เป็นผู้หญิงต้องสวยตั้งแต่หัว จรดเท้าค่ะ ครีมทาแก้ส้นเท้าแตก Kakato Esthe ให้เท้าสวยเป๊ะพร้อมใส่รองเท้าเปิดส้น

48 9
WITH <strong>Cedarcos</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

Girl you know you're perfect from your head down to your heels. อยู่ๆ ท่อนนี้ของเพลง Versace on the floor ของ Bruno Mars ดังลอยเข้ามาในหัว การที่เราเป็นผู้หญิงนั้นแสนลำบากเนอะ นอกจากจะดูแลรูปร่าง หน้าตาผิวพรรณแล้ว สิ่งหนึ่งที่หลายคนละเลยแบบที่คาดไม่ถึงคือ “ส้นเท้า” สาวๆ หลายคนเดินมาสวยจนต้องเหลียวหลัง แต่พอก้มมาดู ส้นเท้า อุ๊ย!!!!!! ด้านและแตกกระจายเป็นร่องๆ  

ใครเจอกับปัญหานี้อยู่ วันนี้ฝนมีเคล็ดลับในการดูแลส้นเท้าที่แตกให้สวยเรียบเนียนเต็ม 10 แบบไม่หักมาฝากกันค่ะ

เจ้าครีมทาส้นเท้าแตกตัวนี้ชื่อว่า Kakato esthe (คาคาโตะ เอสเธ) ที่มีส่วนช่วยบำรุงส้นเท้าแบบล้ำลึกและเข้มข้น ด้วยโมเลกุลของ Lecithin และสารสกัดจากวิตามินซีเข้มข้นที่ช่วยเสริมสร้างเยื่อหุ้มเซลล์และสามารถกักเก็บความชุ่มชื่นของส้นเท้า ป้องกันการเกิดร่องลึกหรือการบาดเจ็บของส้นเท้าได้

ตัวเนื้อครีมจะมาในรูปแบบคล้ายวาสลีน สีทองอ่อนๆ ไม่มีกลิ่น เนื้อครีมมีความเหนียวและเข้มข้น สามารถกักเก็บความชุ่มชื้นและทำให้เท้าที่แตกและด้านนุ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ส่วนตัวฝนเป็นคนที่เท้าไม่แตก แต่ส้นเท้าจะแอบแห้งและเป็นขุย ลองทาติดต่อกันประมาณ 2-7 วัน

มีความรู้สึกว่า ส้นเท้าเรียบเนียนและนุ่มขึ้น ขุยขาวๆบนส้นเท้าก็หายไปอย่างปลิดทิ้ง

นอกจากฝนจะใช้เองแล้วคือยังแบ่งให้คุณพ่อทาด้วย คือเท้าคุณพ่ออ่ะเป็นอะไรที่แบบแตกเป็นร่องๆอ่ะ เวลาเดิน ถ้าลงส้นเท้าตรงที่แตกเยอะๆ จะมีความเจ็บ แต่พอได้ทาตัว Kakato Esthe อ่ะ เสียงตอบรับจากคุณพ่อคือปลื้มมากค่ะ ท่านบอกว่า ส้นเท้าที่เคยเจ็บอ่ะดีขึ้น เวลาเดินเร็วๆ ลงน้ำหนักเท้าหนักๆ ก็ไม่เจ็บแล้ว ตอนนี้เหลือแค่ร่องแตกๆ ที่ค่อยๆดีขึ้น 

เสียดายที่ฝนไม่ได้ถ่ายรูปส้นเท้าของคุณพ่อมาให้ทุกคนดูกัน 5555555


สรุปโดยรวม ครีมทาส้นเท้าแตก ว่า Kakato esthe (คาคาโตะ เอสเธ) ตัวนี้สามารถช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นและป้องกันร่องลึกได้ดีเลยทีเดียว 

คะแนนความพอใจให้ 9/10 ไปเลย เนื้อครีมเข้มข้นมาก แต่ถ้าใช้จริงๆ บีบแค่เมล็ดถั่วเขียวก็พอนะคะ แนะนำให้ทาก่อนนอนเพื่อการบำรุงอย่างล้ำลึกค่ะ

สำหรับใครที่สนใจ ครีมทาส้นเท้าแตก Kakato esthe (คาคาโตะ เอสเธ) ตัวนี้ไปหาซื้อกันได้นะคะ


ที่ Facebook: Cedarcos 

Instagram: Cedarcos.japan

Line: @Cedarcos.japan 


kittenandchick

kittenandchick

สวัสดีค่าา ฝนค่า ยินดีที่ได้รู้จักสาวๆทุกคนน๊า

FANPAGE: 30 Something: ผู้หญิงสามสิบบวก
IG: Natapohn_w
www.30somethinggirls.com

FULL PROFILE