มือเราต้องนุ่มไว้ก่อน เปิด List Hand Cream 3ตัวใช้แล้วมือนุ่ม ชุ่มชื้น ผิวแข็งแรงขึ้น

52 10

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกกคนอีกแล้ว คราวนี้มินขอมาป้ายแฮนด์ครีมหน่อยเถอะ ใช้มาสักพักแล้ว รู้สึกว่าดีจริง ไม่รีวิวไม่ได้เลย อดใจไม่ไหว ^^

บอกก่อนเลยว่า มินไม่ชอบดูแลมือ เพราะรู้สึกว่ามันเหนอะหนะ ไม่สบายตัว เชื่อว่าเพื่อนๆ ก็น่าจะไม่ชอบความหนะนั้น แต่เอาจริงๆ มันขาดไม่ได้นะ เพราะผิวเราแห้งง่ายมาก เล็บพังมาก มือเหี่ยว ปัญหาหนักใจ ไม่ค่อยกล้าให้คุณแฟนจับเท่าไหร่ จริงๆ มันซีเรียสมากกก หลังจากคิดหนักสั่งแฮนด์ครีมมา โบกค่ะ เช้า กลางวัน เย็น หลังจากล้างมือก็ทาไปค่ะ


ใช้มาสักพัก โดนใจ 3 ตัวนี้ไปเริ่มกันเลยยย


มินสายพีชอยู่แล้ว ห้ามใจไม่ได้จริงๆ ค่ะ ตัวแรก A’Pieu Peach แพคเกตจิ้งน้องน่ารัก ชมพูๆ พกง่าย ไม่ใหญ่เกินไป อันนี้หอมพีชเบาๆ มีส่วนผสมของพีช และ มะม่วง ช่วยบำรุงผิว และผลัดเซลล์ผิวด้วย

ตัวนี้ไม่ค่อยเหนอะเท่าไหร่ ใช้ในห้องแอร์ ก็ซึมไวเลย หอมเบาๆ   เนื้อครีมนุ่ม เนียนปาดผิวได้เรื่อยๆ ไม่รู้สึกอึดอัด

ตัวที่ 2 Hand Nations Forever Young Happy Hand Cream แฮนด์ครีมสเต็มเซลล์เจ้าแรกในไทย น้องใหม่เพิ่งออกมา ตัวนี้ ว่าไม่ได้เลยนะ น้องมาแรงจริงๆ ที่ชอบเลย ช่วยชะลอให้ผิวมือดูเด็กลง เหมือนโกงอายุแล้ว ที่ชอบสุดๆ มือขาวขึ้นด้วย ทางนี้โบกทุกวันแล้ว

ตัวนี้เขาเน้นดูแลผิวมือและเล็บ มีสารสกัด Saponaria Pumila จากเทือกเขาแอลป์ สวิตเซอร์แลนด์ และ Shea Butter 10.0% มากที่สุดเท่าที่เคยใช้มาแล้วนะ ปกติจะเจอ 5% เอง เนื้อครีมจึงมีเข้มข้นมากก แต่ซึมเร็ว และไม่เหนียวมือ


ชอบของแบรนด์นี้ตรงตัวช่วยผิวให้ดูอ่อนเยาว์ คือ Saponaria Pumila เป็นดอกไม้หายาก ปกติแล้วดอกไม้ชนิดนี้จะต้องทนกับอุณหภูมิที่หนาวเย็น และเจอรัง UV แต่นางมีกลไกที่ปกป้องตัวเองจากสภาพแวดล้อมแบบนี้ได้ และออกดอกได้ในที่สุด

ทำให้ Hand Nations หลักๆ เน้นไปทางมือนุ่ม อ่อนเยาว์  เพราะช่วยให้ผิวตึง แข็งแรงขึ้น มีความยืดหยุ่น ผิวไม่แตกแห้ง ใช้ได้ทั้งวัน ทุกที ทุกเวลาเลย หลอดฝาเปิด เปิดง่ายกว่าของ A’Pieu สะดวกพกพาเช่นกันน

ผิวมือมินค่อนข้างไม่สม่ำเสมอ แห้งกร้าน หยาบมาก ก็คือ มือไม่สวยเลย ตอนนี้นี่ชอบมือตัวเอง มันดูนุ่ม เรียบเนียน ตึงๆ อ่ะ ใช้ไปแค่ 1สัปดาห์เอง ทับใจมากก พวกรอยย่น รอยเหี่ยวก็ยุบไปนะ รอดูผลลัพธ์อีกสักพัก

นอกจากแฮนด์ครีมแล้ว เขามี สเปรย์แอลกอฮอลด้วย ซื้อมาคู่กันเลย ไหนๆ ชาวงโควิดก็ต้องเซฟตัวเองแล้ว แอลกอฮอล์เขาเป็นหัวสเปรย์ช่วยบำรุงผิวมือด้วยน้า กลิ่นหอมมมม ติดทนดี ไม่สากมือ ฉีดได้เรื่อยๆ ทั้งวัน

ตัวที่สาม น้องใหม่ การ์นิเย่ ซากุระ ไวท์ มอยซ์เจอไรซิ่ง แฮนด์ ครีม


เพิ่งได้น้องมา ใช้มาสักพัก รู้สึกชอบอีกแล้ว ตัวนี้เนื้อโลชั่นจะแตกต่างไปนิดหน่อย มีความเป็นครีมนิดนึง ทาแล้วจะให้ความหนึบๆ แต่ซึมไวมากกก ทาปุ๊ป แห้งปั๊บเลย อันนี้ชอบ แต่หลังจากทาก็จะหนึบๆ ไม่ถึงกับเหนอะผิว เน้นทาบ่อยๆ เรื่อยๆ ได้

ตัวนี้ยอมรับเรื่องความอ่อนโยน น้องอาจจะเน้นนุ่ม แต่เน้นผิวบอบบาง โอนโยน เหมาะมาก ง่าย มีสารบำรุงผิวที่สกัดจากดอกซากุระ ช่วยให้มือเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นทันที

ตัวนี้ถ้าอากาศร้อนจะรู้สึกเหนอะผิวพอสมควรเลย เน้นใช้ในห้องแอร์ เวิร์คมากก



เป็นไงกันบ้างง 3 ตัวนี้ ใครยังไม่เคยลอง ไปลองกันเลยนะ ลิสที่ชอบที่สุดแล้ว เพื่อนๆ มีแฮนด์ครีมตัวไหนมาป้ายยามินบ้าง อย่าลืมมาแชร์กันน้า


miin

miin

สวัสดีค่ะ มิน เน้นรีวิวแบบใช้จริง ชอบ ไม่ชอบ ตามตรงค่ะ รีวิว คสอ ของกิน บลาๆ ทุกสิ่งที่ชอบ แวะมาเยี่ยมกันได้ที่ twitter @nebula_miin

FULL PROFILE