แชร์ 3 ไอเท็มเด็ด ลดสิว เผยผิวใส!

50 13
WITH <strong>The Ingredients</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน วันนี้หมิวมีไอเท็มเด็ดที่ช่วยกู้หน้าพังมาฝากกัน 

ไม่ว่าจะเป็นสิวอุดตันจากเครื่องสำอาง ฮอร์โมน ฝุ่น หรือมลภาวะในช่วงนี้ 

รับรองว่าช่วยได้แน่นอน ไม่มากก็น้อย 

หมิวใช้ตัวไหนแล้วดีอย่างไร ไปดูกันเลยดีกว่า! 

Hada Labo Arbutin Whitening Lotion

โลชั่นน้ำตบ บำรุงผิวหน้าสูตรไวท์เทนนิ่ง เพื่อช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส มี Hyaluronic Acid ที่สามารถเก็บกักความชุ่มชื้นให้อยู่กับผิว สัมผัสถึงผิวที่เนียนนุ่มได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ อีกทั้งช่วยปรับสภาพผิว ลบเลือนริ้วรอย ความหมองคล้ำ จุดด่างดำ ให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียนเป็นธรรมชาติด้วยสารสกัดจากพืชธรรมชาติอย่าง Arbutin และ Vitamin C เนื้อบางเบา อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองเพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ น้ำหอมและสี คนผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้จ้า

Texture

วิธีใช้


ใช้เป็นประจำเช้าและเย็น เทโลชั่นลงบนฝ่ามือ และตบเบาๆทั่วผิวหน้า

ความรู้สึกหลังใช้


หลังจากใช้แล้วบอกได้คำเดียวว่าหน้าขาวมาก555 ถ้าใครใช้ตัวนี้เป็นประจำน่าจะทราบดี หมิวชอบมาก ยิ่งเวลาหน้าแพ้จากการลองสกินแคร์ตัวอื่น แล้วกลับมาใช้ฮาดะสูตรนี้คือประโลมผิวได้ดีเยี่ยมเลย ลดอาการแสบแดงได้ แนะนำให้ใช้หลังล้างหน้าทันที หรือก่อนนอน เพราะว่าหลังใช้แล้วหน้าจะหนึบหนับเล็กน้อยสำหรับหมิว ต้องรอสักพักแล้วค่อยลงสกินแคร์ตัวอื่น หรือแต่งหน้าต่อได้เลยค่ะ


My Rating Point


ประสิทธิภาพ - 9/10 

เนื้อสัมผัส - 8/10 

ซึม/แห้งไว - 8/10 

คุมมัน - 7/10

Cerave Moisturising Cream

ครีมบำรุงเข้มข้นแต่ซึมเร็ว แห้งไว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นตลอดวัน เหมาะสำหรับผิวแห้ง-แห้งมาก เซราวี มอยสเจอร์ไรซิ่ง ครีมตัวนี้ สามารถเติมเต็มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวพร้อมฟื้นฟูปราการปกป้องผิว คิดค้นขึ้นโดยความร่วมมือของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง เพื่อผิวหน้า และลำตัว ที่แห้งถึงแห้งมากโดยเฉพาะ เนื้อครีมของตัวนี้ถึงแม้จะเข้มข้น แต่ก็ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ เพราะเขาซึมซาบลงสู่ผิวได้อย่างเร็ว มีส่วนผสมของไฮยาลูโรนิค แอซิด และเซราไมด์ส ามชนิดที่จำเป็นลงสู่ผิวได้ต่อเนื่องตลอดวัน ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ปราศจากน้ำมัน ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ปราศจากน้ำหอม  

Texture

วิธีใช้


ทาบริเวณใบหน้าหรือผิวกาย เพื่อบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น เช้า - เย็น

ความรู้สึกหลังใช้


หมิวแนะนำว่าถ้าใครหน้ามันแบบหมิว ให้ใช้ก่อนนอน เพราะว่าจะได้บำรุงได้อย่างมีประสิทธิภาพ ถ้าใช้ตอนเช้าหรือก่อนแต่งหน้าอาจทำให้เครื่องสำอางไม่ค่อยติดทนเท่าที่ควร เนื่องจากว่าตัวนี้ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น 24 ชั่วโมง ความรู้สึกหมิวรักตัวนี้มากถึงจะเป็นคนผิวมันก็ตาม เพราะว่าเนื้อเขาซึมไวมากก ไม่เหนอะหนะจริงๆ แต่ก็เหมาะกับการใช้ก่อนนอนหรือคนหน้าแห้งมากกว่าอยู่ดี เว้นแต่ว่าวันไหนอากาศแห้งและเย็น ผิวบางส่วนแห้งลอก แนะนำเลยว่าตัวนี้เริ่ดสุดค่า ใช้แล้วผิวกลับมาสุขภาพดีได้รวดเร็วแน่นอน


My Rating Point


ประสิทธิภาพ - 9/10 

เนื้อสัมผัส - 8/10 

ซึม/แห้งไว - 9/10 

คุมมัน - 6/10

The Ingredients (เจลใบบัวบก)

เจลใบบัวบก The Ingredients เป็น Soothing Gel เน้นเรื่องการช่วยลดสิว ลดความมันบนใบหน้า ลดการเกิดสิวใหม่ เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว มีส่วนผสมของใบบัวบกที่ช่วยลดการอักเสบของสิว ลดรอยสิวรวมทั้งช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น มีว่านหางจระเข้ช่วยกระชับรูขุมขน มี HYA เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว รวมทั้ง Acnet ช่วยลดความมัน ลดการอุดตัน ลดโอกาสที่จะเกิดสิวได้มากขึ้น และอีกส่วนผสมหลักก็คือ BHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสียแล้ว ให้สามารถเผยผิวที่กระจ่างใสได้อย่างเต็มที่ ที่สำคัญคือตัวนี้เขาไม่มีสารอันตราย แอลกอฮอล์ พาราเบน ฉะนั้นผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้แน่นอนค่า เป็นไอเท็มถูกและดีที่ต้องมีเลย  

Texture

วิธีใช้


ทาบริเวณใบหน้าหรือผิวกาย เพื่อบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น เช้า - ก่อนนอน

ความรู้สึกหลังใช้


เป็นเจลใบบัวบกที่ให้ความชุ่มชื้นได้ตลอดทั้งวันจริงๆ คนที่มีผิวมันใช้ได้ด้วยเนื่องจากว่าเขาไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน แต่จะเติมน้ำให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวด้วย HYA หลังใช้ทันทีจะหนึบเล็กน้อย แต่ทิ้งไว้สักพักจะซึมเข้าผิว แล้วสามารถแต่งหน้าหรือลงสกินแคร์ตัวอื่นต่อได้เลย หมิวแนะนำว่าใช้เจลใบบัวบกตัวนี้แล้วต่อด้วยมาส์กหน้าก่อนนอน ตื่นมาหน้าฟูมาก หน้าอิ่มน้ำ ชุ่มชื้น ประโลมผิวที่มีสิว บวม แดง แสบ คันได้ดีเลย


My Rating Point


ประสิทธิภาพ - 9/10 

เนื้อสัมผัส - 9/10 

ซึม/แห้งไว - 7/10 

คุมมัน - 8/10

และนี่คือ 3 ไอเท็มเด็ดที่ใช้แล้วดี ใช้แล้วคุ้ม จนต้องบอกต่อ 

ทุกตัวนี้ราคาไม่แรง แถมมีประสิทธิภาพ เห็นผลชัดเจน 

ใครผิวมัน ผิวผสม ผิวแพ้ง่าย ใช้ได้ทุกตัวแน่นอนค่า 


ใครเคยใช้ตัวไหนบ้างแล้ว หรืออยากลองตัวไหน คอมเมนท์มาบอกกันหน่อยน้า 

ฝากติดตามรีวิวอื่นๆ เร็วๆนี้ ของหมิวด้วยนะคะ


Mhew Darin

Mhew Darin

หมิวนะคะ จะพยายามนำเรื่องที่น่าสนใจ หรือรีวิวของดีๆให้ทุกคนอ่านกันน้า ❤

FULL PROFILE