ลดริ้วรอย ยกกระชับผิวกับSmooth E Gold 24K Hydro Boost Anti aging Supreme Serum

46 15

สวัสดีค้า วันนี้จะมาพูดถึงเซรั่มที่ช่วยเรื่องริ้วรอยและช่วยยกกระชับผิวกัน ใครบอกวัยรุ่นอย่างเราจะใช้เซรั่มผิวตึงไม่ได้คะ บอกเลยว่าควรค่ะ คู่ควรกับเรามากกก ผิวฟูมากแม่ ผิวใส ฉ่ำๆมาก  บอกก่อนว่าแนนเป็นคนมีริ้วรอยบ้างค่ะ จากการแสดงสีหน้าอารมณ์เยอะ55555 แล้วก็แอบมีเหนียงด้วย แหะๆๆ


มาเริ่มกันเลย

Smooth E Gold 24K Hydro Boost Anti aging Supreme Serum 

มาพร้อบกับ 

Smooth E Uplift Derma Roller


เป็นเซรั่มที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าแนน พร้อมลดเลือนริ้วรอยด้วย (คำเคลมบอกมา และมันดีมากกก เห็นผลจริงๆ) และในเซรั่มก็มีเนื้อทองคำ 24K ผสมอยู่ด้วยค่ะ เป็นทองคำบริสุทธิ์ 99.99% ช่วยกระตุ้น คอลลาเจนและอีลาสติน และยังช่วยฟื้นฟูผิวตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ด้วย ตื่นมาผิวอิ่มฟูมาก ไม่แห้งกร้านเลย ใช้ต่อเนื่องแนนรู้สึกว่าผิวขาวกระจ่างใสขึ้นนะ พวกสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอก็ดีขึ้น

ในเซรั่มก็มีส่วนผสม
-แผ่นทองคำแท้บริสุทธิ์ 99.99% (ให้มาจุกๆเต็มขวดเลยจ้า ชอบมาก แถมละลายซึมไปกับผิวง่ายมากๆ)
-น้ำมัน argan Oil ซึ่งเป็นสารอาหารสำคัญที่ช่วยต่อต้านการเกิดอนุมูลอิสระ Anti-Oxidant
-hyaluronic acid เติมความชุ่มชื้นให้ผิวเน้นๆเลย


ถือว่าเป็นตัวช่วยกู้ผิว เวลาโทรมๆได้ดีเลย ยิ่งใช้ตอนกลางคืนนะ ตื่นมาหน้าเด้งฟูเลย  
ความรู้สึกหลังใช้ :: แนนชอบเนื้อเขามากๆ เติมความชุ่มชื้นได้ดีมากๆ อีกอย่างคือกลิ่นหอมอ่อนๆทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายพอนวดหน้าไปด้วยมันสบายมากๆ นวดไปสักพักเขาจะซึมเข้าผิวเราเลย ไม่เหนอะหนะผิวแต่อย่างใด รักเลยจ้า


มาต่อกันที่

Smooth E Uplift Derma Roller


เค้าพิเศษตรงที่ว่าเป็น Stainless Steel เกรดทางการแพทย์ ที่ไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคืองที่ผิวหนัง ความเย็นจากโลหะจะช่วยกระชับรูขุมขนให้มีขนาดเล็กลงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้จะช่วยยกกระชับให้ผิวหน้าตึง ไม่หย่อยคล้อย  

หลังจากที่แนนใช้ตัวSmooth E Uplift Derma Roller Gold แล้วมันสบายหน้ามากๆ จะรู้สึกเย็น แบบไม่ต้องแช่ตู้เย็นเลยค่ะ สะดวกมากด้วย  และรู้ว่ารูขุมขนกระชับดี ผิวตึงขึ้นด้วย

และถ้า ใช้ Roller ร่วมกับ Serum หรือ Moisturizing Creamไรงี้ ตัวRollerนี้จะช่วยผลักเนื้อครีมให้ซึมเข้าผิวลึกกว่าการใช้มือเปล่าถึง 10 เท่าเลยทีเดียวทุกคนนนน ปังมากกกก

ใช้แค่คืนเดียวคือเรารู้สึกเลยว่าหน้ามันฟูมันตึงขึ้นอ่ะ


แนนจะใช้ เช้า -เย็น หลังจากล้างหน้า นวดๆจนซึมเข้าผิว


เซรั่มและโรลเลอร์ แนนซื้อมาจาก Eveandboy 
เซรั่มขนาด 30 g ราคา 985 บาท ส่วนโรลเลอร์ราคา 480 บาท



Gummienan

Gummienan

สวัสดีค่ะ สาวๆจีบัน แนนเป็นคนที่ชอบรีวิว แนะนำ บอกต่อ เครื่องสำอางค์หรือผลิตภัณฑ์ต่างๆที่แนนใช้ พยายามหาแรงบันดาลใจจากสิ่งสวยๆงามๆเพื่อพักผ่อนจากการเรียนที่แสนจะปวดหัวกันค่ะ 5555555555

FULL PROFILE