[รีวิว] ไอเทมดูแลผิวหน้าหลังเลเซอร์

59 11

กระทู้นี้มีเรื่องราวเกิดขึ้นค่ะทุกคน เกิดจากความอยากสวย(แบบไม่ต้องรอนาน) และหลังจากที่ได้ไปเลเซอร์ผิวมาหลายต่อหลายครั้งก็ค้นพบว่าอะไรบ้างที่เราต้องดูแลหลังจากที่ได้เลเซอร์มา ลองผิดลองถูกลองดูมาหลายแบบและก็พบมานี้แหละมันดีกับผิวเราสุดๆ


ช่วงตลอด 1 สัปดาห์ที่เราต้องดูแลผิวเราเป็นพิเศษและมากกว่าปกติมีอะไรยังไงบ้างมาชมกันจ้า

ตัวนี้เป็นคลีนเซอร์ที่ใช้ในช่วงที่รู้สึกว่าผิวหน้าดูอ่อนแอและแพ้อะไรไม่รู้ น้องคนนี้ไม่มีส่วนผสมของสบู่ และมีส่วนผสมของ Glycerin, Panthenol ที่จะช่วยสร้างเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง 

ตัวเนื้อของผลิตภัณฑ์เป็นสีขาวขุ่น เวลาฟอกไปกับมือจะไม่มีฟอง หลังล้างจะรู้สึกลื่นๆที่ผิว ไม่แห้งเอี๊ยดอ๊าด ราคาคุ้มค่ามากแถมใช้ได้นานสุดๆ

หลังเลเซอร์นั้นหมอได้แจ้งว่ามันจะเป็นแผลตกสะเก็ดแบบเล็กน้อย เพราะว่าชนิดของเลเซอร์ที่หยกได้ไปทำนั้นจะทำให้มีแผลเล็กน้อย ความที่กลัวว่าการล้างหน้าจะเอาสิ่งสกปรกออกไม่หมดจึงมีการใช้น้ำเกลือแทนโทนเนอร์ที่ใช้ประจำ


เนื่องจากตัวน้ำเกลือนั้นช่วยรักษาสภาพของเซลล์เนื้อเยื่อ ไม่ระคายเคืองแผล และไม่ทำให้แสบแผลอีกด้วย เช็ดกันแบบเบาๆนะทุกคน อย่าถูแรงไม่งั้นมันจะยิ่งทำลายผิวของเรา

เป็นสิ่งที่สำคัญมากๆสำหรับสาวๆที่เลเซอร์ผิว เราควรลงมอยเจอร์ไรเซอร์ให้กับผิวของเรามากๆ ไม่งั้นหน้าของเราอาจจะแสบ แดง และแหกได้


น้องคนนี้ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว เนื้อครีมเข้มข้น มีส่วนผสมของไฮยาลูโรนิค แอซิดและเซราไมด์ ไม่มีน้ำหอม ตัวเนื้อครีมจะเข้มข้นมากๆ ค่อยๆลงอย่าโบกกันเยอะจนเกินไปเพราะจะอุดตันได้เด้อ หยกใช้ตัวนี้เช้า-เย็นเลย ถ้าตอนเช้าจะลงแบบเบาๆ ส่วนตกดึกคือโบกไปเลย

ขั้นตอนนี้สำคัญมากๆ สำคัญแบบมากๆต่อให้ไม่เลเซอร์หน้าก็สำคัญมากๆ การใช้ครีมกันแดดนั้นมีส่วนช่วยเรื่องผิวหน้าสุดๆ ช่วยให้หน้าเราไม่แก่และไม่หมองเหมือนโดนของ!!!


น้องคนนี้เป็นครีมกันแดดที่หยกเลิฟมาก ใช้ดีมากแบบมากๆ น้องเค้าไม่มีส่วนผสมของพาราเบนและน้ำหอม เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นสีขาวหลังทาหน้าจะขายขึ้นมาจิ๊ดนึง ใช้ดีมากและหาซื้อยากมากใครเจอน้องคนนี้ แจ้งพิกัดด่วนนนน

เพราะใบหน้านั้นสำคัญ หมั่นดูแลรักษาผิวหน้าให้ดีนะคะ หลีกเลี่ยงการตากแดดเป็นเวลานานๆ ทาครีมกันแดดเป็นประจำทุกวันเพื่อผิวของเรา ทุกวันนี้แดดแรงมากเกก เหมือนจะเผาเราให้ไหม้เกรียม ดูแลสุขภาพกันด้วยน้าา

สำหรับวันนี้ลาค่าาาา


Yoke Warangkana

Yoke Warangkana

•หยก หยกค่ะ หยกเอง
•มือใหม่หัดสวย

ติดต่อ LINE: warang.y

FULL PROFILE