โลชั่นน้ำหอม BK Glow Lotion 5in1 จบในตัวเดียว

45 17
สวัสดีค่าทุกคนนน วันนี้เราก็มีไอเทมใหม่มาแนะนำกันอีกแล้ว เป็นไอเทมที่หาได้ง่าย สะดวกสุดๆ นั่นก็คือ...BK ALL DAY GLOW PERFUME BODY LOTION น้องใหม่ของ BK นั่นเอง~
ซองแค่นี้ทำไมมีถึง 5 in 1เพราะมัน
1. หอมยาวนานติดทน 12 ชั่วโมง
2. ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น
3. ผิวสว่างกระจ่างใสด้วย
4. ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด
5. ผิวออร่าวิงค์

เพื่อนคงสงสัยว่าทำไมมันถึงติดทนขนาดนี้ เพราะด้วยนวัตกรรม ENCAPSULATION TECHNOLOGY การกักเก็บความหอมในอนุภาคขนาดเล็กที่จะค่อยๆ แตกตัวเผยกลิ่นหอมได้อย่างยาวนานถึง 12 ชั่วโมง บอกเลยว่าแค่ทาก็ตัวหอมโดยไม่ต้องฉีดน้ำหอมประหยัดไปหนึ่ง! ที่สำคัญเป็นน้ำหอมกลิ่นสไตล์ฝรั่งเศสนะคะ! ไม่ไก่กา มีความเป็นผู้ดีสุด!
นอกจากจะกลิ่นหอมแล้ว มันยังบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้น และยังสามารถช่วยป้องกันแสงแดดด้วย UV Protection ส่วนสาวๆผิวแห้ง บอกเลยว่าเขามีสารสกัดอโลเวร่าด้วย  เพื่อนๆคงสงสัยว่าอัดแน่นขนาดนี้มันจะเหนียวไหม ติดขนหรือป่าว โนจ้ะ! ซึมเข้าผิวดีมาก ไม่เหนียว ไม่ติดขน มันเริ่ดตรงนี้แหละ! เนื้อเขาจะค่อนข้างเหลว เป็นเนื้อชมพูอ่อน และมีShimmer เป็นประกายทำให้ผิวของสาวๆ ออกแดดแล้วออร่าพุ่งสุดๆ
คือทาแล้วฟิวกู้ดมากอะ สบายผิว ซึมง่าย และหอมมาก ใครใช้ตัวนี้จากโสดคือมีแฟนได้ทันที คนที่มีแฟนคือแฟนรักแฟนหลงบอกเลย เราได้ทดลองทาไปหาแฟนแล้ว คือนางถามเลยว่า เราใช้น้ำหอมด้วยหรอ! เพราะปกติเราไม่เป็นคนฉีดน้ำหอมเพราะกลัวฉุน แต่นี่ไม่จ้ะ หอมนวลๆ เซ็กซี่หน่อยๆ แฟนหอมตัวทั้งวันเลยแก!! อันนี้คือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับคนที่ไม่ชอบฉีดน้ำหอม แต่อยากให้ตัวหอมทั้งวัน เดินผ่านคือต้องมีเลี้ยวมามองอ่ะ


มันเป็นซองเดียวที่ครบจบปัญหาผิวมากๆ ทั้งบำรุง ป้องกัน หอม มีออร่า ครบจบในซองเดียว ยิ่งทาทุกวันผิวยิ่งนุ่มเข้าไปใหญ่! ยิ่งออกงานยิ่งเริ่ด เพราะมันมี Shimmer เล่นกับแสงได้ ที่มันเก๋กว่านั้นคือสามารถทาได้ทั้งเช้าและ


หวังว่าเพื่อนๆจะชอบโลชั่นน้ำหอม ไอเทมน้องใหม่นี้ โดยส่วนตัวเป็นคนที่ชี้เกลียดทาอะไรเยอะ มันตอบโจทย์มากๆสำหรับเรา และเราเชื่อว่าก็มีอีกหลายคนเป็นเหมือนเรา ถ้าใครเบื่อดมตัวเองแล้วสามารถให้คนที่คุณรักทาได้นะคะ บอกได้ดมทั้งวัน5555 

สำหรับช่องทางการซื้อนะคะง่ายมาก เซเว่นใกล้บ้านคุณ หรือใครสายช้อปออนไลน์ Shopee / Lazada และตัวแทนทั่วประเทศ กดสั่งง่ายๆแล้วรอสวยๆอยู่ที่บ้านได้เลยค่ะ ราคาซองละ 59 บาทเท่านั้น ได้ 40 มล. ใช้ได้คุ้มเลย วันนี้ก็ต้องขอตัวลาไปก่อน สวัสดีค่า



Narbncls

Narbncls

สวัสดีค่าา ชื่อ น๊าบ นะคะ
รับงานรีวิว ภาพนิ่ง | วีดีโอ | เขียนบนความ | ถ่ายแบบ
❥ ส่งงาน1-3วัน หลังได้รับของ
ราคาตามบรีฟงาน และช่องทางการลง
สนใจติดต่อ
ID : narbncls
https://line.me/ti/p/Y6tjMHa9bv

FULL PROFILE