำให้เรา ยิ่งเพ่ง และใช้สายตาเยอะอาจจะทำให้สายตาของเราสั้นเพิ่มขึ้นด้วยน้าสาว ๆ ถ้าอยู่บ้านจูนจะเป็นไอ่แว่นเลยค่ะ เพราะใส่ทั้งวันบางทีใส่นอนเลยน้า><  

 วันนี้ก็ได้เลิกเปลี่ยนแว่นใหม่กันแล้วคร่า แต่จะไปตัดแว่นทั้งทีก็ต้องหาที่ใกล้ ๆ บ้านสินะ!!! วันนี้จูนพามาตัดแว่นที่ร้าน GIFTGREATS กันคร่า เดินทางง่าย สะดวก ใกล้ BTS อุดมสุขนี้เองค่ะ แต่ทางร้านมีหลายสาขาสามารถเข้าที่เฟสบุ๊คดูโลเคชันใกล้บ้านได้เลยย เป็นร้านแว่นตาที่น่ารัก ดูคลีน ๆ  มีแว่นให้เลือกเยอะมาก ๆ หลากหลายแบบ หลากหลายทรงเลยค่ะ  

ลุยคร่า!!! ก่อนอื่นเราต้องเลือกกรอบแว่นก่อน

จะเห็นได้ว่าร้านแว่นที่พามามีแว่นเยอะจริง ๆ ค่า ไม่แกงแน่นอน^^

เลือกกรอบแว่นได้แล้ว มาต่อที่การวัดสายตากันดีกว่าค่ะ ขั้นตอนนี้น่าตื่นเต้นค่ะ เพราะจะได้ทดสอบความชัดของสายตาว่าจะเป็นยังไง? พี่พนักงานน่ารักมาก และที่สำคัญคือสายตาจูนสองข้างไม่เท่ากัน^^ เลยแอบนานนิดนึงค่ะ พี่พนักงานเขาวัดอย่างละเอียด และมีแนะนำการใช้งานของค่าสายตาจูนค่ะ เพราะถ้าวัดไม่ดีจูนมีมึนแน่เพราะสายตาไม่เท่ากัน เพื่อน ๆ คนไหนมีใครสายตาสองข้างไม่เท่ากันบ้าง?!!  (หาเพื่อนก่อน)

พอวัดสายตาเสร็จแล้วเราก็จะต้องมาลองใส่ที่เราวัดกัน เพื่อที่จะรีเช็กในการมองกัน เอ๊ะ!! เดินแล้วเวียนหัวไหม ใส่แล้วมึนหัวรึเปล่าน้า เพราะถ้ามึน หรือมีอะไรไม่ชัดพี่พนักงานจะปรับให้เรากับสายตา และการใช้งานให้ได้มากที่สุดค่ะ เป็นปลื้มคร่า~

นี้ไม่ใช้กรอบแว่นที่จูนเลือกน้า สำหรับในการวัดสายตาเสร็จแล้ว ก็จะอยู่ในขั้นตอนรอการตัดเลนส์ค่ะ จะต้องรอประมาณ 3 วัน ในการตัด แต่ที่เลิศไปกว่านั้นคร่าสาว ๆ ทางร้าน GIFTGREATS มีบริการส่งสินค้าให้ที่บ้านด้วยน้า 

ไอเลิฟ เชื่อว่าใครหลาย ๆ คนก็คงชอบเหมือนกัน ^^  

แว่นที่เลือกเป็นของ Saine ทรง oversize และเป็นเลนส์สายตาแบบมัลติโค๊ดคร่า~

และในที่สุด เราก็ได้แว่นตา ที่ใส่ชัด มองเคลียร์ แบบเก๋ ๆ มาใส่ไม่ให้โลกนี้เบลอกันคร่า สาว ๆ คนไหนมีแพลนจะเปลี่ยนเลนส์ หรือลังเลในการเลือกเลนส์จูนแนะนำมาร้านแว่นที่ GIFTGREATS ค่ะ มีทรงแว่นให้เลือกเยอะ แบบหรือสีก็เยอะ พนักงานบริการดีใส่ใจเป็นกันเองมากค่า 


~บับบาย~ 


J'uner Kanyaluck

J'uner Kanyaluck

สวัสดีค่ะเราชื่อจูนเนอร์ หรือเรียกจูนก็ได้ค่ะ / Creative Content Creator/ชอบถ่ายรูป / ชอบเขียน / ชอบแชร์สิ่งที่ไปเจอมา / ชอบเล่าเรื่อง / ชอบรีวิวสกินแคร์ หรือเรียกง่าย ๆ ชอบรีวิวค่า^^

~เป็นคนผิวแพ้ง่ายมากค่ะ อยากจะมาแชร์ประสบการณ์ผิว ๆ และมาแชร์ไอเทมสำหรับสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายค่ะ

~ช่องทางติดต่อ
FB: รีวิวสิจ๊ะรออะไร
IG: jjjuner

FULL PROFILE