เช็ดหน้าใส กับ Kanda Multi-active Sensitive Skin Toner

43 18

                สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้จีจ๋ามาพร้อมกับ Toner ตัวใหม่ ที่ได้ลองใช้กับตัวเองแล้วรู้สึกสดใสสดชื่นมากๆ เพราะหน้าคือสะอาดสุดๆ เพราะหลังจากที่ tonerตัวเก่าที่ใช้อยู่คือพอเช็ดปุ๊บแสบตามากไม่ไหว พอได้เจอตัวนี้คือหลงรักอย่างง่ายดาย คือตัวนี้เลย Toner ของ Kanda ขวดที่จีจ๋าใช้จะเป็นสูตร Kanda Multi-active Sensitive Skin Toner

            และอย่างที่ทุกคนรู้กันเลยนะคะว่า Toner เนี้ยต้องเช็ดหลังจากที่อาบน้ำ ล้างหน้า และก่อนที่เราจะทาครีมบำรุงผิวหน้า โดยตัวที่จีจ๋าเลือกมาใช้เป็นสูตรสีฟ้า ที่มีความอ่อนโยน สำหรับผิวแพ้ง่าย เป็นการเน้นในการทำความสะอาดแบบล้ำลึกมาก เช็ดสิ่งสกปรกที่เล็ดลอดมากจากการล้างหน้าไม่สะอาดได้ดี อีกทั้งยังปรับสมดุลของผิวให้เราได้อีกด้วย ทั้งยังทำให้ผิวชุ่มชื่นเช็ดแล้วไม่ได้รู้สึกว่าผิวแห้งหรือแสบเลย

            จากที่ได้บอกมาเลยว่า toner ตัวก่อนที่ใช้มาแสบตามาก แต่ตัว Kanda Multi-active Sensitive Skin Toner คือตอบโจทย์สุดๆ เพราะจากที่ได้ศึกษามา ตัวนี้คือปราศจากส่วนผสมของแอลกอฮอล์ และสารที่เป็นอันตราย คือหายห่วงเรื่องนี้ได้เลย อีกอย่างที่สังเกตได้ว่าไม่มีแอลกอฮอล์ เพราะไม่แสบตาและไม่มีกลิ่น สบายสุดๆ

ตอนนี้ทุกคนคงอยากรู้แล้วว่าซื้อได้ที่ไหน ซึ่งซื้อได้สะดวกมากๆ ทั้งช่องทางออนไลน์ ตัวอย่างเช่น Shopee , Lazada , Konvy , Beauticool แค่ง่ายๆโดยค้นหาชื่อว่า Kanda Beauty หรือใครอยากที่จะเดินเข้าร้านแบบสวยๆไปเลือก ก็สามารถไปได้อย่างเช่นที่ Beautrium , Matsumotokiyoshi หรือ cosmobeauty เป็นต้นเลย โดยToner ของ Kanda ได้ออกมา 3 สูตรให้ทุกคนได้เลือกเลย ไม่ต้องกลัวว่าจะมีไม่ตรงกับสภาพผิวของทุกคนเพราะมีทั้งขวดสีส้ม ที่เป็นผิวผสม ลดสิว และ ขวดสีเหลืองที่เป็นสูตรผิวแห้ง หรือถ้าใครผิวแพ้ง่ายอย่างจีจ๋าก็จัดสูตรนี้ไปเลยขวดสีฟ้า อยากให้ทุกคนได้ลองจริงๆนะคะ ส่วนวันนี้ก็ไปเช็ดหน้าต่อแล้วนะ บ๊ายบายยยยย


Gjha Phapasorn

Gjha Phapasorn

☆23 years old
⊱เราชื่อจีจ๋า เรียกสั้นๆว่าจี หรือ จ๋า เป็นคนอวบกินเก่ง⊰
❁IG: _GJHA.PP_
❁FACEBOOK: GJHA PHAPASORN
รูปส่วนมาก ต่างกันที่แสงและมุมนะ แสงในรูปคือจริงมาก อาจดึงแสงให้เห็นความคมชัดของรายละเอียดบ้าง แต่ด้วยใช้ทั้งกล้อง และ โทรศัพท์ถ่าย แสงเลยออกมางงๆบ้าง
♡มีอะไรแนะนำ ติชมได้เลยนะคะ♡
Camera :
• Panasonic Lumix
• Samsung Galaxy Note8

FULL PROFILE