คู่กันปังสุด Clinique iD for Imperfections and Clarifying Lotion ตอบโจทย์ผิวอุดตันไม่เรียบเนียน

67 18
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
สวัสดีค่าเพื่อนๆ วันนี้จะมาพูดถึงผลิตภัณฑ์ใหม่สองตัวจากทาง CLINIQUE จ้า !
แล้วเซ็ตที่แป้งใช้นี้ เหมาะกับคนผิวอุดตัน มีสิวอุดตันบ่อย หน้าไม่เรียบไม่เนียนต้องมีเลยค่า บอกเลยว่าดีจริงเพราะเราใช้จริงและพิสูจน์แล้วฮับ

และที่จะพูดถึงก็คือ

Clinique iD for Imperfections และ Clarifying Lotion

นั่นเฮงค้าบ

ตัวแรกก่อน Clinique iD™: Dramatically Different™ Hydrating Clearing Jelly Set ฟ้าแดงนี้  แค่สีก็สะดุดตาน่าใช้กินขาดมากแล้วใช่ไหมล่ะ !
โดยน้องมอยส์เจอไรเซอร์เนื้อเจลลี่ใสสีฟ้า ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน มอบความชุ่มชื้นทันทีและยาวนาน ทั้งยังช่วยรับมือปัญหาผิวอุดตัน ควบคุมความมันส่วนเกิน ฟื้นบำรุงให้ผิวดูเรียบเนียน เสริมชั้นไมโครไบโอมของผิวให้สมดุลขึ้นเพื่อผิวดูสุขภาพดี

ส่วน บูสเตอร์สีแดง สำหรับผิวที่มีปัญหาอุดตัน มีส่วนผสมของ Salicylic Acid 2% ช่วยรับมือกับปัญหาผิว อาทิ รูขุมขนกว้าง และผิวไม่เรียบเนียน โดยช่วยลดโอกาสการอุดตันของรูขุมขนจากสิ่งสกปรก คราบความมัน และสิ่งตกค้างต่างๆ ให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น พร้อมมอบความสมดุลให้กับผิวมัน
พูดถึงบรรจุภัณฑ์ที่ต้องมา MIX กัน !! ขวดใหญ่ก็จะเป็นส่วนของมอยส์เจอไรเซอร์ และจะมีหลอดสำหรับใส่ลงไปในขวดพร้อมกัน(พูดแบบเข้าใจง่ายนะ.))) เป็นส่วนของบูสเตอร์ที่จะเข้มข้นกว่า

และที่ปังปุริเย่คือเวลาเราปั๊มออกมาใช้ มันจะเป็นสัดส่วนที่พอดิบพอดีที่แบรนด์คิดมาแล้วค่ะ คือ มอยส์ 90% บูสบำรุงเข้มข้น 10% ป็นการบำรุงที่แม่นยำและมีประสิทธิภาพมาก เรียกได้ว่าเป็นนวัตกรรมที่ไม่เหมือนใครจริงๆ
ในเรื่องของเนื้อสัมผัส ทั้งสองตัวจะเป็นเจลใสค่ะ เวลาปั๊มออกมา จะมีสีฟ้าอ่อนเยอะกว่า และมีสีแดงนิดนึงตามภาพเลย เนื้อจะนิ่มๆลงผิวจะเย็นๆฮับ  
ส่วนอีกตัวที่ใช้คู่กันคือ Clarifying Lotion 2 Twice a Day Exfoliator ค่า สัญญลักษณ์ของน้องตัวนี้จะเป็นเลข 2 คือยังไง? คือน้องเหมาะสำหรับผู้ที่ผิวมันบริเวณทีโซนและผิวผสมนั่นเองค่ะ โดยตัวนี้ช่วยขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ และขุยจากความแห้งหลุดตัวออก(Exfoliation) อย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวเนียนเรียบ พร้อมที่จะรับการบำรุงในขั้นต่อไปค้าบผมมม
ส่วนบรรจุภัณฑ์ของตัวนี้ แอบขัดใจตรงรูเทมันใหญ่ไปหน่อย วันไหนเพลินๆอาจไหลพรวดเกินคาดคะเนได้55555555555555555555
เนื้อสัมผัสจะเป็นน้ำใสๆ มีกลิ่นแอลกอฮอลล์ค่อนข้างฉุน

ส่วนปัญหาผิวหน้าเราของเราก่อนใช้คู่นี้นั้น 

"เราเป็นคนมีสิวค่อนข้างบ่อย มีรอยสิวเยอะ"

 ผิวหน้ามันทีโซนนะคะ แล้วววต่อไป มาดูผลลัพธ์หลังใช้คู่เทพนี้ ของเรากันจ้าาา  

จะบอกว่าใช้คู่กันแล้วเหมือนคู่บุญบารมีหน้าเรามาก! มันช่างเหมาะสมกันอะไรเยี่ยงนี้! คือแบบนะ ผิวหน้าเราที่เคยอุดตันบ่อยๆ เกิดสิวซ้ำซากคือไม่เกิดแล้ว ตอนนี้เหลือแค่รอยสิวแต่มันก็ดีขึ้นเรื่อยๆเลย และผิวหน้าดูใสขึ้นนิดๆด้วย แถมผิวหน้ามันน้อยลงจริงมากๆ แล้วทุกคนคะ คือที่เห็นคือเราจะพูดถึงแอลกอฮอลล์ไว้ใช้ไหมคะ ทุกคนอาจจะกลัวว่าผิวจะแห้งเกินไปใช่ไหมล่ะ คือเราจะบอกว่า เมื่อใช้คู่กันกับ Clinique iD Dramatically Different™ Hydrating Clearing Jelly มันหักลบกันค่ะ ตัวนี้ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวดีมากด้วยนะ แบบไม่มีความแห้งจริงๆ คือเชียร์ให้ซื้อเป็นคู่ดีมากจริง
และที่สำคัญ เรา + เพิ่มด้วยตัวนี้ค่ะ CLINIQUE Even Better Clinical Radical Dark Spot Corrector + Interrupter ที่ทำให้รอยสิวเราจางไวขึ้นนั่นเองค่ะ
(เคยได้ลองขนาดทดลองจากจีบันแล้วติดใจซื้อขวดใหญ่เองอิอิ)
สำหรับคะแนน Clinique iD Dramatically Different™ Hydrating Clearing Jelly เราให้ 5/5 ค่ะ 

ส่วน

Clarifying Lotion 2 Twice a Day Exfoliator เราให้ 4/5 นะคะ ขอหักกลิ่นแอลนิดนึงค่าแรงไป T_T เห็นมีตัวที่ไม่มีแอลด้วยนะคะลองดูจากรีวิวเพื่อนๆคนอื่นมา ถ้าใครสนใจใช้คู่นี้ร่วมกันก็ลองเลือกดูตามสภาพผิวได้เลยน้า
วันนี้แป้งมารีวิวประมาณนี้นะค้าบบบ ไปแย้ววว บ๊ายบายยย



Pang Linda

Pang Linda

#แป้งลินดา 🐥

ทำรีวิวเรื่อยเปื่อย 🦦

Twitter @pang_lindaa
Tiktok @pldreview

For work (Line pangwhitecolor )
Email : ldduangsakul@gmail.com

FULL PROFILE