Jergens กลิ่นใหม่หอมน่ากินม๊ากกกกกก><

54 10
ข่าวดี!!!  ใครเป็นสาวก JERGENS เหมือนส้มมารวมกันตรงนี้ค่า ^^

.

.

.

ส้มต้องบอกเลยว่าส้มเป็นแฟนคลับ JERGENS มานานมากๆเลย ตั้งแต่สมัยเรียนอยู่มหาลัยจนตอนนี้ก็..........เอาเป็นว่าใช้มานานมากๆแล้วค่ะเพราะส้มเป็นคนผิวแห้งมากๆ ใช้ครีมอะไรก็เอาไม่อยู่ถึงขั้นต้องใช้ออยทาผิวเด็ก แต่พอทาก็รู้สึกว่าผิวเหนอะหนะมากๆ สิวขึ้นหลังเต็มไปหมดดด T^T   และตอนนี้ JERGENS เค้าก็ได้คลอดกลิ่นใหม่สูตรใหม่มาแล้วค่า

V

V

V

นี่เลยยยยยยย!!! JERGENS SOFTENING VANILLA
คือเห็นแล้วส้มกรี๊ดมาก เพราะเป็นคนที่ชอบกลิ่นหอมๆหวานๆนวลๆอะไรแบบนี้อยู่แล้ว แล้วกลิ่นวนิลานี่คือใช่มันใช่มากๆ ชอบทุกอย่างที่เป็นขวดนี้ 
               .
               .
               .
แล้วเค้าไม่ได้มีดีแค่กลิ่นนะคะทุกคน เพราะว่าสูตรนี้ เค้ามีน้ำมันบำรุงผิวช่วยให้ผิวนุ่มสุดพลัง ช่วยล็อคความชุ่มชื่นให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่นได้อย่างยาวนานมากๆโดยที่ไม่เหนัยวเหนอะหนะเลยจ้าาาาา ส้มว่าถ้าใครเป็นคนผิวแห้งแล้วต้องอยู่ห้องแอร์ตลอด ต้องมีติดบ้านติดกระเป๋าไว้เลยค่ะ ^^ 
 สรรพคุณที่เขียนไว้ด้านหลังขวดทุกอย่างขอรับรองว่าเป็นความจริงค่าาาา  ส้มลองด้วยตัวเองมาแล้ววว
               

อะๆเดี๋ยวไม่เชื่อว่าของเค้าดีจริง เดี๋ยวเรามาพิสูจน์กันเล้ยยยยยยยย ^^

.

.

            .​

ให้รูปภาพเป็นเครื่องพิสูจน์เลยแล้วกัน ^^  สำหรับความแน่นของเนื้อครีมส้มว่าอยู่ในระดับกลางๆนะคะ ซึมง่ายไม่เหนอะมากค่อนข้างเบาเกลี่ยง่ายมากๆเลย หลังทาแล้วแค่ดูด้วยตาเปล่าก็จะเห็นเลยนะคะว่าดูนุ่มชุ่มชื่นขึ้นจริงๆ เปล่งปลั่งอิ่มน้ำ ดูโกลว์ใสสุดๆ เล่นแสงวิบวับๆ 55555+


ตอนนี้รู้สึกรักผิวมากๆ ทั้งหอมทั้งนุ่มชุ่มชื่นน่าสัมผัสสสุดๆ <3

.

.

.

ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ส้มรู้สึกว่าใช้ดีมากๆจนอยากบอกต่อ เคยแอบนอกใจไปใช้แบรนด์อื่นๆบ้างแต่ก็ต้องกลับมาตายรัง เพราะความดีงามของเค้านี่แหละค่ะ เค้ามีหลานสูตรหลายกลิ่นให้เลือกมากๆเลยนะคะ เพื่อนๆสามารถเข้าไปเลือกสูตรที่เหมาะกับผิวเพื่อนๆได้เลย หรืออยากลองใช้สูตรเดียวกับส้มก็ได้นะคะ 


Som Som

Som Som

สร้างไว้เพื่อบอกต่อสิ่งดีดี กับเพื่อนๆที่น่ารักทุกคนค่า เลิ๊ฟฟฟฟฟฟ ?

FULL PROFILE