อยากผิวใสต้องใช้ BODY LAB Vitamin C

54 9

     ?ฮัลโหลเทสๆ...ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยไหนจะเชื้อไวรัสโควิด ไหนจะ PM 2.5 โอ้ยย จะบ้าตาย



     แน่นอนว่าคนอย่างมุกเวลาเจอของถูกและดียังไงต้องมาแชร์ ถ้าไม่แชร์นอนไม่หลับ555 วันนี้มุกมีเคล็ดลับหน้าใสสู้โควิดกับPM2.5 มาบอกค่ะ นั่นก็คือเจ้าSkin Care ที่มุกใช้อยู่ตอนนี้ พอดีเพิ่งไปถอยมาจากLazada เมื่อเดือนที่แล้ว เขาว่ากันว่าเจ้าวิตามินซี บอดี้แล็ป ตัวนี้ช่วยในเรื่องผิว และรอยดำ ยิ่งอากาศเมืองไทยเราแบบน้ี ฝุ่นก็เยอะแดดก็ร้อน ต๊ายย !! พอออกจากบ้านมาเจออากาศแบบนี้ผิวยิ่งแย่เข้าไปใหญ่ ชีวิตก็ประมาณนี้แหละทุกคน แต่จะหน้าแหกไม่ได้ 55555

     เลยลองมาใช้ดู OMG ดีงามพระรามเก้า!! ผิวหน้าดูดีขึ้น เชื่อว่าทุกคนตื่นเต้นแล้วใช่ไหมว่าเซรั่มยี่ห้ออะไรกันนะ เฉลยค่ะนั่นก็คือ BODY LAB VITAMIN C BOOSTE SERUM( บอดี้แลป วิตามินซี บูสเตอร์ เซรั่ม ) นั่นเอง ตัวนี้หลังจากมุกลองใช้ไป14วัน มุกรู้สึกผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น รอยหมองคล้ำลดลงและที่เด่นไปกว่านั้นผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำแถมรูขุมขนกระชับขึ้นด้วยน้าา  

     มุกจะพามาดูว่ามีส่วนผสมอะไรกันบ้างทำไมมันดีเยี่ยงนี้ หลักๆเลยนะคะตามนี้ค่ะ -Zinc ลดการอักเสบของผิดได้ดีมากกกกกกกกกกก ปรับสมดุลของผิว ลดการอุดตัน -Vitamin C ตัวช่วยให้ลดเม็ดสีลง กระตุ้นคอลลาเจนได้ด้วยดี และ ต่อต้านอนุมูลอิสระ - Vitamin B3 ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว กระชับรูขุมขึ้นให้ตื้นขึ้น ช่วยให้ผิวแข็งแรงอีก

     มาดูเนื้อเซรั่มกันนะคะ เนื้อเซรั่มจะใสๆ เวลาทาเซรั่มจะซึมเข้าผิวไวมากกก อันนี้ชอบมาก คือ ลูบๆ แล้วเข้านอนเลย ไม่ต้องรอแห้งประหยัดเวลานอน 5555555 ดีงามม วิธีใช้ : 1ใช้ทาผิวหน้าทุกวันเช้า - เย็น            เป็นประจำ หยดประมาณ 3-4 หยด  

วิธีใช้ : 1. ใช้ทาผิวหน้าทุกวันเช้า - เย็น เป็นประจำ หยดประมาณ 3-4 หยด         

 2 นวดคลึงทั่วไปหน้าเบาๆ                  

 3.ปิดไฟนอนได้

     อันนี้รูปก่อนและหลังมุกทานะคะ รู้สึกโชคดีที่เจอ skin care body lab ตัวนี้หลงรักนาง รักในความบำรุงที่ครบถ้วนของนางตัวเดียวเอาอยู่
แม้อยู่ในมลภาวะไหนก็รอดจ้าาา

หาซื้อได้ที่ Lazada Sopee ได้เลยค่ะ

สำหรับวันนี้มุกขอตัวไปก่อนนะคะ แล้วเจอกันใหม่ค๊าบบ


Aisariya Mook

Aisariya Mook

MM มุกจะรีวิว

FULL PROFILE