รีวิว ร้านปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่น HACHI KYU + แชร์เคล็ดลับกินปิ้งย่างยังไง หัวไม่เหม็น ?!

53 11
WITH <strong>Chati</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

สวัสดีค่า วันนี้จะมารีวิวร้านปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่น HACHI KYU พร้อมแชร์เคล็ดลับ ออกจากร้านปิ้งย่างแบบผมหอมๆ กันค่ะ 5555 จะได้สมกับเป็นรีวิวร้านอาหาร ใน Jeban เนอะ ^^ ร้านนี้จะมี 2 สาขา คือ บางแค และ เจริญนคร รายละเอียดต่างๆ สามารถดูได้จากเพจเค้าเลย วันนี้จะขอมารีวิวสั้นๆ แต่รับประกันว่าเด็ดจริง ใครคิดถึงญี่ปุ่น ควรไปลองค่าาา  

เราไปถึงที่ร้านประมาณ 15.00 ค่ะ เพราะเค้ามีโปรลด 20% ก่อน 17.00 และน่าจะเป็นเพราะไม่ตรงมื้ออาหาร ในร้านก็เลยมีแค่โต๊ะเรา ได้ถ่ายรูปมาแบบไม่เขินมากค่ะ 555 แต่ก็เห็นมีโต๊ะจองนะคะ ในร้านไม่ใหญ่มาก แต่ตกแต่งสวยงาม เหมือนอยู่ญี่ปุ่นเลยค่ะ

ไอเท็มลับของเราก็พร้อม 5555 อันนี้เป็น Chati Refreshing Hair Mist หรือสเปรย์ผมหอมนั่นเอง เค้ามีให้เลือก 3 กลิ่น ของเราเป็นกลิ่น Cozy Peace ที่หอมสะอาด สดชื่น พร้อมสารสกัดหลักจาก ชาขาว & ถั่วลันเตา ค่ะ สเปรย์ผมหอมขวดนี้ ราคาอยู่ที่ 790฿ แต่จะมีโปรบ่อยๆ ค่ะ 


Hair Mist ขวดนี้ สามารถใช้ได้ตลอดทั้งวัน โดยไม่ต้องล้างออก เหมาะกับคนไม่ชอบสระผม หรือสาวก ปิ้งย่าง ชาบู แบบเราๆ ค่าาาา เพราะเค้าจะช่วยลดกลิ่น ลดแบคทีเรียจากหนังศีรษะ และเส้นผม พร้อมบำรุงผมไปด้วย ใช้แล้วผมไม่มันค่ะ

กลับมาที่อาหาร...เมนูของเค้าค่อนข้างหลากหลาย มีทั้งหมวดเนื้อสัตว์ ซีฟู๊ดปิ้งย่าง (ตั้งแต่เนื้อธรรมดา ไปจนถึงเนื้อ A5 เลยจ้า) ซาชิมิ ซูชิ ข้าวด้ง ราเมน ของทานเล่นเสียบไม้ คือเยอะมากจริงๆ วันนี้ที่เราสั่งมาก็จะเป็น….

ไฮไลท์ของร้านนี้ก็คือปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่นนี่แหละ ซึ่งเค้าทำได้ดีมากๆ ขนาดเราสั่งแค่เนื้อธรรมดาๆ ไม่ใช่ตัวพรีเมียมของทางร้านก็ประทับใจ เนื้อใบพายฯ อร่อย หมักซอสมาเข้าเนื้อ ไม่ต้องจิ้มน้ำจิ้มเลยก็ได้ มีความนุ่ม หอมเนื้อวัว ย่างเพลินๆ แปปเดียวหมด เช่นเดียวกับ สันไหล่แกะ จริงๆ ราคานี้ไม่ค่อยคาดหวัง แต่เกินคาดมาก กลิ่นไม่แรง เนื้อนุ่มละลาย แบบตะเกียบคีบแล้วขาดเลย ประทับใจ รอบหน้าจะสั่งอีกก และสุดท้ายคือ ลิ้นวัว ที่กรุบๆ ไม่เหนียว ชอบเหมือนกันค่ะ 


** ในเมนูมีขายกระเทียมกับผักสดแยก เลยไม่ได้สั่งมา เพราะปกติร้านประจำเรา เค้าให้เติมไม่อั้นเลยฟรีๆ แอบอยากให้ร้านทำแบบรีฟิลนะคะ เพราะถ้าทานคู่ผัก เราจะกินได้เยอะมากๆ 5555 ถ้าราคาไม่แพงก็สั่งได้ไม่คิดมากค่ะ

ต่อมาเป็นอาหารจานหลักกันบ้าง เซ็ตข้าวปลาซาบะย่างเกลือ อันนี้ของลูกสาว เค้าเสิร์ฟพร้อมน้ำซุป และ สลัดปูอัด ส่วนตัวว่าซาบะย่างเกลือรสชาติดี แต่เนื้อแห้งไปหน่อย ส่วนสลัดในเซ็ตให้เยอะจริงจัง ผักสด และน้ำสลัดอร่อยค่ะ  ยำแซลมอน ก็มาเป็นรสไทยๆ มีหอมเจียวด้วย 2 จานนี้เราว่า ตามมาตรฐานทั่วไป ไม่ได้ว้าวค่ะ แต่ราคากับปริมาณเหมาะสมนะคะ ทานเอาอิ่มได้เลยแหละ

สุดท้ายจะเป็นพวก Yakitori เสียบไม้ เมนูเค้ามีทั้งปลา ไก่ ผัก เราสั่งมาเป็น ท้องปลาแซลมอน (39฿) 2 ไม้ และ หนังไก่ย่าง (29฿) กับ ไก่ย่างซอสโคชูจัง (39฿) อย่างละไม้ค่ะ ในลิสต์นี้ชอบท้องปลาแซลมอนที่สุด กรอบอร่อย นอกนั้นเฉยๆ 


มาดูค่าเสียหายกันบ้าง เรามีน้ำเปล่าอีก 2 ขวด รวมบิลนี้ พร้อม Vat + Service Charge หลังหักส่วนลดแล้ว อยู่ที่ 1,083 บาท ค่ะ ทานกัน 3 คน พ่อแม่ลูก ก็ถือว่าไม่แพงเลย อยากให้มาช่วงโปรลด 20% นี่แหละ คุ้มค่า

กินเสร็จก็แน่นอนว่าต้องหัวเหม็นใช่มั้ยคะ ขนาดมีแค่โต๊ะเรา ถ้าทั้งร้านปิ้งย่างกันควันโขมงน่าจะเหม็นกว่านี้ 55555 ก็ได้เวลาใช้ Chati Refreshing Hair Mist ค่ะ ตัวนี้เราฉีดได้ทั้งหนังศีรษะ และเส้นผมเลย จะเป็นการบำรุงหนังศีรษะ รากผม เส้นผมไปในตัว และนอกจากช่วยให้ผมหอม เค้าก็เคลือบปกป้องเส้นผมจากมลภาวะ ฝุ่น PM 2.5 และแสง UV จากแสงแดดได้ด้วย คือดี

ฉีดเสร็จผมหอมเลยค่าาา กลิ่นนี้คือดี แนะนำๆ ออกจากร้านได้อย่างมั่นใจ ชอบที่พกพาง่าย กลิ่นสะอาด และช่วยปกป้อง บำรุงผมไปในตัว ของมันต้องมีอะเนอะ ^^ อย่าลืมไปหาซื้อกันน๊าาา


mininatthanya

mininatthanya

ชอบลองสกินแคร์ใหม่ ๆ เมกอัพยังไม่เก่งแต่จะพยายามมากขึ้น ฝากตัวด้วยนะคะ ^^

FULL PROFILE