รีวิว Dime Dynasty แบรนด์ไทยสไตล์สวยเต็มสิบ! 🧨

53 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่า ครั้งแรกกับการรีวิวใน Jeban ค่ะ เนื่องจากได้ใช้ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ DIME DYNASTY มาสักพักนึง มันปัง มากจนอดทนจะไม่รีวิวไม่ไหว จริงๆ เราใช้มาร่วมปีแล้ว ใช้ทุกวันเป็น routine เลย ทางแบรนด์มีลิปอยู่ด้วยกันทั้งหมด `GOO Gloss (อันนีัเป็นลิปกลอสนะคะ) `Red lotus `Chinatown `Autumn plum `Udonknowme `Chunli `Sweet and sour และทางแบรนด์ก็มี Mist ด้วยนะคะ อันนี้เค้าก็ใช้บ่อยด้วยเหมือนกัน ซึ่งตัวนี้ทางแบรนด์เค้าผลิตที่เกาหลีเลยนะคะ อยากจะเกาหลีทั้งทีก็ต้องเกาหลีให้สุดถึงขั้นตอนการผลิตก็พลาดไม่ได้!

วันนี้จะมารีวิวสีที่ใช้บ่อยจริงๆ ทุกวันให้ดูกัน มีทั้งหมด 3 สี ก็คือ สี China town ,Chun li ,Goo Gloss และ Daydream Mist

อันแรกนะคะเป็น Goo Gloss (ชื่อน่ารักมากๆเลย) เค้าจะบอกสรรพาคุณตามที่่เค้าได้ใช้จริงนะคะ เค้าใช้ทุกวันเลย และยิ่งช่วงนี้เทรนด์เกาหลีปากชุ่มๆ มาแรงก็ยิ่งเข้าทางเลยเนื้อ gloss ไม่หนักปากไม่เป็นก้อนและอยู่ได้นานไม่ต้องเติมบ่อยที่สำคัญใช้ได้กับทุกคนทุกสีผิวเลย น้องๆนักเรียนก็ทาไปโรงเรียนได้เน้นสีปากชมพูๆ ของเราให้ดูโดดเด่นดูเกาหลีและสุขภาพดีค่ะ


อันที่สองนะคะ เป็นสี Chunli สีนี้เป็นสีที่เค้าชอบที่สุด ยังไม่เจอแบรนด์ไหนทำสีอมส้มอมชมพูได้ถูกใจเท่านี้เลยค่ะ สีนี้ให้ความรู้สึกสนุกซุกซนมาก หรือจะทาฟุ้งๆ ให้เป็นสาวเกาหลีก็ปังเหมือนกัน เป็นลิปเนื้อครีม สามารถเป็นบลัชออนได้ด้วยคุ้มมากๆ


สีที่สามเป็นคือสี Chinatown เป็นสีแดงสดตามรูปเลยนะคะ แน่นอนว่าทุกคนควรมีลิปสีแดงติดบ้านไว้เหมือนยาสามัญประจำบ้านเลยแหละ เพราะได้ใช้แน่นอนอย่างเช่นวันตรุษจีนที่ใกล้ถึงนี้นะคะ ก็ต้องปากแดงไปเรียกแต๊ะเอียจากผู้ใหญ่กันหน่อย หรือวันไหนอยากจะแต่งหน้าไปงานให้ปังให้เฉี่ยวก็ต้องสีแดงนี้เท่านั้นถึงชนะ!

สุดท้ายก็คือ Daydream mist ยุคนี้สมัยนี้มาแรงที่สุดก็ต้องยกให้ความ Glowing ของผิวนะ ซึ่งที่สุดของความ Glow ก็คงหนีไม่พ้น Daydream mist เพราะคิดมาแล้วลองมาแล้วก็ต้องให้เค้าแหละค่ะ เนื้อสัมผัสดีกลิ่นก็หอมสดชื่นมาก ฉีดระหว่างวันได้ทั้งวันเลยด้วย


สวอชให้ดูสีกันนะคะ เอาจริงๆ แค่ Packaging ก็คือชนะเลิศ แค่พกไว้ก็สวยแล้วดูเป็นคนมีสไตล์ขึ้นมาทันที หยิบขึ้นมาใช้กี่ครั้งเพื่่อนก็ต้องหันมาถามแน่นอนว่าของอะไรซื้อที่ไหนอะแกร

ที่สำคัญและสำคัญที่สุดคือตอนนี้ทางแบรนด์ทำโปรโมชั่น ลดราคาสูงถึง 60% คุ้มยิ่งกว่าคุ้มอีก ถ้าไม่ซื้อตอนนี้จะซื้อตอนไหน !!!

และสุดท้ายนี้นะคะก็ต้องขอขอบคุณทุกคนมาก ที่เข้ามาดูรีวิวของเค้า และหวังว่าจะชอบกัน เค้าจะพยายามเข้ามาทำบ่อยๆ และทำให้ดีขึ้นนะค้า บะบ้ายยยยยยย


Ammaritta Nakburin

Ammaritta Nakburin

Hello, ☁️
Ig : liew.am

FULL PROFILE