รีวิว Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Day&Night Cream

51 10
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
          เมื่อของใหม่มาก็เป็นธรรมดาที่เราจะต้องเห่อ นางเป็น Brightening สำหรับคนผิวบอบบางแพ้ง่ายที่ผลิตจากเกาหลีเลยน้า... เธอคนนี้ก็คือ Cetaphil Bright Healthy Radiance ที่เพิ่งเข้าไทยเมื่อไม่นานมานึ้นั่นเองค่า... ซึ่งแป้งเพิ่งไปร่วมกิจกรรมได้เป็นขนาดทดลองมา 5 ชุดค่ะ
ใน 1 ชุดก็จะมี 2 ซองนะคะ
  1. Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Day Protection Cream SPF15 ครีมบำรุงผิวหน้าตอนกลางวัน ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF15 เผยผิวกระจ่างใส จุดด่างดำดูจางลง
  2. Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream ครีมบำรุงผิวหน้าตอนกลางคืน มอบความชุ่มชื้นตลอดคืน พร้อมเผยผิวแลดูกระจ่างใสในยามเช้า จุดด่างดำและรอยหมองคล้ำดูจางลง
เขาเคลมว่า “เห็นผลใน 4 สัปดาห์”

จุดเด่นของ

Cetaphil Bright Healthy Radiance

           เขามี GentleBright Technology ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของ Cetaphil ที่ผสานระหว่าง 2 ส่วนผสม ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างอ่อนโยน ได้แก่
  • Niacinamide หรือวิตามินบี 3 ที่มีส่วนช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ทำให้ผิวแลดูกระจ่างใส สม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ และชะลอริ้วรอยก่อนวัย
  • Sea Daffodil ดอกไม้สีขาว ริมทะเลเมดิเตอเรเนียน ที่มีส่วนประกอบของสารกลุ่ม Alkaloid ที่ช่วยลดการสร้างเม็ดสี จึงช่วยลดจุดด่างดำ ทำให้ผิวแลดูกระจ่างใส และปรับสีผิวให้สม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติ

เนื้อสัมผัสของ

 Cetaphil Bright Healthy Radiance

          Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Day Protection Cream SPF15 เนิ้อครีมเข้มข้น สีขาวข้น เกลี่ยแล้วไมาได้ซึมไวหายปุ๊บปั๊บ แค่ก็ถือว่าบางเบาและซึมไวนะคะสำหรับความเป็นครีมกันแดด แต่นางก็แอบมันไปนิดนึงนะคะ คือไม่ได้มันมากจนเยิ้ม สำหรับคนผิดแห้งนี่โอเคเลย แตาถ้าเป็นคนผิวมันอาจจะไม่ค่อยปรื้มเท่าไรนัก
          Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream เนื้อครีมเนียนนุ่มบางเบา สีขาวขุ้น เกลี่ยแล้วจะได้ความรู้สึกแบบกึ่งเจล ซึมไว ไม่มัน เรียกได้ว่าคนผิวมันใช้ได้ คนผิวแห้งก็ใช้ดีเลยค่ะ
          ปัญหาของแป้งตอนนี้ก็คือเรื่องรอยแดง เพราะว่าแป้งเป็นคนมี่เป็นสิวบ่อย เวลาเป็นก็คือขึ้นมาเยอะมากๆ แบ้วก็ชอบทิ้งรอยเอาไว้ให้ดูต่างหน้าตลอดเลย
          แป้งทดลองใช้เพียงแค่ 10 วันนะคะ แต่ก็เห็นการเปลี่ยนแปลงอยู่น้า แต่อาจจะไม่ัดเจนมาก เพราะว่าก่อนหน้านี้แป้งก็ได้เคลียร์รอยแดงออกไปค่อยข้างเยอะแล้วด้วย ก็เลยไม่มีรอยใหญ่ๆ ให้พิสูจน์แบบชัดๆ แต่สำหรับเวลา 10 วัน แป้งว่าผลลัพธ์ก็โอเคนะคะ รอยแดงจางลง ผิวดูสม่ำเสมอขึ้น แล้วผิวก็ชุ่มชื้นขึ้นเยอะด้วยค่ะ


Pangculalla

Pangculalla

Name’s Pang. I’m albino in Thailand. I'm not unusual, but I'm just like no other.
Thank, for your like my blogs.

FULL PROFILE