กดสูตรวาร์ป เปลี่ยนผิวแห้งกร้าน ขาดน้ำ ไม่ชุ่มชื้น ให้คืนกลับมาสุขภาพดี ปรับสมดุลผิวให้ชุ่มชื้นยาวนานด้วย Ultra Facial Cream

62 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สาวก KIEHL’S 

หันมามองทางนี้ วันนี้โบมีผลิตภัณฑ์สุดพิเศษมาแนะนำทุกคนกันอีกแล้ว และเป็นแบรนด์ไหนไปไม่ได้เลย นอกจากแบรนด์ลูกรักอย่าง KIEH’S ต้นตำรับแบรนด์สกินแคร์จาก New York City  การันตีความดีงามด้วยยอดขายที่ปังมาก และขึ้นมาเป็นแบรนด์สกินแคร์อันดับแรกๆที่สาวๆไว้ใจ ขอนำเสนอเลยกับตัว KIEHL’S ULTRA FACIAL CREAM

ต้องบอกก่อนเลยว่าโบเป็นลูกค้า คีลส์ จริงทดลองใช้ผลิตภัณฑ์เค้ามาหลายตัวมากๆ แต่ว่าตัวนี้เป็นครั้งแรกที่กำลังจะลองไปพร้อมๆกับทุกคน เนื่องจากว่าตัวนี้อาจไม่ได้ตอบโจทย์ผิวหน้าของโบในชีวิตประจำวันทั่วไป เพราะเป็นคนผิวหน้ามันมาก แต่แบบว่าช่วงนี้อากาศหนาวเย็นซะอย่างงั้น จากร้อนแทบตับจะแตก ทำให้หน้าปรับตัวไม่ทัน แล้วเกิดการเสียสมดุลบนใบหน้า ทำให้หน้าโบเริ่มแห้งสุดๆ เลยมองหาสกินแคร์ที่จะมาช่วยปรับสมดุลผิวหน้าให้ตัวเองหน่อย เห็นคนรีวิวตัวนี้เยอะเลยตัดสินใจลอง และเอามาแชร์กับทุกคนให้ได้อ่านด้วยค่ะ

ตัวนี้เค้าเป็นครีมบำรุงผิวรุ่นตำนานจาก KIEHL’S ที่ได้รับความนิยมติดต่อกันยาวนาน ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่น และมีเนื้อครีมที่บางเบา ไม่หนักหน้า จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว โดยที่ไม่ทำให้ผิวหน้ามันวาว เหนอะหนะ หรือทำให้เกิดสิว แม้ในช่วงสภาพอากาศที่หนาวเย็นจัด หรือมีความชุ่มชื้นในอากาศน้อย ผิวหน้าก็ยังจะคงเนียนนุ่ม ไม่เป็นขุย ช่วยทำให้ผิวรู้สึกเบาสบาย และยังสามารถปรับสมดุลให้กับผิวหน้าได้อีกด้วย เพราะเค้าสามารถช่วยดูแลผิวของเราให้ชุ่มชื้นตลอดเวลา ด้วย Ultra Facial Cream ที่พร้อมจะปกป้องเซลล์ผิวจากการสูญเสียความชุ่มชื้น และช่วยดูดซับความชื้นจากอากาศเข้าสู่ผิว เอาง่ายๆว่าตัวนี้เหมาะกับสาว ผิวหน้าแห้ง ผิวหน้าลอก ขาดน้ำ ไม่มีความสมดุล หรือว่ามีแพลนจะไปเที่ยวเมืองหนาว ทีต้องใช้ครีมบำรุงที่เข้มข้น เพื่อช่วยไม่ให้ผิวหน้าลอก ถือว่าเหมาะมากๆ

เนื้อครีมของเค้าจะมีความบางเบามาก ถึงแม้จะเป็นเนื้อครีมก็ตาม แต่ไม่ให้ความเหนอะหนะเลย ซึมเข้าผิวได้ไว และดีมากเลยทีเดียว เพราะเค้าได้มีการปรับปรุงสูตรใหม่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเสริมสร้างความชุ่มชื้น หลังใช้เพียงครั้งเดียว จะช่วยทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้นถึง 2.3 เท่า แม้แต่บริเวณผิวที่แห้งมากที่สุด จะทำให้ผิวนุ่ม เนียน ชุ่มชื้นจนเห็นได้ชัดเจน และที่สำคัญสูตรปรับปรุงใหม่นี้ผ่านการทดสอบจากกลุ่มคนหลากหลายเชื้อชาติ ที่มีปัญหาผิวบอบบาง และมีแนวโน้มที่จะแพ้ง่าย แสดงให้เห็นในทางคลินิกแล้วว่า สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว

วิธีการใช้งานสามารถใช้ทาได้ทั้งตอนเช้า หรือตอนก่อนนอน ถึงแม้ทาตอนกลางวันก็ไม่หนักหน้า ไม่เหนียวหน้า สามารถทาระหว่างวันได้ด้วย แต่สำหรับโบแล้วโบเน้นใช้แค่ตอนกลางคืนเท่านั้น เพราะว่าเป็นคนที่มีผิวหน้าไม่ได้แห้งมาก ค่อนไปทางหน้ามัน บางวันแล้วแต่โอกาสจะเลือกใช้ครีมหรือเซรั่มให้น้อยที่สุด และทากันแดดซะเป็นส่วนใหญ่ แต่สำหรับคนที่ผิวหน้าแห้ง โบว่าใช้ตอนระหว่างวัน ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิวได้ดีมากเลยทีเดียว

Before / After

หลังจากการใช้ทันที สังเกตเห็นได้ชัดเลยว่า จากผิวหน้าที่ดูปกติ ไม่มีมิติ ดูผิวไม่ฉ่ำน้ำ ขาดความชุ่มชื้น เมื่อทาเสร็จทันที หน้าดูมีความ เงา เล่นกับไฟ แลดูชุ่มชื้นสุขภาพดีมากยิ่งขึ้นแบบเห็นได้ชัด ความรู้สึกคือชื้นชอบ texture ของเค้ามาก เค้าไม่ให้ความหนักหน้าจริงๆ ไม่เหนียวเลยสักนิดเดียว แบบเราโอเคกับเนื้อสินค้าแบบนี้มากๆ คงใช้ได้ยาวๆเลยสำหรับตัวนี้

ผิวหน้าเป็นสิ่งที่สำคัญมากที่เราต้องดูแล และบำรุงให้มีความสมดุลตลอดเวลา ถ้าหากกำลังมองหาสกินแคร์ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นสักตัวนึง โบก้ขอแนะนำให้ลองตัวนี้ดู อาจจะติดใจแลยน้า ราคาอาจจะรุนแรงนิดนึง แต่บอกเลยว่ากระปุกนึง ใช้ได้เป็นปี เพราะเนื้อเค้ามีความเข้มข้นมาก สามารถใช้ได้ทีละนิดๆ ไม่ต้องกลัวหมดเลย ใครที่สนใจเค้าก็มีขายตาม Counter Brand หรือ Drug Store ชั้นนำทั่วไปค่า ไปซื้อมาตามกันเลยยย


Salinee Rattanachotchairit

Salinee Rattanachotchairit

สวัสดีค่ะทุกคนนนนน ชื่อมาโบ นะคะ
ขอบคุณทุกคนที่ได้อ่านข้อความนี้ นั่นหมายความว่ากำลังกดเข้ามาดูผลงานของโบ
ยินดีต้อนรับทุกคำติชมของทุกๆคน จะตั้งใจทำBlogออกมาให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆเลยค้า

สามารถติดต่องานได้ที่
IG : MB8L
FB : Salinee Rattanachotchairit
Line : mb8l

FULL PROFILE