เพราะอะไร? การท้องถึงไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับ Halsey

54 6
รับตำแหน่งคุณแม่คนใหม่อีกคน สำหรับ Halsey นักร้องระดับโลกในวัย 26 ที่ประกาศผ่าน Instargam ของเธอด้วยรูป Baby Bump สุดน่ารัก เพราะแคปชั่นว่า "เซอร์ไพรส์! ????"

นอกจากจะเปิดตัวลูกน้อยในท้องแล้ว เธอยังแท็กถึงคุณพ่อมือใหม่อย่าง Alev Aydin แฟนหนุ่มที่เพิ่งคบหากันเมื่อช่วงตุลาคม 2020 การประกาศตัวว่าเธอนั้นกำลังจะกลายเป็นคุณแม่คนใหม่ ทำให้โลก Twitter เกิด #Halsey หลายชั่วโมง และลากยาวตลอดทั้งวัน
ทำไมการท้องของ Halsey ถึงยิ่งใหญ่ขนาดนั้น?

1. เพราะเธอดัง
ใช่ค่ะ ไม่ว่าคนดังจะทำอะไรก็ดูเป็นกระแสไปหมด แม้แต่การขยับตัวน้อยนิด หรือแค่ใส่รองเท้าสลิปเปอร์ออกนอกบ้านก็ยังกลายเป็นเรื่องราว...

ความดังของเธอไม่ใช่เล่นๆ สำหรับนักร้องสาวอายุ 26 หากใครไม่รู้จักเธอมาก่อน ตอนนี้ต้องจำชื่อ และเรื่องราวของเธอไว้สักหน่อยแล้วค่ะ Halsey คือนักร้องและนักแต่งเพลง ที่แจ้งเกิดด้วยการ Cover เพลงใน Youtube รวมถึงเคยทำคลิปล้อเลียนเทย์เลอร์ สวิฟต์ ด้วยการปรับชื่อเพลงจาก "I Knew You Were Trouble" เป็น "The Haylor Song" โพสต์ลงบน Tumblr หลังจากที่เธอเริ่มเป็นศิลปินเต็มตัว เพลงของเธอก็ขึ้นอันดับ 1 ซิงเกิลฮิตบิลบอร์ด ฮอต 100 ยาวนานหลายสัปดาห์

2. เคยแท้งลูกมาแล้วถึง 3 ครั้ง

การท้องถือเป็นเรื่องที่ยากและละเอียดอ่อนมากๆ สำหรับ Halsey เพราะมีครั้งหนึ่งที่เธอนั้นเคยขึ้นคอนเสิร์ตทั้งๆ ที่มีอาการเลือดไหลไม่หยุด ถึงขึ้นที่ต้องใส่แพมเพิสขึ้นแสดง รวมถึงเธอนั้นมีเป็น Endometriosis เยื่อบุโพรงมดลูกเจริญผิดที่ ทำให้แท้งลูกง่าย
3. ฝากไข่ตั้งแต่อายุ 23

Halsey เคยให้สัมภาษณ์ว่าสำหรับเธอนั้นการมีลูกสำคัญกว่าทุกอย่าง และในเพลง More มีเนื้อหาที่เกียวกับเรื่องลูกโดยเฉพาะ เพราะเธอนั้นอยากเป็นแม่คนมาตลอด ถึงแม้จะเคยโดนคุมคามเรื่องเพศ ทั้ง Biracial และ Bisexual ซึ่งทั้งหมดเกี่ยวกับการเหยียดเพศทั้งหมด
เรื่องราวของ Halsey ยังมีอีกมาก ไม่ว่าจะเป็นการเป็นคนไร้บ้านมาก่อน , ใช้ชีวิตด้วยเงินที่เหลือแค่ 288 บาท , การป่วยเป็นโรคไบโพล่าร์ตั้งแต่อายุ 17 เรียกได้ว่าเป็นวัยรุ่นคนนึงที่ผ่านเรื่องราวในชีวิตมามาก และการที่เธอนั้นได้ประสบความสำเร็จทั้งด้านงานเพลง และเรื่องลูกก็เรียกได้ว่าเป็นของขวัญสำหรับปี 2021 ที่ดีมากๆ

ใครที่เป็นแฟนคลับสาว Halsey แล้วรู้สึกอินในเรื่องราวชีวิต หรือเนื้อเพลงที่เธอแต่งนั้นมีความหลายลึกซึ้งมากกว่านี้ หยิบมาขยายความให้ฟังได้นะคะ 


natiprada

natiprada

FULL PROFILE