Lancome Advanced Genifique Serum เซรั่มสุดปัง ที่ใครๆก็พูดถึง!!!

85 16

ทุกคนสบายดีกันมั้ยคะ ขวัญใกล้จะได้กลับไปทำงานตามปกติแล้วค่า หลังจากที่โควิดกลับมารอบ2จนต้อง work from home มา1เดือน วันนี้เลยมารีวิวไอเท็มที่ทำให้นึกถึงตอน wfh ตั้งแต่รอบแรกแล้วกันค่ะ ช่วงนั้นน่าจะมีหลายคนเข้าวงการสกินแคร์อย่างจริงจังรวมทั้งขวัญเองด้วย มีใครเจอลูกรักจากช่วงนั้นกันบ้างมั้ยคะ?


Lancome Advanced Genifique Serum
จะว่ารีวิวตามกระแสก็ไม่แปลก เพราะกระแสเซรั่มตัวนี้มาแรงไม่เคยได้พักจริงๆ แถมเมื่อสิ้นปีเพิ่งได้รางวัล Iconic fast result anti-aging serum จากแพรวด้วย (ชื่อรางวัลว้าวมั้ยล่ะ) ก็เลยอยากมาย้ำความปังของเค้าด้วยคนค่ะ

ขวัญเคยรีวิวเซรั่มตัวนี้ไปหลายครั้ง ตอบคอมเม้นท์คนอื่นไปก็บ่อย เพราะรักมาก มีตุนไว้ไม่ขาด ความประทับใจแรกคือเนื้อสัมผัสตอนทา ขวัญชอบก่อนที่จะรู้ผลลัพธ์อีกนะ เป็นมั้ยคะเวลาดมอะไรหอมๆ หรือทาอะไรที่เนื้อสัมผัสดีๆ มันมีความสุขตอนใช้อะ ตัวนี้ก็เหมือนกันค่ะ เนื้อเซรั่มสีใสๆ แต่ไม่ถึงกับเหลวเป็นน้ำ ทาแล้วซึมไวไม่เหนียว ทาแล้วผิวดูลื่นๆหยุ่นๆดีจัง
แต่แค่นี้ไม่ใช่เหตุผลที่ซื้อซ้ำขนาดนี้หรอกนะคะ ตอนทาว่าดีแล้ว ผลลัพธ์หลังใช้ก็ดีด้วย ผิวกระชับ เรียบเนียน รูขุมขนเล็กลง หน้ากระจ่างใสหน่อยๆ คือเค้าไม่ใช่ไบรท์เทนนิ่งที่ทำให้หน้าขาวนะแต่มันเป็นผิวที่ดูสุขภาพดีน่ะค่ะ บอกไม่ถูกรู้แต่ว่าขาดไม่ได้

ปล. แถมเคล็ดลับให้อีกอย่าง ตอนเช้าขวัญจะทาเซรั่มตัวนี้ลงบนปากก่อนทาลิปด้วยนะคะ ปากเรียบเนียน ทาลิปสวยขึ้นเยอะเลย

ใครที่ลองแล้วก็น่าจะรู้กันดี ส่วนใครยังไม่ลอง แนะนำเลยค่ะ ไม่ควรพลาด!!


Seonmul

Seonmul

FULL PROFILE