(ใช้แล้วชอบ) ไอเทมกู้ผิว ครีมเติมน้ำให้ผิว ardermis ผิวนุ่มชุ่มชื้นตลอดวัน!

56 10
สวัสดีจ้า เจอกับแฝดแก้มกลมรีวิวกันอีกแล้ว หลังจากไม่ได้รีวิวสกินแคร์ตัวใหม่ๆ มานาน วันนี้เรามีของดีมาบอกต่อกันค่ะ จะบอกว่าปีนี้เราอายุเข้าเลข 30 แล้วค่า ดูเหมือนหน้ายังเด็กเพราะมีแก้ม แต่จริงๆ เริ่มมีอายุแล้ว55 ต้องป้องกันให้ผิวเด็กตลอดกาลแล้วล่ะ เพราะผิวเริ่มไม่เต่งตึงเหมือนเดิม แถมช่วงนี้อากาศหนาวๆ หน้าเริ่มแห้งด้วย เราเลยลองหาครีมบำรุงผิวตัวใหม่ดู ต้องการแบบที่เน้นเรื่องเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวโดยเฉพาะ เลยมีคนแนะนำไอเทมนี้ให้ลองใช้ค่ะ ครีมของ ardermis Liquid Crystal Cream เค้าบอกว่าตัวนี้เน้นช่วยเรื่องเติมน้ำให้ผิว กักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนาน 24 ชั่วโมง และยังช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอย พร้อมช่วยให้ผิวกระชับ เต่งตึงด้วย อ่อนโยนต่อผิวด้วยเพราะเค้าเป็นเวชสำอางนั้นเอง แค่ฟังแบบนี้ก็น่าลองแล้ว เราก็ต้องลองบ้างสิ! หลังเราได้ลองใช้จริงมาสักพัก จะเป็นอย่างไร มาดูกันเลยค่ะ
เรามาดูกันที่ คุณสมบัติ ของครีมตัวนี้กันก่อนดีกว่าค่ะ ว่าเขาดี / แตกต่างจากครีมตัวอื่นอย่างไร ?
  • ด้วยนวัตกรรม ‘Liquid Crystal Delivery System’ เค้าจะช่วยพาครีมบำรุงของเราซึมลงได้ลึกและดียิ่งขึ้น ก็เลยทำให้ผิวเรากักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนาน 24 ชั่วโมง
  • มีไบโอเปปไทด์ (sH-Oligopeptide-1) ที่ไม่เคยเห็นครีมตัวไหนมีเลยนะ เค้าช่วยเรื่องลดเลือนริ้วรอย กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน อิลาสติน ทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น เต่งตึง
  • ผ่านการทดสอบแล้วว่า “อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวและไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง” ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ เพราะผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested จากสถาบัน Dermscan Asia ค่ะ 
แพคเกจ
เป็นกระปุก หัวกดปั๊ม ใช้งานได้สะดวก แถมไม่ต้องกลัวว่าจะมีสิ่งสกปรกเข้าไป เพราะมีฝาปิดสนิท เราชอบแพคเกจและหัวกดแบบนี้ ดีงามมากๆ แถมไม่ต้องเทให้หกเลอะเทอะด้วยจ้า
ความรู้สึกหลังใช้ 
เนื้อครีมสีขาวเข้มข้น แต่ทาแล้วรู้สึกไม่เหนอะหนะผิว แถมไม่มีกลิ่น ไม่มีน้ำหอม ซึมเข้าสู่ผิวได้ไว ที่สำคัญคือพอตื่นมาผิวยังนุ่ม ชุ่มชื้นมาก ไม่แห้งตึง อย่างที่เค้าบอกว่าชุ่มชื้นนานถึง 24 ชั่วโมง เราใช้ทั้งกลางวันและก่อนนอนเลย วันไหนนอนดึกขี้เกียจทาครีมหลายตัว เราก็ทาตัวนี้ตัวเดียวจบเป็น Sleeping Mask แทนได้เลยค่ะ หลังใช้ไปสักพักประมาณ 1-2 สัปดาห์ รู้สึกว่าผิวแข็งแรง กระชับมีความยืดหยุ่นขึ้น แถมสิวไม่ขึ้น ไม่แพ้ด้วยจ้า อ่อนโยนต่อผิวจริงๆ คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ค่ะ
ใครกำลังมองหาครีมที่เน้นเรื่องเติมน้ำให้ผิวและกำลังกังวลเรื่องริ้วรอย เราแนะนำแบรนด์นี้เลยค่ะ ไม่ผิดหวังจ้า^^
ครั้งหน้า แฝดแก้มกลมจะมาเม้าส์มอยบอกต่อไอเทมดีๆ อะไรอีก รอติดตามกันนะคะ
ข้อมูลเพิ่มเติม
  • มีขายที่ Boots และร้านขายยาชั้นนำทั่วไป
  • ปริมาณ 30 ml.



Twins Gamglom

Twins Gamglom

Beauty / Lifestyle Blogger
ชอบความสวยความงาม ♥ รักการกิน ♥ ตามไปฟินกับฝาแฝด"จิน&เจน"แก้มกลม [บล็อก]:D

ยินดีต้อนรับสู่โลกของ
"ฝาแฝดแก้มกลม : Twins Gamglom" (ดูแก้มสิ!)
เราเป็นฝาแฝดค่ะ ชื่อจิน (แฝดพี่) กับ เจน (แฝดน้อง)
มีเอกลักษณ์คือแก้มกลมๆ นี่เอง :)

เราสองคนชอบความสวยความงามและการแต่งหน้าเป็นอะไรที่ขาดไม่ได้ (ล้างหน้ามาอาจสตั๊นไป 10 วิ55) ด้วยความอยากมีใบหน้าสวยฟรุ้งฟริ้งตลอดเวลา ทำให้พวกเราหลงใหลการแต่งหน้าและเครื่องสำอางค์มว้าก รวมทั้งสกินแคร์ต่างๆ ด้วยนะจ๊ะ

ส่วนเวลาว๊างว่าง ชอบอ่าน Review และ How-to แต่งหน้าของขุ่นพี่ Beauty Blogger มากมายด้วย(แทบรู้จักหมด) อันไหนว่าดี อันไหนว่าเริ่ด ก็อยากลองมั่ง ตังค์หมดช่างมัน เอาที่สบายใจ ได้ไอเท็มดี๊ดีมาก็ยอม

เดี๋ยวๆ เรื่องกินก็ไม่พลาด ของคาวหวานได้หมด อัพเดทตล๊อดๆ โดยเฉพาะของหวาน นี่เลิฟมว้าก
ร้านไหนอร่อย ร้านไหนเด็ด ไปลองสิจ๊ะ รอไร เอาที่สบายพุงเนอะ

กล่าวได้ว่าขุ่นพี่ Beauty & Food Blogger เป็นไอดอลและแรงบันดาลใจที่ทำให้เราทั้งสองสร้างบล็อกนี้ขึ้นมา
ขอบพระคุณมา ณ ที่นี้เจ้าค่ะ

FULL PROFILE