ดูแลผมร่วง ด้วยชุดดูแลเส้นผมครบวงจร จาก Napa Goodness

50 15
สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน ณิชาละกลุ้มใจจริงๆเล้ย เวลาสระผมทีไร ผมขาดหลุดร่วงออกมาเยอะมากกก เหมือนคนป่วยเลย ไม่ได้การแหละ ณิชายิ่งเป็นคนผมเส้นเล็กบางอยู่ด้วย ถ้าผมยังร่วงเยอะแบบนี้ก็คงจะไม่เหลือเส้นผมบนหัวล้าวว

แต่พอณิชาได้มีโอกาสลองใช้  เซทผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม Intensive Booster Set สำหรับผมร่วง จากแบรนด์ Napa Goodness มา จะบอกว่าดีงามมากกก ช่วยแก้ปัญหาผมขาดหลุดร่วงของณิชาได้เริ่ดสุดๆ วันนี้เลยจะมารีวิวให้เพื่อนๆได้อ่านกันค่า ซึ่งณิชาใช้เป็นเซท 4 ชิ้นนี้เลย
เซ็ตผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม Intensive Booster Set ช่วยลดอาการผมร่วง ผมบาง อาการคันหนังศีรษะ แพ้สารเคมีต่างๆ ช่วยให้รากผมแข็งแรงขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติและยังช่วยกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม

ผลิตจากสมุนไพรธรรมชาติ เหมาะสำหรับผู้แพ้สารเคมี หนังศีรษะแพ้ง่าย อาการคันหนังศีรษะ มีสมุนไพรกว่า 25 ชนิด เช่น พญายอ ประคำดีควาย ส้มป่อย มะรุม รากทองพันช่าง ปีกนางฟ้า ใบหมี่ เป็นต้น
ขั้นตอนแรกก่อนที่จะสระผม ณิชาจะหวีผมก่อนเลยเพื่อลดผมพันกันและหมักไว้เน้นที่โคนผมด้วย เจลหมักผม Yhin Hair Mask ช่วยบำรุงรากผมให้แข็งแรงก่อนสระผม ให้หนังศีรษะไม่สูญเสียความชุ่มชื้น
วิธีใช้ : ก่อนที่จะหมักผม ให้เพื่อนๆหวีเส้นผมเพื่อลดการพันกันของเส้นผมก่อนนะคะ ใช้ขณะผมแห้ง จากนั้นล้างมือให้สะอาด ให้มือเปียกเล็กน้อย กดเจลหมักผมลงบนฝ่ามือและปาดให้ทั่วหนังศีรษะ โดยเน้นที่โคนผม ใช้ปลายนิ้วด้านในทั้งหมดกางออกให้พอดีรอบศีรษะ กด นวด คลาย ทำสลับกัน 2-5 นาที แล้วจึงล้างออกด้วยน้ำสะอาด (หากมีเวลา สามารถหมักนานได้ 1 ชั่วโมง เพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้นค่ะ)
เมื่อหมักผมเสร็จแล้ว ณิชาก็จะใช้ แชมพูสมุนไพร Akira ที่จะช่วยกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม ช่วยลดการขาดหลุดร่วง
วิธีใช้ : เทแชมพูลงบนฝ่ามือ พร้อมทั้งถูไปถูมาให้เกิดฟองก่อนลงที่ศีรษะ นวดคลึงหนังศีรษะเบาๆให้ทั่ว 1-2 นาที เพื่อให้รากผมแข็งแรงและเลือดไหลเวียนได้ดี แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ควรใช้เวลาล้างออก 2-3 นาทีหรือนานกว่าตอนสระผม 2 เท่า ระวังอย่าให้มีฟองตกค้างนะคะ จากนั้นก็ใส่ครีมนวด เน้นเฉพาะกลางถึงปลายเส้นผมเลยจ้า
เมื่อสระผมเสร็จแล้ว ณิชาบำรุงต่อด้วย ออยล์บำรุงปลายผม Renin เลยค่ากลิ่นหอมมาก หอมติดผมจนเพื่อนทัก ช่วยลดปัญหาผมแห้งเสียแตกปลายและชี้ฟูได้ดีอีกด้วย
วิธีใช้ : พอสระผมเสร็จแล้ว เป่าโคนผมให้แห้งด้วยลมเย็นก่อนเลยค่ะ ให้ปลายผมหมาดเล็กน้อย กดน้ำมันบำรุงผมลงบนฝ่ามือ 1-2 ครั้ง หรือตามปริมาณเส้นผม ลูบไล้บริเวณปลายเส้นผม คลายปมที่พันกันออกอย่างช้าๆ สามารถใช้ได้ทุกวัน เช้า-เย็น
ณิชาใช้แล้วผมลื่นเงางามดูมีน้ำหนักขึ้นมาก แถมมีกลิ่มหอมจากสมุนไพรธรรมชาติอีกด้วยค่ะ
ขั้นตอนสุดท้าย ณิชาจะใช้เป็น เซรั่มบำรุงรากผมให้แข็งแรง Malinda ช่วยกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม
วิธีใช้ : ใช้ขณะผมแห้ง ฉีดสเปรย์ลงไปบริเวณรากผมและโคนผม หรือจุดที่ผมบางได้เลยค่ะ แล้วก็นวดเบาๆตามแนวโคนผม ประมาณ 1-2 นาที จนโคนผมแห้ง จากนั้นทำสลับกันทั่วหนังศีรษะ เพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด และบำรุงรากผมให้แข็งแรงยิ่งขึ้น ใช้วันละ 2 ครั้ง เช้า-ก่อนนอน เพื่อผลลัพธ์ที่ดีจ้า
จากที่เมื่อก่อนณิชาเป็นคนผมขาดหลุดร่วงเยอะสุดๆ เพราะทั้งทำสีผม ทั้งโดนความร้อนจากการไดร์ผม แล้วก็ไม่ค่อยได้ดูแล แต่พอได้ใช้เซทผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม Napa Goodness Intensive Booster Set รู้สึกชอบมาก  สังเกตได้เลยว่าเส้นผมและหนังศีรษะแข็งแรงขึ้นกว่าเดิม ผมขาดหลุดร่วงน้อยมาก ผมหนาขึ้น เส้นผมลื่น ไม่ค่อยพันกัน ผมเงาดูมีน้ำหนักมากขึ้นกว่าเดิมอีกค่ะ ที่สำคัญผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะคะ เพราะเป็นธรรมชาติ98%

ถ้าหากเพื่อนๆคนไหนที่มีปัญหาผมขาดหลุดร่วงแบบณิชา สามารถไปสั่งซื้อมาใช้กันดูได้นะคะ ณิชาซื้อจากสาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ชั้น 2 รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนจ้า ยังไงวันนี้ณิชาต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่า บ๊ายบายยย >//<


nicha_snc

nicha_snc

สวัสดีค่าาา ชื่อ ณิชา นะค้า^^
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า

ณิชาเป็นคนผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นง่าย
ผมเส้นเล็ก ทำสี โดนความร้อนบ่อย

ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ณิชาด้วยน้า

FULL PROFILE