ปรนนิบัติผิว เคลียร์หน้าให้ใส ในช่วงฝุ่น pm 2.5 เยอะ ด้วยครีมซองใน 7-11

52 9
WITH <strong>Nami</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะสาวๆ ช่วงนี้ฝุ่นเยอะมาก เยอะจนหน้าหมอง จนหน้าแห้งกร้านไปหมด รู้สึกได้เลยว่าผิวจะร้องไห้แล้ว มาค่ะ เดินเข้า 7-11 ไปหยิบผลิตภัณฑ์ถูกและดีมาดูแลผิวกันค่ะ
2 ซองที่เราหยิบมาคือ 2 ตัวดัง สุดปังจาก Nami ค่ะ คู่สครับส้มนามิ (Nami I’m Fresh Vitamin C – Yogurt Sugar Scrub) กับ เจลส้มนามิ (Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel) เป็นสิ่งที่เราไว้วางใจให้มาปรนนิบัติผิวหน้าในครั้งนี้ค่ะ
มาเริ่มขั้นตอนแรกกับการเคลียร์ผิวด้วย สครับน้ำตาลวิตซี (Nami I’m Fresh Vitamin C – Yogurt Sugar Scrub) กันก่อนนะคะ ตัวนี้ซองละ 49 บาท (30 กรัม) ตัวเดียวคือใช้ได้ทั้งหน้า เราชอบมากที่ตัวนี้เป็นทั้งการพอกหน้า แล้วก็สครับไปในตัวได้ด้วย
ตัวสครับวิตซีเราจะใช้หลังล้างหน้าเลยนะคะ ซับหน้าเล็กน้อย แล้วพอกตัวนี้ลงไปเลย พอกทิ้งไว้ 15 นาที เสร็จแล้วนวดเบาๆ เราพอกทั่วหน้าเลยค่ะ เว้นแค่รอบดวงตา ตรงริมฝีปากก็ใช้ได้นะคะ  
สครับไปแล้วผิวนุ่มขึ้นเลยค่ะ เพราะนอกจากจะเป็นการสครับเอาสิ่งตกค้างออกแล้ว ยังเป็นการบำรุงด้วยสารบำรุงต่างๆ
อย่างพวกไฮยารูรอนด้วยค่ะ  
สครับผิวหน้าแล้วผิวเนียนขึ้น กระจ่างใสขึ้น แล้วสครับละเอียดกำลังดี ไม่บาดผิว แถมยังหอมสดชื่นแบบกลิ่นส้มกำลังฟิน
หลังจากสครับเสร็จเราก็จะมาบำรุงต่อด้วย เจลส้มวิตซี (Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel) กันค่ะ  
ตัวนี้คือแนะนำให้เอาไปแช่เย็นก่อนแล้วเอามาทาจะฟินสุดๆไปเลยค่ะ ตัวนี้ปราศจากแอลกอฮอล์ Paraben และก็ซิลิโคนค่ะ เจลส้มนามิคือเนื้อซึมง่ายมาก โบกไปได้เลยค่ะ ผิวจะได้ฟื้นฟูบำรุงได้อย่างเต็มที่ นอกจากจะมีวิตามินซีแล้ว ยังมีกลูต้าไธโอนและวิตามินบี 3 อีกด้วยค่ะ  
ตัวนี้ช่วยให้ผิวเด้งขึ้น ดูฉ่ำน้ำได้ดีมากค่ะ ใช้ไปเรื่อยๆจะช่วยเรื่องรอยดำ รอยสิว รอยหมองคล้ำใต้ตาได้ด้วยค่ะ เจลส้มก็ 49 บาท ขนาด 30 กรัมเช่นกันค่ะ ใครสนใจอยากลองบ้าง พุ่งตรงไปที่ 7-11 ได้เลยค่ะ กำแบงค์ร้อยไป 1 ใบ ได้ตังถอนค่ะ ครีมเซเว่นถูกและดีที่แท้ทรูค่ะ


chalidy68

chalidy68

ไม่ได้รอบรู้ แต่ชอบเรียนรู้
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE