[Review] 2 น้ำหอมกลิ่นดอกไม้ละมุน ตอบโจทย์วัยทำงานดูสวยมีคลาส แต่ไม่แก่!

100 35


สวัสดีค่ะทุกคนนน 


หลังจากที่คราวก่อนเราหยิบน้ำหอมลูกรักให้ฟีลน่ารักสดใสสมวัยประจำกรุมาบอกต่อไปแล้ว วันนี้เราเลยขอหยิบอีก 2 น้ำหอมที่กลิ่นเป็นแนวดอกไม้หอมละมุนเหมือนกัน (555 เรามันทาสรักกลิ่นดอกไม้ แอร่กกก) แต่ตัวที่เราหยิบมาในวันนี้จะ ให้ลุคที่ดูโตขึ้นมาอีกนิดประมาณว่า วัยทำงาน ดูสวยมีคลาส แต่ไม่แก่ จะมีตัวไหน และกลิ่นเป็นยังไงบ้าง มาดูกันนน



และนี่คือ 2 น้ำหอมละมุนดอกไม้ ที่ตอบโจทย์วัยทำงาน


ดูสวยมีคลาส ช่วยปรับให้บุคลิกเราดูโตขึ้นกว่า 2 น้ำหอมในกระทู้ก่อนเล็กน้อย แต่ไม่แก่ ฉีดไปไม่โดนทักว่าแอบขโมยน้ำหอมแม่มาใช้ เวลาออกไปคุยงานข้างนอกก็มั่นใจ ผู้ใหญ่ได้กลิ่นแล้วเอ็นดู คุณแม่เรากับคุณแม่แฟนแอบชมด้วย แอร่ก -///- (น้ำหอมหรือน้ำมันพราย 555)



 BURBERRY 

 My Burberry Blush 


จำได้เลยถ้ามีใครพูดถึง BURBERRY Her อีกตัวที่จะต้องถูกพูดถึงตามก็คือตัวนี้ My Burberry Blush 555 เห็นบ่อยมากจริงๆ แรงบันดาลใจมาจากสวนในกรุงลอนดอน ท่ามกลางแสงแรกของวัน และมวลดอกไม้ที่เบ่งบาน มีชีวิตชีวา ที่จะมามอบกลิ่นหอมสดชื่นสว่างสดใส = กลิ่นหอมละมุนดูหวาน แต่มีชีวิตชีวา เหมือนคุณหนูที่มีความเขินอายน่ารักมุมิ


.


 แพคเกจ  เป็นขวดแก้วสีชมพูอ่อนที่ฝาเหมือนกระดุมชุดโค้ท และใช้ผ้าการ์บาดีนที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะมาพันที่ขอขวดน้ำหอม



 กลิ่น  : กลิ่นแรกที่สัมผัสได้ ผลทับทิมและเลมอน + กลิ่นที่หลังจากผ่านไปซักพักจะออกแนว เจอเรเนียม แอปเปิ้ลสด และกลีบกุหลาบ + กลิ่นสุดท้ายที่ติดตัวเราจะเป็น มะลิและวิสทีเรีย กลิ่นเลยออกแนวหอมหวานละมุนกลมกล่อมสไตล์ฟลอรัลฟรุ๊ตตี้นิดๆ คือ ไม่หวานจ๋า แอบสดใสเล็กน้อย แต่ให้ฟีลคุณหนูหวานๆ น่าทะนุถนอม ดูเรียบร้อย เหมือนใส่ชุดสีชมพูทั้งตัวแล้วพูดคุณแม่คะคุณแม่ขาตลอดเวลา 555 พูดง่ายๆ คือ เป็นแนวสไตล์ฟลอรัลฟรุ๊ตตี้ที่มีความหวานกว่า Her Blossom เล็กน้อย + หอมเย็นๆ ให้ลุคที่ดูโตกว่า มีความสุภาพ น่ารัก เหมาะกับฉีดไปทำงาน หรือต้องเจอผู้ใหญ่มากกก แต่ดมแล้วไม่เลี่ยนหรือเวียนหัวเลยเด้อ



 CHLOE 

 Atelier Des Fleurs Rosa Damascena 


น้ำหอมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดอกไม้ต่างๆ ที่ดมกลิ่นเดียวก็หอมเป็นเอกลักษณ์ แต่จับมาฉีดรวมกันกับกลิ่นอื่นในคอลเลคชั่นเดียวกันก็ละมุน (ฉีดรวมได้มากสุดคือ 3 กลิ่น ไม่แนะนำให้ฉีดรวมมากกว่านี้กลิ่นจะงง) ให้ความรู้สึกเหมือนช่อบูเก้ที่นำดอกไม้หลายพันธุ์มาจัด = กลิ่นหอมตามสไตล์ดอกไม้ที่เลือก แต่สามารถฉีดรวมกลิ่นอื่นได้เหมือนจัดช่อดอกไม้


.


 แพคเกจ เป็นขวดแก้วทรงกระบอกหยักให้ฟีลคล้ายเสาโรมัน ใช้สีขาวทองดูเรียบหรูสไตล์วินเทจ 



 กลิ่น  : หาข้อมูลพวก Note ต่างๆ ไม่เจอ ขอนั่งเทียนรีวิว 555 คือ เจ้าตัวนี้จะให้ฟีลกุหลาบที่โดดขึ้นมาเหมือนยืนอยู่ท่ามกลางทุ่งกุหลาบ ซึ่งเราเป็นคนที่คลั่งรักอะไรที่เป็นกุหลาบอยู่แล้ว ไม่พลาดต้องโดนกลิ่นนี่ กลิ่นแรกจะชัดติดจมูก พอผ่านไปซักพักจะมีความละมุนสดใส ให้ความรู้สึกสดชื่นและพลังงานจากภายใน เหมือนดมดอกกุหลาบไปทานน้ำมะนาวไป วันไหนที่ฉีดจะรู้สึกกระปรี้กระเปร่ามากค่ะ ใครที่เคยเบื่อกับตัวในตำนานแล้วแอบบ่นว่า กลิ่นโหล จะบอกว่า กลิ่นนี้มีเอกลักษณ์ในตัวเองสูงมากกก ฉีดเดี่ยวๆ ได้ ลองหยิบไปฉีดร่วมกับกลิ่นอื่นที่ไม่ใช่คอลเลคชั่นเดียวกันแล้วโอเคน้า (แต่แนะนำให้ลองฉีดเล่นก่อนใช้ในโอกาสจริง เพราะบางกลิ่นก็ไม่ค่อยเข้ากัน ;w;) ปล. อีก 8 กลิ่นก็หอมน้า ถ้ามีโอกาสอยากให้ไปลองดมเองมากกว่าว่า กลิ่นไหนถูกจริตตัวเอง



จบแย้วสำหรับ 

น้ำหอมกลิ่นหอมละมุนดอกไม้ แต่ได้ลุคโตขึ้นกว่าเดิมอีกนิดและยังคงสดใส ไม่แก่

ขวดแรกคือ กลิ่นละมุนสุภาพ ขวดสองคือ กลิ่นสดชื่นเป็นเอกลักษณ์ เป็นอีก 2 กลิ่นที่เราว่าใครที่ชอบสไตล์ฟลอรัลต้องไม่ผิดหวังแน่นอน สำหรับใครที่สนใจตัวไหนก็ขอแนะนำให้ไปลองเทสต์กลิ่นที่เคาท์เตอร์ก่อนน้า ดูว่า ตรงใจ + ตรงสไตล์กลิ่นที่เราต้องการรึเปล่า ยังไงก็ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้านะคะ สวัสดีค่ะ รักรักรัก <3



- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


turtle.yolq

turtle.yolq

สวัสดีค่ะ เราเป็นแค่สาวเด๋อที่ชอบความสวยความงาม บางครั้งรีวิวอะไรผิดพลาดไปขออภัยด้วยนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆทุกท่านในสังคมดีๆ ณ จีบันแห่งนี้ค่ะ > <

ฝากเพจน้อยๆ ในอ้อมใจกับ น้องเต่ารีวิว เจ้าค่ะ <3

FULL PROFILE