RAVA shampoo ยิ่งใช้ผมยิ่งสุขภาพดี

52 8

สวัสดีค่ะ สาวๆ ชาวจีบัน / คอสมีเนต ทุกคนค๊าาา วันนี้ก็มาเจอกันอีกแล้ว แน่นอนมุกมีสินค้ามาแนะนำอีกตามเคย ก่อนจะไปอ่านรีวิว ขอกล่าว สวัสดีปีใหม่กันก่อนเลย สวัสดีปีวัว นะค๊าาา ขอให้ชาวกระทู้ สวยๆ รวยๆ ทุกคนเลยจ้าาา . . 

;

. . ต้องขอเกริ่นก่อนนะคะ ว่าช่วงนี้ผมร่วงหนักมากกกก คือ อาบน้ำสระผม แล้วตกใจ สางแล้วร่วมเยอะจริงๆ ผมเริ่มล้าน ผมเริ่มบ้างรีบยังไงบ้างไม่ถูก เลยมองหาตัวช่วยที่ช่วยให้ผมแข็งแรงขึ้น และ ช่วยให้ผมหนาขึ้น ผมไม่ชี้ฟูด้วย ไปดูกันฮะะ . . 

RAVA SHAMPOO ตัวนี้มุกลองใช้มาประมาณ 7 วัน คือประทับใจ จนอย่าแนะนำว่าดียังไง คือนางเป็นแชมพูที่มาในกล่องสีดำๆ ดูคลาสิคมาก หรูหราหมาเห่า และ แพ็คเกทจิ้งเค้าก็ดูดีมากอะ น่าหยิบ น่าลองใช้ ต้องมีติดห้องน้ำไว้เลย    

  • RAVA HAIR Shampoo Texture เป็นเนื้อเจลสีออกเหลืองๆ นิดหน่อย กลิ่นโอเค ไม่ได้แย่ ฟองเยอะนะ เค้าบอกว่าไร้สารเคมีด้วย ออแกนิค 100% ไม่ต้องว่าจะมีสารตกค้าง ไม่มีสารต้องห้ามใดๆ แน่นอนใช้ผมยิ่งหนาขึ้น และ ผมร่วงลดลงจนสังเกตได้เลย เพราะหวีแล้วผมไม่หลุดร่วง 

  • RAVA HAIR Serum Textur เป็นเนื้อเจลสีขาว ใช้สารสกัดจาก Apple Stem Cell ที่เข้มข้นจากธรรมชาติ เซรั่มคือดีย์ ผมนุ่มขึ้น ลื่นขึ้น ชอบใช้ช่วงที่ออกไปทำงาน หรือ ออกไปข้างนอก รู้สึกผมสุขภาพดีมากๆ    

     หลังจากที่ใช้ให้คะแนน 10 ไปเลยค่ะ เพราะนี้ไม่ได้หวีผม แค่เป่าผมให้แห้งปกติ แล้วลงเซรั่ม ผมดูมีน้ำหนักขึ้นมาก เหมือนคนสุขภาพดี และ ที่สำคัญไม่ชี้ฟูด้วย ชอบมากๆ  


Aisariya Mook

Aisariya Mook

MM มุกจะรีวิว

FULL PROFILE