ไม่มีไม่ได้แล้วมั้ยกับลิป 𝘽𝙤𝙗𝙗𝙞 𝘽𝙧𝙤𝙬𝙣 ปลอกทอง สีสวย เนื้อดี เลิศมากพูดเลย!

83 37
WITH <strong>Bobbi Brown</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าสาวๆชาวจีบัน วันนี้ขอมาพูดถึงลิปกันหน่อยเน้อ

เพราะเชื่อว่าเป็นไอเทมที่สาวๆขาดกันไม่ได้แน่นอน 

หลายคนก็คือถือคติว่าต้องมีไว้ก่อน ใช่มะ55555

วันนี้จ๋าเลยจะมาขอพูดถึงลิปแบรนด์นึง ซึ่งไม่มีไม่ได้เหมือนกัน นั่นก็คือ

B o b b i   B r o w n

นั่นเองค่า

และที่จ๋าจะหยิบมารีวิวให้เพื่อนๆได้ดูกันก็จะมีสองรุ่นนะคะ

สีเป็นแบบไหน เนื้อสัมผัสเป็นยังไง เดี๋ยวมาดูกันเลย

รุ่นนี้เป็นแบบเนื้อออกฉ่ำๆหน่อยนะคะ เม็ดสีชัด อัดแน่นด้วยคุณค่าบำรุงล้ำลึกและเปปไทด์ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและลดเลือนริ้วรอยเล็กๆบนริมฝีปาก และมีวิตามิน E และ C ช่วยปกป้องการเกิดริ้วรอยในระยะยาว และมอยเจอร์ไรเซอร์เข้มข้นยังช่วยบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่มน่าสัมผัส

ใครสาย Nude แนะนำว่าต้องมีเลยน้า น้องเค้าจะออกสีชมพูนู๊ดๆ ไม่เข้มมาก แล้วก็ไม่อ่อนเกินไปสามารถหยิบมาทาได้ทุกวัน บอกเลยว่าทาแล้วหรูหรามากลุคออกงานเอย ลุคธรรมชาติเอย ได้หมดเลยค่ะริมฝีปากชุ่มชื้นด้วย ไม่แห้ง แลดูสุขภาพดีขึ้นมาทันที จ๋าชอบสีนี้มากๆเลยค่ะ ส่วนเรื่องความติดทน เนื่องจากว่าน้องเค้าเป็นแบบเนื้อฉ่ำๆหน่อย ก็อาจจะไม่ได้ติดทนมากนะคะ ทานอาหารก็มีหลุดบ้างเป็นปกติ แต่ว่าจะไม่ได้หลุดไปหมดเลยทีเดียวน้า สีเค้าก็ยังติดอยู่บนปากบ้าง แต่แค่ความฉ่ำจะหลุดออกไปค่ะสามารถหยิบมาเติมระหว่างวันได้ ไม่มีปัญหาเรื่องความตกร่องแต่อย่างใดเลย

********************

ต่อมาก็เป็นรุ่นนี้ค่า เนื้อจะออกฉ่ำๆเหมือนกัน แต่จ๋ารู้สึกว่ารุ่นนี้เค้าจะแอบฉ่ำวาวกว่านิดนึง มีสารบำรุงด้วยกรดไฮยาลูโรนิคและวิตามิน E ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้นและนุ่มนวลทันทีที่ใช้ และยังคงความชุ่มชื้นอยู่บนริมฝีปากอีกด้วยค่ะ เลิศมากเลยว่ามั้ยทุกคน

สีเค้าจะออกแนวโทนสดใสเนอะ ส้มๆ มีติ่งชมพูนิดนึง จ๋าว่าใครชอบแต่งหน้าแนวสดใส ร่าเริง 

อันนี้คือน่ารักมาก จริงๆจ๋าก็แอบแต่งบ่อยนะลุคนี้ แต่งแล้วออกมาดูปุ๊กปิ๊กแน่นอน หลายคนรอบตัวจ๋าก็ชอบสีแนวนี้นะ ทาแล้วดูไม่ป่วย แต่งได้หลายลุคด้วยจริงๆแล้ว จะเป็นแนวแบบธรรมชาติก็ได้ หรือว่ารับปริญญาก็โอเคอยู่น้า ไม่ก็แซ่บๆเปรี้ยวๆไปเลยค่า ความติดทนพอๆกับรุ่น Luxe Lip Color เลยค่ะ สามารถเติมระหว่างวันได้เช่นกัน

********************

มาในโทนสีชมพูกันบ้างดีกว่า เป็นรุ่นเดียวกับสี Supernova เลยนะคะ มีสารบำรุงด้วยกรดไฮยาลูโรนิคและวิตามิน E ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้นและนุ่มนวลทันทีที่ใช้ และยังคงความชุ่มชื้นอยู่บนริมฝีปาก เช่นกันเลยค่ะ

ถามว่าชอบแต่งโทนสีชมพูมั้ยบอกเลยว่าตอนแรกไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ แต่พอได้ลองของ Bobbi Brown รุ่นนี้แล้วก็คือชอบทันที เป็นชมพูที่แบบไม่หวานจ๋า ยังมีความหรูหราปนน่ารักอยู่แบบบอกไม่ถูก แต่คือชอบอ่า55555 เพื่อนๆคนไหนเป็นแบบจ๋า ลองเปิดใจดูได้นะคะ อาจจะหันมาชอบโทนนี้เหมือนกัน กลายเป็นหยิบมาใช้บ่อยอยู่เหมือนกันนะเนี่ย ลองเอามาทาผสมกับสี Supernova เพิ่ม Layer ไล่สีในปาก คือน่ารักม๊ากก อยากให้ทุกคนได้ลองเลยจริงๆ มันแบบ ว้าว ว้าว ว้าว!!!!

********************

สามารถซื้อได้ที่เคาท์เตอร์ Bobbi Brown ทุกสาขาเลยค่ะ

หรือถ้าใครไม่สะดวกเดินทางไปหน้าเคาท์เตอร์ สามาถช็อปทางออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์และ Lazada นะคะ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line: @bobbibrownthailand

วันนี้คงต้องขอตัวไปก่อนน้า อย่าลืมไปช็อปกันนะคะสาวๆ

หรือคุณผู้ชายจะซื้อไป Surprise แฟนก็ย่อมได้จ้า ของมันต้องมีจริงๆทุกค๊นนน

ฝากกระทู้นี้ไว้ด้วยนะค้า บ๊ายบายยยยย


Chanita Simiwanich

Chanita Simiwanich

❤️🧡💛💚💙

สวัสดีค่าาาา ʜᴇʟʟᴏ ツ

ชื่อ จ๋า นะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลยค่ะ☻

For work
ID Line: chanitaaa

สามารถติดตามได้ที่ช่องทางอื่นๆตามด้านล่างเลยนะคะ

FULL PROFILE