Tokyo Disneyland ช่วงโควิด 😷

54 13
? Tokyo Disneyland ??
.
เชื่อว่าในช่วงโควิด เพื่อน ๆ ชาวจีบันหลายคนคงจะโหยหาการไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นและ Disney Land กันใช่ไหมล่ะคะ วันนี้พิณเลยจะพาเพื่อน ๆ ไปเยี่ยมชม Tokyo Disney Land ในช่วงโควิด19 ให้หายคิดถึงกันค่ะ ??? จะมีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้าง ไปดูกันเลยย 
ก่อนอื่นเลย ปกติเวลาซื้อตั๋ว เราสามารถซื้อที่เว็บไซต์หรือเคาน์เตอร์ดิสนีย์ได้ แต่ตอนนี้เนื่องจากสวนสนุกต้องจำกัดจำนวนคน เลยมีแค่ตั๋วที่ขายออนไลน์ (ซึ่งหมดไปแล้วตั้งแต่วันแรก) ดังนั้นเลยจำเป็นต้องซื้อในเว็บที่ขายแบบอัพบัตรค่ะ จากราคา8,200¥ เป็น ~9,500¥ ? ซึ่งบัตรจะมีให้เลือก 3แบบ คือ เข้าตอน 8.00,11.00 และ 14.00 ราคาที่ขายก็จะต่างกันตามเวลาเข้าค่ะ
สำหรับมาตรการรับมือกับโควิด19 ที่ดิสนีย์ ? 

อันดับแรกเลย ก่อนเข้าไปที่จุดรอ จะมีบูธวัดไข้ประมาณ 9 บูธ ถ้าใครมีไข้ก็พอแค่นี้จ้า คุณไม่ได้ไปต่อ  ?? แล้วพอวัดไข้เสร็จ ก่อนถึงเวลาเข้า ทุกคนต้องยืนเข้าแถวที่หน้าสวนสนุกในช่องที่เจ้าหน้าที่ตีกรอบไว้ เพื่อรักษา social distance และทุกคนต้องใส่แมสก์จนถึงเวลากินข้าว กินน้ำหรือพักเหนื่อย ?
ก่อนเข้าเครื่องเล่นก็เหมือนกัน คือต้องเดินตามเส้นที่เค้าแบ่งไว้ และเวลาเล่นเครื่องเล่น จากปกติที่นั่งติดกันทุกแถว ก็เปลี่ยนเป็นให้นั่งแถวเว้นแถว ตอนแรกก็คิดว่าจะนานมั้ย แต่เอาจริง ๆ รอไม่นานเลย แค่ 10-15นาทีเอง ยกเว้นอันที่ฮิต ๆ อย่าง Space moutain ที่ประมาณ 30 นาที 

ใครที่มาหน้าร้อน แนะนำให้เตรียมพัดลมจิ๋ว หรือใส่เสื้อผ้าที่สบาย ๆ มา เพราะอากาศร้อนม้ากก ? บวกกับใส่แมสก์ด้วย อาจจะเป็นลมได้เลยแหละ ?
โดยรวม ประทับใจในความรอเครื่องเล่นแปปเดียว ?
ขนมและอาหารก็อร่อยเหมือนเดิม ? แต่เคยมาช่วงหน้าหนาวแล้วรู้สึกว่าสนุกกกว่านี้ (อาจจะเพราะไม่ได้ใส่แมสก์เล่นเครื่องเล่น) แต่ถ้าใครมีโอกาสมาในช่วงนี้ก็ขอให้เตรียมตัวมาดี ๆ กันนะคะ จะได้ท่องเที่ยวดินแดนในฝันได้อย่างมีความสุข ???
ใครอยากดูรูปภาพเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่

Facebook : Purin in da world 

ขอบคุณที่กดไลก์ กดติดตาม และคอมเม้นต์นะคะ <3 


purinindaworld

purinindaworld

?❤️????

สวัสดีค่ะ ชื่อพิณนะคะ (((o(*゚▽゚*)o)))♡
ชอบทำ Cafe Hopping ค่า
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ
ใครเป็นสายคาเฟ่เหมือนกัน ฝากติดตามเพจ https://www.facebook.com/Purinindaworld ด้วยนะคะ
Instagram : __prnpnn19.20 นะคะ

✏️สีผิว ผิวแทน ผิวมัน ขาดน้ำ มีสิว รอยแดง
✏️ผิวกาย ผิวแห้ง มีรอย
✏️ผม เส้นเล็ก ตรง
✏️สูง 164 ซม หนัก 44-45 kg

ขอบคุณที่ติดตามนะคะ
よろしくお願いします!〜 ♡

FULL PROFILE