หน้าสด ผิวใส สวยครบจบในซองเดียว สครับน้ำตาลวิตซีแบบซองจาก Nami ไอเท็มเด็ดในเซเว่นที่ห้ามพลาด!!

53 10

กลับมาป้ายยาหนุ่มๆสาวๆสาวกเซเว่นอีกแล้วค่าาา ตอนนี้ในเซเว่นมีสครับน้ำตาล Vit C ขายแล้วนะรู้ยัง!? เกียมเงินในกระเป๋าและรองเท้าให้พร้อม เกียมตัวไปสอยสครับน้ำตาล Vit C จากเซเว่นเลยค่า แต่ช้าก่อนค่ะทุกคน อยากให้ลองดูรีวิวของต้นอ้อก่อนตัดสินใจซื้อ เพราะจะได้รู้ว่ามันคุ้มค่าแค่ไหน 55555555

จริงๆต้นอ้อก็ใช้นามิแทบทุกตัว แบบออกตัวไหนมา คือไม่ตามไม่ได้อ่ะ จนตัวนี้ออกมาใหม่ พอได้มาก็มาทำรีวิวซะเลย

NAMI  I’m Fresh VITAMIN C - YOGURT SUGAR SCRUB  ตัวนี้จะเป็นแนวสครับขัดผิวนะ แต่ขัดได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลย เพราะปราศจากสารอันตรายทั้งพาราเบน ไมโครพลาสติก และแอลกอฮอล์ ใครผิวบอบบาง แพ้ง่าย ใช้ได้ไม่ต้องกังวล ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิวแน่นอน

จุดเด่นของซองนี้คือเป็นสครับน้ำตาล ที่มีส่วนผสมของวิตซีเข้มข้น มีเนื้อสครับ มีเม็ดน้ำตาล เมื่อขัดผิว จะช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วให้หลุดลอกออกอย่างอ่อนโยน โดยไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิว ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวหลังสครับเสร็จด้วย เพราะมีโยเกิร์ต ช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น  เม็ดสครับ จะช่วยขจัดสิวเสี้ยนได้ดี ถ้าใช้ไปนานๆผอวจะใสขึ้น จุดด่างดำ รอยสิว ดูลดเลือนลง

ครีมซองสมัยนี้ใช้งานง่ายมาก ฝาเป็นเกลียวเปิดปิดสะดวก ไม่หก ไม่เลอะเทอะ แต่ก่อนบีบใช้ครีมซองคือเลอะตลอด จะเก็บทีก็ลำบากหาอะไรมาหนีบ555555

ลักษณะเนื้อสครับ จะเป็นสครับที่มีเนื้อเนียนละเอียด และจะมีเม็ดสครับเล็กๆเหมือนเม็ดน้ำตาล  เอาไว้ขัดๆถูๆ แต่พอสครับขัดไปถูไป คิดว่าคงบาดผิว แต่ก็ไม่บาดผิวนะ เพราะเนื้อสครับละเอียดมาก ตอนล้างออกรู้สึกว่าผิวจะเนียนนุ่ม ผิวลื่นๆดี  

How to use : จะบอกว่านี่คือทีเด็ดของสครับน้ำตาลวิตซีตัวนี้ คือเอนกประสงค์มาก คุ้มมาก 49฿ ทำได้หมด เป็นทุกอย่างให้สาวๆแล้วจริงๆ ใช้ได้หลากหลายแบบ ใช้ขัดได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า ขัดได้ทุกซอกทุกมุม ต้นอ้อยกตัวอย่างวิธีใช้มาให้ดูคร่าวๆ ตามภาพเลยค่าาา   

จริงๆก็จะไม่อวยนะ ถ้า 49฿ ทำได้ขนาดนี้ก็ขออวยหน่อยละกัน ถือว่าเป็นไอเท็มที่ห้ามพลาด ขึ้นลิสครีมซองในเซเว่นที่ต้องซื้อประจำเลยเนาะ เป็นสครับขัดผิวที่ถูกและดี ขัดได้หัวจรดเท้า ผลลัพธ์ที่ได้หลังใช้ก็คือดีเลย ให้สัมผัสที่เนียนนุ่ม กระจ่างใสขึ้นทันที ต้นอ้อใช้แล้วไม่แพ้ ไม่รู้สึกแสบ ไม่ระคายเคือง ถ้าต้นอ้อใช้ได้ คนที่ผิวบอบบางก็ใช้ได้


 หาซื้อได้ง่ายด้วย ที่ 7 - Eleven  ทุกสาขา ถ้าใครกำลังลังเลอยู่ อยากแนะนำว่าต้องลองพิสูจน์ด้วยตัวเองแล้วนะ  ราคาแค่นี้ คุ้มเกินคุ้ม ไปตำเลยจ้าาา 


tonaorchvz

tonaorchvz

ต้นอ้อ อายุ 25 ปี
ผิวผสม มัน T-Zone
ผิวขาวเหลือง อวบ❤️

สนใจติดต่องาน
ID : tonaorchvz
Instagram : tonaorchvn
Facebook : Tonaor Udomjit

FULL PROFILE