ปอมปอมพารีวิว ร้านแว่นGiftgreats สาขาบางใหญ่

54 9

สวัสดีครับเพื่อน ๆ  จีบันทุกคน  กระทู้นี้เป็นการเขียนบทความครั้งแรกของปอมเอง มีข้อแนะนำตรงไหนก็บอกได้เลยนะ โดยวันนี้ปอมจะพาเพื่อน ๆ ไปทัวร์ร้านแว่นสไตล์คาเฟ่ที่ชื่อร้าน Giftgreats สาขาบางใหญ่กัน ซึ่งปกติร้านแว่นจะค่อนข้างดูเป็นทางการ จนหลาย ๆ คนไม่อยากเข้ากันใช่มั้ยคับ แต่ร้านนี้มีแต่คนรีวิวว่าเป็น ร้านแว่นสุดชิคแนวคาเฟ่ที่เก๋ไม่เหมือนใคร บรรยากาศและการตกแต่งร้านจะเป็นยังไง ตามปอมไปดูกันเลย

          สำหรับการเดินทางมาก็ไม่ยาก  เพียงแค่นั่งรถไฟฟ้าสายสีม่วงไปลงตลาดบางใหญ่เท่านั้นแล้วเดินต่อไปอีก

พอเข้ามาในร้าน  ก็จะสังเกตได้ถึงความมินิมอลในการจัดร้าน โดยเป็นโทนขาวๆ ครีมๆ  เปิดเพลงเบาๆไปด้วย เหมาะสำหรับการเดินดูเลือกกรอบแว่นมากๆ เพราะที่นี่มีกรอบแว่นให้เลือกเยอะมาก หลายแบรนด์ หลายทรง หลายราคาตั้งแต่หลักร้อยถึงพัน ถ้าเลือกไม่ถูกพี่พนักงานที่นี่ช่วยเลือกและช่วยให้คำปรึกษาดีมาก ปอมนี่ใส่ลองไปหลายแบบเลย

หลังจากเลือกเลนส์และกรอบแว่นเรียบร้อยแล้ว  ก็จะเป็นขั้นตอนของการตรวจสายตาซึ่งจะเริ่มด้วย การวัดสายตาด้วยเครื่องโฟรอบเตอร์ เพื่อหาค่าสายตา  ก่อนจะลองวัดแบบแมนนวลที่มีการให้อ่านค่าตัวเลขต่างๆ  แล้วจึงเป็นการลองใส่แว่นจำลองที่มีเลนส์ค่าสายตาตามที่ได้ตรวจไป ซึ่งหากเมื่อใส่แล้วไม่มีอาการมึนหัว หรือพื้นลอยก็สามารถไปที่ขั้นตอนสุดท้าย คือการวัดจุดศูนย์กลางของตา  เพื่อให้ได้จุดโฟกัสที่ชัดที่สุดเวลาสวมใส่แว่นได้เลย

แค่นี้ก็เสร็จเรียบร้อย   จริงๆใช้เวลาตรวจวัดสายตาไม่นานเลยถ้าปอมไม่เดินเลือกกรอบแว่นนานก็ไม่เกิน 30 นาทีด้วยซ้ำ   และเนื่องจากสายตาปอมสั้นมากต้องใช้เวลาทำเลนส์  1-2 วัน ปอมเลยเลือกให้ทางร้านส่งสินค้าไปให้ที่บ้านเลย โดยเค้าจัดส่งฟรีด้วยนะ ถัดจากนั้น 2-3 วันปอมก็ได้รับแว่นใหม่แล้ว นี่ไง! ดูโอเคมั้ย  ถ้าใครอยากได้แว่นสวยๆแบบนี้ก็สามารถไปสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB: Giftgreats : แว่นตา  Line : (@)giftgreats หรือแวะไปลองแว่นด้วยตัวเองที่ ร้าน Giftgreats สาขาบางใหญ่หรือสาขาใกล้บ้านได้เลย ไว้เจอกันใหม่บทความหน้านะคับทุกคน :D


Pom Siwat

Pom Siwat

สวัสดีครับ ผมชื่อปอมนะ เรียกผมสั้นๆว่าสกินเฮดก็ได้
เป็นผู้ชายสายเฮลตี้ ดูแลตัวเอง และชอบรีวิวสินค้ามากๆ
ใครไม่เชื่อก็เชื่อเถอะขอร้อง555

ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนใหม่ๆทุกคนนะ :)

Facebook: Pom Siwat
Instagram : siwatpom

FULL PROFILE