ถ้าเธอเหงา ไปเดทกับเราที่ Yomiuriland กันไหม? 😆💖 (Tokyo, Japan)

53 14
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
วันนี้ขอมาในตีมรักใสๆหัวใจฟรุ้งฟริ้งนิสนุง??

ถ้าพูดถึงญี่ปุ่น นอกเหนือจากฟูจิซังเอย ซากุระเอย อาหารญี่ปุ่นต่างๆ บลาๆๆๆ....แล้ว เราคิดว่าต้องมีใครหลายๆคนที่มักจะคิดถึงงานประดับไฟระยิบระยับแบบจัดเต็มของญี่ปุ่นเหมือนเราอยู่บ้างแหละเน๊อะ! งานประดับไฟของญี่ปุ่นเนี่ยไม่ใช่เล่นๆเลยนะ อลังการดาวล้านดวง จัดเต็มมาทั้งแสงสีเสียงครบเลยแหละ แล้วนะ...ถ้ายิ่งเป็นงานประดับไฟที่อยู่ในสวนสนุกด้วยล่ะก็นะ...บันเทิงสุดอะไรสุด!!! อ๊ะๆอยากรู้กันแล้วใช่ป้ะว่าที่ที่เราอยากมานำเสนอวันนี้คือที่ไหน? มาค่ะ ตามมาจ้าาาาา ??
งานประดับไฟระยิบระยับแห่งนี้คือ Jewellumination 2020-2021 ที่ตั้งอยู่ภายในสวนสนุกใกล้โตเกียวอย่าง Yomiuriland จ้า บอกเลยว่าถ้าใครมีโอกาสได้มาเที่ยวโตเกียวแล้วกำลังมองหาสถานที่ประดับไฟถ่ายรูปสวยๆล่ะก็...ที่นี่แนะนำให้จดเข้าไปไว้ในลิสท์กันได้เลยจ้า สวยจริง! บรรยากาศดีมาก โรแมนติกสุดๆ ยิ่งถ้ามากับแฟนนะ อู้ววว....โซสวีทมั่กๆ!! จากนี้ไปจะแปะรูปไว้ให้ดูบรรยากาศกันนะคะ ?☺️
เป็นไงกันบ้างคะสำหรับสถานที่แห่งนี้ สนใจมาถ่ายรูปเล่นกันไหมเอ่ย? เราคิดว่าถ้าใครชอบสถานที่แห่งนี้เหมือนเรานะ...ได้รูปกลับบ้านไปหลายร้อยรูปแน่นอน คริๆ ??

ถ้าใครมีโอกาสมาโตเกียวก็อย่าลืมแวะมาที่นี่กันดูนะคะ☺️?

การเดินทาง ? : จากสถานีรถไฟชินจูกุให้นั่งมาลงที่สถานี Keio-Yomiuriland แล้วต่อ Bus/Taxi ไปลงสวนสนุกต่อได้เลยจ้า ใช้เวลาไม่นานจ้า ?
PS. ขอขอบคุณ #Japankuru สำหรับกิจกรรมฟรุ้งฟริ้งๆแบบนี้นะคะ ??


Feer Ryosuko

Feer Ryosuko

- Be gentle with yourself, You're doing the best you can -

FULL PROFILE