[Review] ล้างหน้าให้ห่างไกลสิวด้วย Bioderma

58 18
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้ปองจะมารีวิวเซ็ตคลีนซิ่งและเจลล้างหน้าที่ช่วยให้ผิวใสเด้งเลยค่ะ นั่นก็คือ Bioderma Sebium H2O และ Bioderma Sebium Gel Moussant ซึ่งจริงๆ ปองรู้จักแบรนด์นี้มานานแล้วค่ะ แต่พึ่งมาใช้เมื่อประมาณ 2-3 ที่แล้วเอง พอได้มาเริ่มทำรีวิวเลยสบโอกาสเอามารีวิวซะเลย
ผลิตภัณฑ์ของ Bioderma เค้าจะไม่มีแอลกอฮอล์ และพาราเบนค่ะ ทำให้ไม่ก่อให้เกิดความระคายเคืองกับผิว ซึ่งหลังปองได้ลองใช้ปรากฏว่ามันดีมากๆ เลยค่ะ ยิ่งใช้คู่กันทั้งตัวคลีนซิ่งและเจลล้างหน้าก็คือสิวไม่ขึ้นเพิ่มเลย ผิวแข็งแรงมากชอบสุดๆ เลยค่ะ
ตัว Cleansing เช็ดเครื่องสำอางค์หรือ Bioderma Sebium H2O สูตรสีเขียวเป็นสูตรสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวมันนะคะ แต่ปองเองผิวผสมค่อนข้างแห้งก็ใช้ได้ค่ะ ไม่ได้ระคายเคืองอะไร ที่สำคัญรู้สึกว่ามันล้างสะอาดด้วย ตัวนี้จะใช้เช็ดเครื่องสำอางค์บนผิวหน้าค่ะ แต่เครื่องสำอางค์ที่ล้างออกยากอย่างมาสคาร่าหรือลิปติดทน ต้องใช้ eye and lip makeup remover แยกค่ะ แต่เรื่องผิวหน้าตัวนี้เช็ดทำความสะอาดได้ดีมากๆๆๆ เลยค่ะ ล้างเกลี้ยง เห็นผลลัพธิ์ตรงที่สิวไม่ขึ้นเลย เวลาเช็ดโทนเนอร์ก็ไม่มีคราบติดค่ะ
ต่อมาตัวเจลล้างหน้า Bioderma Sebium Gel Moussant เป็นเจลล้างหน้าใสๆ สีฟ้า ฟองไม่เยอะนะคะ แต่ล้างแล้วผิวสะอาด ไม่แห้งตึงเลย ที่สำคัญเหมือนมันช่วยปรับผิวให้คุมมันดีขึ้นค่ะ ผิวบริเวณทีโซนมันน้อยลง แล้วก็สิวที่ช่วงคางก็หายไวขึ้นค่ะ ชอบมากๆ เลย
ใช้สองตัวคู่กันแล้วสิวไม่ขึ้นเลย อยากแนะนำเลยถ้าเกิดว่าใครเป็นสิวก็อยากให้ลองใช้ Bioderma ดูนะคะ มันเวิร์คมากๆ เลยค่ะ ปองใช้อย่างต่อเนื่องรู้สึกรูขุมขนมันเล็กลงด้วย เพราะว่าล้างหน้าสะอาดสิ่งอุดตันที่ก่อให้เกิดสิวก็ลดน้อยลงค่ะ

จบแล้วจ้า ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันหวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ นะคะ


PingpongHime

PingpongHime

ใช้สกินแคร์เยอะ เครื่องสำอางค์เยอะมากกก อยากมากแบ่งปัน อะไรที่เค้าว่าดีก็ซื้อมาหมดจ้าาา 555+

FULL PROFILE